Tuổi Kỷ Hợi sinh năm 2019 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

Vận mệnh phong thủy là luôn vấn đề được nhiều người chú tâm và xem trọng nhất.Những năm khác nhau thì sẽ mang những bản mệnh và những thuộc tính khác nhau. Nổi bật hơn hết năm 2019 được nhiều người đặc biệt quan tâm. Cùng Hải Triều tìm hiểu người tuổi Hợi sinh năm 2019 mệnh gì? Sinh năm 2019 là tuổi con gì? Sinh năm 2019 cung gì? Và các vấn đề phong thủy xoay quanh năm 2019.

Tất tần tật về tuổi Kỷ Hợi sinh năm 2019 mệnh gì?

Có nhiều nền văn hóa và những ý kiến khác nhau về các quy luật xác định vận mệnh và phong thủy nhưng những quan điểm đó đều xoay quanh một học thuyết quan trọng đó là âm dương ngũ hành.

Mọi yếu tố về thời gian và thời hạn trong năm đều được xử lý bằng học thuyết này và năm 2019 không phải ngoại lệ .
Để hiểu biết và nắm chắc được sinh năm 2019 mệnh gì hợp màu gì, 2019 là năm con gì hay sinh năm 2019 tuổi con gì … Thì phải thuộc lòng về những quy luật trong thuyết âm khí và dương khí ngũ hành .

Tuổi Kỷ Hợi sinh năm 2019 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 1

Thuyết ngũ hành đóng vai trò quan trọng để xác định năm 2019 là mệnh gì

Tin tức liên quan:

▸ Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì ? Hợp màu gì ? Hợp với ai ?
▸ Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh gì ? Hợp màu gì ? Hợp với ai ?
▸ Mệnh Mộc đeo đồng hồ đeo tay màu gì ? Hãng nào tốt ? Mua ở đâu ?

1. Sinh năm 2019 tuổi gì?

Các năm sinh đều mang cho mình một ý nghĩa, một sự đặc trưng khác nhau. Để xác lập bất kể năm nào là tuổi gì thì đều phải hiểu rõ và thuộc nằm lòng 2 yếu tố chi phối trực tiếp vận mệnh đó là Thiên can và Địa chi .
Năm 2019 cũng không phải là một sự độc lạ. Hiểu rõ được 2 yếu tố đó, không riêng gì năm 2019 mà bất kể ngày tháng năm nào ta cũng hoàn toàn có thể tự tin xác lập và đồng cảm được .
Áp dụng triết lý của định luật 2 yếu tố đó, ta biết được rằng vào năm 2019 thì mang tuổi con heo với Thiên can Kỷ, Địa chi Hợi. Kết hợp lại ta có được năm Kỷ Hợi là đáp án cho năm 2019 tuổi gì .

Tuổi Kỷ Hợi sinh năm 2019 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 2

Thiên can và Địa chi với câu trả lời Kỷ Hợi là đáp án cho câu hỏi sinh năm 2019 tuổi gì

Đi sâu vào hơn câu hỏi sinh năm 2019 tuổi gì, nếu vận dụng nguyên tắc 2 yếu tố trong thuyết ngũ hành ta hoàn toàn có thể thuận tiện biết được những ý nghĩa đằng sau 2 từ Kỷ Hợi. Trong đó Thiên can Kỷ thuộc hành Mộc – Địa chi Hợi thuộc hành Thủy .
Theo quy luật của tự nhiên, Mộc và Thủy là 2 yếu tố luôn tương hỗ, giúp sức nhau. Thủy tưới nước cho Mộc tăng trưởng và sinh hoa kết trái hơn .
Vì thế người mang mệnh Kỷ Hợi thường được cho là một người nhiều tài lẻ, khôn khéo và thích được nhận những lời khen của người khác về bản thân mình .
Tuy nhiên, những tai ương sẽ ập đến nếu người mang mệnh Kỷ Hợi quá kiêu ngạo và khoe khoang những sự thuận tiện của mình .

Tuổi Kỷ Hợi sinh năm 2019 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 3

Kỷ Hợi thường có tài năng thiên bẩm và nhiều may mắn trong cuộc sống

2. Sinh năm 2019 mệnh gì?

Mỗi thời hạn trong năm đều mang một ý nghĩa hoặc sự đặc trưng riêng của ngày đó. Những thời gian và thời hạn trong năm luôn biến chuyển đổi khác theo một vòng tuần hoàn vô tận và năm 2019 cũng như thế. Vậy vòng lặp luân hồi đó sẽ khiến cho năm tuổi Kỷ Hợi năm 2019 mệnh gì ?
Nếu dựa vào Thiên can và Địa chi để biết được rằng 2019 tuổi gì, thì để xác lập được người Kỷ Hợi mang mệnh gì thì ta phải dựa vào quy luật của thuyết âm khí và dương khí ngũ hành .
Dựa vào học thuyết này ta hoàn toàn có thể vấn đáp được khuất mắt tuổi Kỷ Hợi 2019 mệnh gì, đó là mệnh Mộc – Bình Địa Mộc .

Tuổi Kỷ Hợi sinh năm 2019 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 4

Các thắc mắc về Kỷ Hợi mệnh gì đã có câu trả lời đó là mệnh Mộc

Giải quyết được yếu tố tuổi Hợi 2019 mệnh gì, hãy liên tục tìm tòi sâu hơn về những người sở hữu mệnh Mộc – Bình Địa Mộc .
Bình Địa Mộc ý nghĩa ám chỉ những cây cối ở những vùng đồng bằng to lớn và rất kiêng cự những khí hậu khắc nghiệt. Với những điều kiện kèm theo thuận tiện, những cây này ngày càng tăng trưởng và cao to, vững chãi .
Tính chất của Bình Địa Mộc hay cây ở đồng bằng có nhiều điểm tương đương với người tuổi Kỷ Hợi vào năm 2019 .
Người có mệnh này thường sống rất ôn hòa, giản dị và đơn giản, biết kiến thiết xây dựng những mối quan hệ trong đời sống và luôn nỗ lực, nhiệt huyết hết mình trong mọi thực trạng khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục .

2019 mệnh gì đáp án là mệnh Mộc họ luôn tích cực trong cuộc sống - Ảnh 5

Người thuộc mệnh Mộc luôn luôn tích cực trong cuộc sống

Tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

3. Sinh năm 2019 là năm con gì?

Để xác lập sinh năm 2019 là năm con gì mệnh gì thì chỉ cần sử dụng sự tuần hoàn về thứ tự của những con giáp. Vì sự quen thuộc của mọi người về 12 con giáp nên thuận tiện xác lập được câu hỏi sinh năm 2019 là tuổi con gì – đó chính là năm con Hợi hoặc Kỷ Hợi .
Nói theo từ ngữ của tử vi & phong thủy đôi khi người ta vẫn vướng mắc Kỷ Hợi là con gì ? Vì trong văn nói thì người ta thường gọi đây là con Heo hoặc con Lợn .

Tết 2019 là năm con gì đáp án là con lợn - Ảnh 6

Hải Triều giải đáp thắc mắc năm 2019 là năm con giáp gì – đáp án là con Hợi

Đặc biệt là mỗi dịp Tết đến xuân về, người ta thường hỏi nhau tết 2019 là năm con gì để cúng điếu hoặc trang trí tử vi & phong thủy theo chủ đề của năm đó để mong cầu sự thuận tiện và suôn sẻ trong năm đó .
Tìm hiểu cặn kẽ và cụ thể của con giáp này là điều quan trọng sau khi đã giải đáp được câu hỏi sinh năm 2019 tuổi con gì .
Hợi là con giáp đứng ở đầu cuối trong 12 con giáp. Trong những câu truyện mà nhân gian hay truyền tai nhau thì có nhiều quan điểm cho rằng vì đứng sau cuối nên hưởng được hết những đức tính tốt được thừa kế những sự như mong muốn của những con giáp đứng trước nó .

Kỷ Hợi được hưởng đặc tính của các con giáp trước - Ảnh 7

Người sinh năm Hợi được hưởng những đặc tính tốt của những con giáp trước

Vì thực chất là Hợi nên những người sinh vào năm 2019 thường không kén chọn, có tâm hồn nhà hàng và nhiều món khoái khẩu. Cũng chính vì vậy khung hình của những người tuổi Hợi thường khỏe mạnh, đầy sức sống cũng như là nhiều nguồn năng lượng tích cực .

4. Tính cách nữ Kỷ Hợi 2019

Mang trong mình bản mệnh Bình Địa Mộc, là hình ảnh những đoạn cây đầy sức sống, đơm hoa kết trái nằm giữa đồng bằng xanh mướt khiến ta liên tưởng hình ảnh người phụ nữ lãng mạn, mơ mộng và nhiều nguồn năng lượng trong đời sống .
Tính cách nữ tuổi Hợi thường rất thủy chung, chân thành. Khi trao tình cảm của mình cho một ai thì những người con gái tuổi Hợi thường yêu say đắm và có vẻ như họ đặt hết cả niềm tin của mình vào tình yêu đó .

Kỷ Hợi nữ luôn mang nhiều năng lượng - Ảnh 8

Tính tình của nữ sinh năm 2019 luôn luôn nhiều năng lượng 

Tuy tính tình của những người tuổi Hợi thường rất biết kiến thiết xây dựng những mối quan hệ xung quanh nhưng thực ra họ là một người khá nhút nhát và tự do khi thao tác một mình hoặc trong bóng tối .
Sống nội tâm là từ ngữ hoàn toàn có thể miêu tả tổng lực tính cách của nữ Kỷ Hợi. Họ thường tĩnh mịch khi không biết rõ về mọi người, nhưng khi có được sự tin yêu thì cô nàng Hợi sẽ mở lòng và vui tươi hơn .

5. Tính cách nam Kỷ Hợi 2019

Cũng có sự tương đương giống với Kỷ Hợi nữ là tính tình trì trệ dần, hiền lương và pha một chút ít mộng mơ. Nhưng sự độc lạ rõ ràng nhất là tính cách của Kỷ Hợi nam thường rất kiên nghị, quyết đoán và cực kỳ tự tin với những gì mình làm .
Lòng tự tôn được nam Kỷ Hợi đặt lên số 1, họ không thích bị phê bình, chỉ trích trước đám đông. Anh ấy luôn muốn trở thành một hình tượng đẹp trong mắt của mọi người đến nỗi quên đi cả bản thân mình .

Kỷ Hợi nam luôn tự tin quyết đoán trong cuộc sống - Ảnh 9

Nam Kỷ Hợi luôn là người tự tin, quyết đoán và kiên định trong cuộc sống

Nam Kỷ Hợi thường vụng về và có những sự chậm trễ nhất định trong việc làm, đây có lẽ rằng là một điểm yếu kém lớn nhất của họ. Nhưng với tính tình ham học hỏi và luôn muốn tiến lên thì họ luôn cố gắng nỗ lực để đổi khác từng ngày trở nên tốt hơn .
Trong suốt cuộc sống của nam tuổi con giáp Hợi, họ luôn tâm lý cho người khác và luôn trân trọng tổng thể mọi người. Đây là một đặc tính tốt nhưng những người khác sẽ cố gắng nỗ lực tận dụng tính tốt này để trục lợi cho bản thân họ .
Nam Kỷ Hợi cần biết chu toàn và chăm sóc đến bản thân của mình nhiều hơn .

6. Sinh năm 2019 cung gì?

Cung ở đây đề cập tới không phải là vòng tròn linh vật tuần hoàn của những cung hoàng đạo mà nói về cung mệnh cụ thể của người đó và phải dùng những hiểu biết, kiến thức và kỹ năng nâng cao về bát quái và ngũ hành để xác lập được sinh năm 2019 cung gì .
Giải đáp tuổi Kỷ Hợi 2019 cung gì thì ta hoàn toàn có thể vận dụng một số ít triết lý phòng thủy để tìm ra 1 giải thuật cho tổng thể và toàn diện. Nhưng để biết và hiểu rõ hơn về 2019 cung gì thì tất cả chúng ta phải dựa vào giới tính, giữa Kỷ Hợi nam và Kỷ Hợi nữ thì có sự chênh lệch .

Giới tính của Kỷ Hợi có những điều khác nhau nhất định - Ảnh 10

Nam và nữ năm Kỷ Hợi có những sự khác nhau nhất định

Nam Kỷ Hợi 2019 cung gì: Cung Cấn, hành Thổ, là hình ảnh mây mù, khói bốc lên từ núi và đá. Nam sinh năm 2019 tiến thối thường không nhất quán, không có lập trường dành cho riêng mình.

Là một người có đời sống nội tâm, thích tìm tới những nơi vắng vẻ, ít người qua lại để có cảm xúc yên bình .

Nữ Kỷ Hợi 2019 cung gì: Cung Đoài, hành Kim, đoài có nghĩa là Trạch, là đầm, là ao, có thêm sự tinh tú và lãng mạn của trăng non.

Bản chất của nữ sinh năm 2019 là vui tươi và linh động, vô lo vô nghĩ. Nhưng thường bị miệng đời đàm tiếu vì do miệng nói không tâm lý. Đây là người sống có lập trường và thích tranh cãi để tranh phần đúng .

Hình ảnh lãng mạn của trăng non tượng trưng cho nữ Kỷ Hợi - Ảnh 11

Hình ảnh lãng mạn của trăng non tượng trưng cho nữ Kỷ Hợi

7. Kỷ Hợi 2019 hợp với tuổi nào?

Khi đã xác lập được năm 2019 hợp tuổi gì thì phần nào đó sẽ khái quát được tính cách, lối sống, đồng thời giúp người sinh năm Kỷ Hợi 2019 sẽ tìm được một người hợp tuổi thêm nhiều thuận tiện bình an. Nếu không tìm hiểu và khám phá kỹ càng, vô tình gặp người xung khắc về năm tuổi thì sẽ khiến việc làm và mối quan hệ ngưng trệ đồng thời ngày càng đi xuống .

Xác định tuổ hợp rất quan trọng đối với Kỷ Hợi - Ảnh 12

Xác định tuổi hợp rất quan trọng với người sinh năm 2019 Kỷ Hợi

Với nhiều nghành khác nhau thì người năm Kỷ Hợi sẽ tìm được người hợp tuổi khác nhau .
Trong làm ăn : Kỷ Hợi hợp với tuổi Nhâm Dần, Canh Tý, đồng tuổi Kỷ Hợi. Những người này khi hợp tác làm ăn với nhau sẽ có nhiều thuận tiện, nhiều quan điểm chung. Kết hợp với nhau thì đây là những cặp bài trùng sẽ cùng nhau đi lên, thăng quan tiến chức dẫn đến nhiều thành công xuất sắc .
Trên đường tình duyên :

Đối với nam Kỷ Hợi: Hợp với Bính Ngọ, Nhâm Dần đồng tuổi. Vì nam Kỷ Hợi thường có sự thiếu quyết đoán và mông lung trong chuyện tình cảm thì cần những người tuổi có sự kiên định, thẳng thắng để cân bằng lại với nam Kỷ Hợi.

Đối với nữ Kỷ Hợi: Hợp với Nhâm Dần, Tân Mão. Vì là người luôn có nhiều hoài bão, tư tưởng mộng mơ nên thường bị người khác lợi dụng. Nữ Kỷ Hợi luôn cần một người ân cần kế bên để nhắc nhở, cảnh báo cho những việc nên hoặc không nên làm.

Tình duyên và sự nghiệp của Kỷ Hợi sẽ thuận lợi nếu xác định đúng tuổi - Ảnh 13

Xác định tuổi hợp sẽ làm đường tình duyên và công việc thuận lợi

Vấn đề tuổi tác không đâu quan trọng bằng trong gia đình. Việc xác định con sinh năm 2019 hợp với bố mẹ tuổi gì sẽ quyết định gia đình đó có đằm thắm hay bốc đồng lẫn nhau. Và các con giáp Mùi, Mão, Hợi và Dân là câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi hóc búa ấy.

8. Kỷ Hợi 2019 hợp hướng nào?

Khi xây nhà, mua nhà hoặc ít vĩ mô hơn là đặt giường, đặt bàn thờ cúng và nội thất bên trong trong nhà thì những Kỷ Hợi cũng nên xác lập là sinh năm 2019 hợp hướng nào. Việc xác lập và chọn hướng thích hợp sẽ làm cho bản thân Kỷ Hợi có nhiều sung túc và bình an hơn trong đời sống .
Để xác lập tuổi Kỷ Hợi 2019 hợp hướng nào thì một lần nữa phải vận dụng yếu tố sinh khắc trong thuyết ngũ hành để cho ra một hiệu quả đúng mực nhất .

Nam 2019 hợp hướng nào: Đông Bắc (Phục Vị), Tây (Phúc Đức), Tây Bắc (Thiên Y ), Tây Nam (Sinh Kh ). Đặc biệt nên tránh né những hướng này nếu không muốn rước họa vào thân: Đông (Lục Sát), Đông Nam (Tuyệt Mệnh), Bắc (Ngũ Quỷ), Nam (Họa Hai).

Nữ 2019 hợp hướng nào: Đông Bắc (Phúc Đức), Tây (Phục Vị), Tây Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Thiên Y). Các nữ Kỷ Hợi nên kiêng kỵ các hướng sau đây: Đông (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Lục Sát), Nam (Ngũ Quỷ), Bắc (Họa Hại).

Hướng nhà phải phù hợp với Kỷ Hợi để tránh biến cố - Ảnh 14

Hướng nhà tuổi Kỷ Hợi phải tuân theo quy tắc để tránh gặp biến cố

9. Kỷ Hợi 2019 hợp màu gì?

Liên kết ngặt nghèo với phương hướng và tuổi tác, một lần nữa ta lại sử dụng thuyết ngũ hành âm khí và dương khí để giải đáp tuổi Kỷ Hợi 2019 hợp màu gì. Việc xác lập được sinh năm 2019 hợp màu gì được cho là chiếc chìa khóa để mở được cánh cổng an nhiên, sung túc no đầy .
Để biết được tuổi Kỷ Hợi hợp màu gì ta cần phải xét về sự tương sinh và đặc biệt quan trọng để tâm đến mệnh Mộc – Bình Địa Mộc của những người sinh năm 2019 .

  • Tương sinh: Thủy sinh Mộc

Vì thế sử dụng đồ vật, sơn nhà, mua vật phẩm màu tương thích với bản mệnh của mình như là xanh lá cây, xanh bạc hà, xanh nõn chuối là câu vấn đáp thích đáng nhất cho vướng mắc tuổi Hợi 2019 hợp màu gì. Đây là những màu tượng trưng cho hình ảnh cây xanh tăng trưởng khỏe mạnh trên đồng bằng phì nhiêu đúng với thực chất của Bình Địa Mộc .
Bổ sung thêm cho câu hỏi tuổi Hợi năm 2019 hợp màu gì thì họ nên dùng những sắc tố tương sinh thuộc Thủy như : màu đen, xanh đen, xanh dương, xanh biển … sẽ mang lại cho tuổi Kỷ Hợi nhiều tài lộc, thịnh vượng trong đời sống. Vì một điều quá hiển nhiên là nước sẽ làm cho cây đâm chồi nảy lộc .

Kỷ Hợi hợp với màu xanh lá cây - Ảnh 15

Tuổi Kỷ Hợi 2019 hợp màu gì thì đáp án chính là các màu xanh của lá cây

Tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

10. Màu kỵ của tuổi Kỷ Hợi

Giải quyết được tuổi Hợi 2019 hợp với màu gì nhưng sống sót song song với yếu tố đó là những màu sẽ làm ngưng trệ bước tăng trưởng của Kỷ Hợi năm 2019. Cũng vận dụng học thuyết ngũ hành nhưng là tương khắc và chế ngự để xác lập được những màu sẽ làm người sinh năm 2019 tệ đi .

  • Tương khắc: Kim khắc Mộc

Vậy là quá rõ ràng, những vật dụng có ánh kim hoặc mang trong mình một màu trắng tinh khiết tức có nhiều chất Kim trong đó sẽ làm ngưng trệ người sinh năm 2019 Kỷ Hợi. Những người sinh năm 2019 nên tránh xa những màu này để tránh những rắc rối hay những vận rủi ro xấu sẽ đổ ập lên đầu mình .
Bên cạnh kìm hãm thì thuyết ngũ hành cũng đề cập đến những đặc thù phản khắc. Nếu người Kỷ Hợi đã vô tình thích những vật phẩm ánh Kim quá nhiều thì phải lấy sắc tố bản mệnh của mình để bù đắp vào. Kim khắc Mộc nhưng Mộc quá cứng thì Kim sẽ gãy .

Màu kỵ của Kỷ Hợi là những đồ vật mệnh Kim - Ảnh 16

Người tuổi Kỷ Hợi nên tránh sử dụng đồ có tính chất Kim

11. Sinh năm Kỷ Hợi 2019 hợp tác với tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Dựa vào sự tuần hoàn của những con giáp và yếu tố Thiên can – Địa chi trong thuyết ngũ hành thì nam và nữ tại tuổi 2019 Kỷ Hợi đều làm ăn phát đạt khi hợp tác chung với Canh Tý và Kỷ Hợi cùng tuổi .

Phải tìm được người cộng sự hợp tuổi Kỷ Hợi thì mới làm ăn lên - Ảnh 17

Để hợp tác làm ăn phát đạt, Kỷ Hợi phải tìm người bạn đồng hành hợp tuổi

Tuy nhiên có một sự khác nhau về việc hợp tuổi làm ăn giữa nam và nữ. Nam Kỷ Hợi sẽ mau chóng phất lên như diều gặp gió khi gặp Nhâm Dần. Còn công việc làm ăn của nữ sinh năm 2019 sẽ trở nên không thay đổi khi phối hợp với Nhâm Tý .
Tuổi của con cháu cũng thuộc một yếu tố để làm ăn phát đạt. Đặc biệt là năm 2019 luôn là năm thịnh vượng để có con. Vậy Kỷ Hợi bao nhiêu tuổi tính tới thời gian hiện tại nhờ vào vào năm đó là năm bao nhiêu thì tất cả chúng ta hoàn toàn có thể dùng phép tính đơn thuần để xác lập .

12. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 2019

Kết hôn là một quyết định hành động hệ trọng của mọi người và việc lựa chọn người vợ, người chồng để gắn bó một đời là chuyện không hề chọn bừa bãi. Vấn đề hợp tuổi hay khắc chỉ là một yếu tố nhỏ để lý giải đời sống hôn nhân gia đình liệu có niềm hạnh phúc .
Trong thuyết ngũ hành Thiên can – Địa chi cho tất cả chúng ta nhiều thông tin hữu dụng về tuổi hợp để kết hôn của người sinh năm 2019. Người sinh năm Kỷ Hợi hoàn toàn có thể kết hôn với người mang mệnh giống và cùng tuổi với họ. Ngoài ra họ còn hoàn toàn có thể kết hôn với Canh Tý và Nhâm Dần để đời sống hôn nhân gia đình bình yên và thăng quan tiến chức hơn .

Lựa chọn tuổi kết hôn cho Kỷ Hợi - Ảnh 18

Lựa chọn tuổi hợp để kết hôn chỉ là một yếu tố nhỏ

Tuy nhiên phát hiện trường hợp cả 2 đều yêu nhau bằng sự chân thành nhưng lại rơi vào thực trạng khắc tuổi, thì mỗi người phải có nghĩa vụ và trách nhiệm cân đối lại những yếu tố khác để cho đời sống hôn nhân gia đình trở nên đằm thắm và niềm hạnh phúc. Chứ không phải không hợp tuổi liền tìm đến sự chia tay .
Kết hôn thì phải song song với nghĩa vụ và trách nhiệm làm bố và làm mẹ. Vậy thì năm 2019 đặt tên con là gì ? Vì là thuộc mệnh Mộc nên hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm những tên sau đây : Bách, Tùng, Trúc, Quỳnh, Lâm, Khôi …

13. Tuổi Kỷ Hợi 2019 hợp với số nào?

Mỗi chữ số đều mang trong mình một giá trị đặc biệt quan trọng và những ý nghĩa khác nhau. Nhân gian dùng đối sánh tương quan về thuyết ngũ hành để xác lập những số lượng tương thích với những người sinh năm 2019 .
Số như mong muốn hành Mộc : 3, 4
Số như mong muốn hành Thủy : 0, 1
Số như mong muốn hành Hỏa : 9

Các con số quan trọng đối với Kỷ Hợi - Ảnh 19

Các con số có vai trò quan trọng trong cuộc sống của Kỷ Hợi 2019

14. Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Kỷ Hợi 2019

Tìm được món đồ tương thích với tuổi 2019 Kỷ Hợi thì vật ấy hoàn toàn có thể trở thành một tấm bùa hộ mệnh luôn phù hộ và che chở cho những người sinh năm 2019 .
Cùng Hải Triều tìm hiểu thêm qua những loại đá quý, trang sức đẹp tương ứng với tuổi 2019 :
Vòng đá hổ phách : Mang trong mình một sắc màu tự nhiên và đặc trưng ánh nâu và vàng của nhựa câu. Đây là một món đồ tử vi & phong thủy được cho là hoàn toàn có thể hút được sự bình an đồng thời vô hiệu những khí xấu ra khỏi khung hình của Kỷ Hợi .

Đá Hổ Phách hợp với Kỷ Hợi - Ảnh 20

Đá hổ phách có thể với nhiều loại vòng khác nhau tạo thẩm mỹ

Vòng đá thạch anh tím : Nổi bật với những sắc tím đặc trưng của thạch anh phối hợp với cấu trúc chuỗi hạt giúp xóa tan những âm khí xung quanh Kỷ hợi và đem lại nhiều nguồn năng lượng tích cực hơn .

Thạch anh tím đẩy lùi xui xẻo của Kỷ Hợi - Ảnh 21

Thạch anh tím thu hút nhiều điều tích cực và đẩy lùi tiêu cực

Vòng đá thạch anh vàng : Cũng là một biến thể của thạch anh và được rất nhiều người ương chuộng vì tính tử vi & phong thủy vốn có. Vòng thạch anh vàng đẩy lùi được những stress mệnh mỏi và những sát khí .

Thạch Anh Vàng giúp Kỷ Hợi giảm stress - Ảnh 22

Vòng đá thạch anh vàng giúp giảm stress, căng thẳng mệt mỏi

Hướng dẫn mua đồng hồ hợp phong thủy cho người sinh năm 2019

Là một món phụ kiện không còn lạ lẫm với mọi người cũng là một vật tượng trưng cho thời hạn quý giá. Đồng hồ luôn là một món trang sức đẹp luôn luôn được mọi người truy lùng vì sự phong phú về mẫu mã cũng như những giá tiền khác nhau tương thích với mọi đối tượng người tiêu dùng .
Để lựa chọn cho mình một mẫu đồng hồ đeo tay thích hợp và hợp tử vi & phong thủy không phải là điều thuận tiện. Đặc biệt là những người sinh vào năm Kỷ Hợi năm 2019 luôn do dự không biết lựa chọn đồng hồ đeo tay ra làm sao để mang lại nhiều tiền tài lợi lộc nhất .
Để Đồng Hồ Hải Triều sát cánh với bạn trên con đường lựa chọn chiếc đồng hồ đeo tay vừa lòng và tương thích với người sinh năm 2019 Kỷ Hợi .

Đồng hồ phong thủy là vật không thể thiếu ở Kỷ Hợi - Ảnh 23

Đồng hồ dường như là vật phẩm phong thủy không thể thiếu

1. Chọn màu sắc

Việc Kỷ Hợi lưu tâm tới sắc tố tương thích với mình là điều nên đặt lên số 1. Dựa vào tương sinh mà Hải Triều đã san sẻ, những người sinh năm 2019 hợp với những phong cách thiết kế đồng hồ đeo tay có màu : Xanh Lá, Xanh dương, Xanh Đen, Đen … .
Ngoài những màu tương thích thì người có tuổi Kỷ Hợi phải tránh lựa chọn những màu có sự kìm hãm với bản mệnh Mộc của mình : Đỏ, Trắng, Ánh Kim, Cam …

2. Chọn chất liệu

Vì là con giáp đứng ở đầu cuối nên quả đât có vẻ như ưu tiên hơn cho người sinh năm Kỷ Hợi vật chứng là có rất nhiều loại vật liệu tương thích với những người ở tuổi này .
Đồng ý là Kim khắc Thủy và dây sắt kẽm kim loại lại là một trong những vật liệu phổ cập khi chế tác đồng hồ đeo tay. Nhưng cạnh bên đó phổ cập không kém cạnh đó là những loại dây da, dây da được nhìn nhận rằng rất tương thích với mệnh Mộc .

Đồng hồ dây da hợp với Kỷ Hợi - Ảnh 24

Các loại dây da sẽ là chất liệu hợp với người sinh năm 2019 Kỷ Hợi nhất.

Có rất nhiều loại dây da trên thị trường hoàn toàn có thể kể đến như : Da cá sấu, da bò, dây da tổng hợp, dây da thật … .
Tuyệt vời hơn là Đồng Hồ Hải Triều hiện có kinh doanh thương mại toàn bộ những loại dây da đó .
Nếu lựa chọn Hải Triều, bạn sẽ được thưởng thức đội ngũ nhân viên cấp dưới tận tình và đầy đặn kinh nghiệm tay nghề cùng với sự phong phú trong mẫu mã đồng hồ đeo tay khiến việc lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay tử vi & phong thủy trở nên thuận tiện hơn khi nào hết .

.Đồng Hồ Hải Triều giúp Kỷ Hợi chọn lựa đồng hồ phù hợp - Ảnh 25

Đồng Hồ Hải Triều sẽ giúp bạn lựa chọn đồng hồ phong thủy dễ dàng hơn

3. Chọn hình dáng

Với bản mệnh Bình Địa Mộc vốn có của Kỷ Hợi nên họ có tính cách rất thuận tiện trong mọi chuyện và việc lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay tương thích cho mình cũng như thế .
Nhưng để cho hợp tử vi & phong thủy và thuận tiện nhất so với những người sinh năm 2019 thì nên tránh mặt đồng hồ đeo tay tròn tượng trưng cho hành Kim. Thay vào đó mặt đồng hồ đeo tay vuông sẽ tương thích hơn với người Kỷ Hợi .

LỜI KẾT

Bằng sự tận tụy phối hợp cùng với sự hiểu biết của mình, Đồng Hồ Hải Triều đã trình diễn chi tiết cụ thể cho những bạn về 2019 mệnh gì ? 2019 là năm con gì ? Tuổi tác, tử vi & phong thủy cùng với những yếu tố tương quan đến năm 2019 Kỷ Hợi .
Hi vọng Hải Triều đã giải đáp được những vướng mắc mà những bạn đang gặp phải và giúp những bạn tìm được những món đồ tương thích với bản thân mình. Đừng quên để lại những quan điểm góp phần của những bạn cho Hải Triều nhé !

Có thể bạn quan tâm:

▸ Tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt ?
▸ Cây Kim Ngân hợp mệnh gì ? Hợp tuổi nào ? Có tính năng gì ?
▸ Tuổi Mão hợp màu gì, sinh năm bao nhiêu, hợp với tuổi nào ?

was last modified :

Source: https://tbdn.com.vn
Category: Tử Vi

Viết một bình luận