Em hãy tả lại quang cảnh một giờ học mà em tâm đắc nhất (giúp mình vs ạ)

Em hãy tả lại quang cảnh một giờ học mà em tâm đắc nhất (giúp mình vs ạ)

2 bình luận về “Em hãy tả lại quang cảnh một giờ học mà em tâm đắc nhất (giúp mình vs ạ)”

  1. Giải đáp:
     
    Lời giải và giải thích chi tiết:
    trong những ngày tháng đi học hầu như mỗi tiết học đều là các bạn nói chuyện với nhau hoặc là đùa nghịch hoặc là nói chuyện riêng không ai chú ý đến bài giảng của cô giáo vì thế mà lớp lúc nào cũng bị điểm kém nhưng Có một buổi học mà tôi nhớ nhất khung cảnh hôn ấy là một lớp học im lặng chăm chú nghe giảng không có ai nói chuyện riêng với nhau khung cảnh lúc ấy làm tôi nhớ mãi.
     

    Trả lời
  2. Ngữ Văn là môn học mà em cảm thấy yêu thích nhất. Bởi môn học này không chỉ đem đến những kiến thức bổ ích về văn học mà còn cả những bài học đạo đức làm người.
    Thứ sáu tuần trước, hai tiết cuối buổi sáng, lớp em sẽ học môn Ngữ Văn. Cô giao đã yêu cầu cả lớp chuẩn bị từ trước để tiến hành viết bài viết số 1. Vào giờ ra chơi, không khí trong lớp trở nên yên lặng, khác hẳn vẻ ồn ào mọi ngày. Các thành viên trong lớp đều ngồi tại chỗ để ôn bài. Phía cuối lớp, một nhóm bạn ngồi thảo luận về các đề văn trong sách giáo khoa. Trên bàn học, bạn nào cũng đã chuẩn bị giấy kiểm tra, bút viết đầy đủ.Tiếng trống báo hiệu đã hết tiết vang lên. Bạn lớp trưởng được cô yêu cầu đi thu lại bài của toàn bộ các bạn trong lớp. Tiếng nói chuyện xôn xao khắp lớp học
    Bỗng nhiên cô giáo cất tiếng:
    – Các em giữa trật tự, bây giờ cô sẽ kiểm tra lại số lượng bài viết.
    Chúng tôi yên lặng, chăm chú nhìn cô đếm lại xấp bài kiểm tra vừa rồi. Sau khi cô thông báo số lượng bài đã đủ, chúng tôi thở phào nhẹ nhõm.
    Tiết kiểm tra tập làm văn đầu tiên khi bước chân vào mái trường trung học cơ sở đã diễn ra thật suôn sẻ. Tôi mong rằng bài viết của tôi sẽ đạt được kết quả như mong muốn.
     chúc bạn học tốt ^^ xin hay nhất nha 
     

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới