Viết bài thu hoạch trải nghiệm :trình bày hiểu biết và cảm nhận của em sau khi đi K9-Đá Chông và khu vui chơi Ao Vua Éc o éc

Viết bài thu hoạch trải nghiệm :trình bày hiểu biết và cảm nhận của em sau khi đi K9-Đá Chông và khu vui chơi Ao Vua
Éc o éc mn oiiiiii:((

1 bình luận về “Viết bài thu hoạch trải nghiệm :trình bày hiểu biết và cảm nhận của em sau khi đi K9-Đá Chông và khu vui chơi Ao Vua Éc o éc”

  1. Giải đáp:
     
     lớp chúng tôi được tổ chức chuyến đi tham quan khu di tích lịch sử K9-Đá Chông Ba Vì vàkhu vui chơi Ao Vua . Tôi đã vô cùng háo hức và sự thật thì chuyến đi quả không làm tôi thất vọng. Từ trung tâm Thủ đô Hà Nội, du khách lên ôtô đi theo đường quốc lộ 32 hoặc Đại lộ Thăng Long đều đến thị xã Sơn Tây, rẽ theo đường 414 (tỉnh lộ 87) đi khoảng 19 km là đến đồi Đá Chông, thuộc xã Minh Quang, huyện Ba Vì. Sau năm 1975, sau khi đón thi hài Bác Hồ về Lăng, K9 trở thành một khu di tích do Đoàn 285 Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh quản lý. Đến K9 trong không khí trang nghiêm, thành kính, chúng tôi đã dâng hương bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc tới chủ tịch Hồ Chí Minh muôn vàn kính yêu. Nơi đây khi xưa Bác đã chọn làm an toàn khu cho Trung ương thời kỳ chống Mỹ, chúng tôi thăm phòng ở, phòng làm việc của Bộ chính trị và Bác Hồ – thăm nơi bảo quản, gìn giữ thi hài của Bác Hồ từ năm 1969 – 1975. Càng đi, chúng tôi càng thêm tự hào và biết ơn về những công lao vĩ đại của Bác. Sau khi tham quan khu di tích K9, chúng tôi tiếp tục lên xe tiến về khu du lịch Đảo Ngọc Xanh. Ngay từ khi đặt chân xuống địa điểm du lịch, tất cả mọi người đều bị thu hút bởi khung cảnh rộng lớn và đầy màu sắc tươi vui, mới lạ. Chúng tôi đã có những trải nghiệm vui vẻ với các trò chơi tại nơi đây và chụp ảnh lưu niệm. Chuyến đi đã để lại trong tôi những cảm xúc và kỉ niệm khó phai mờ.

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới