em hãy giới thiệu một quyển sách có ý nghĩa sâu sắc đối với em

em hãy giới thiệu một quyển sách có ý nghĩa sâu sắc đối với em

2 bình luận về “em hãy giới thiệu một quyển sách có ý nghĩa sâu sắc đối với em”

  1. Em có một cuốn sách toán nâng cao,cuốn sách này chính là người đã giúp em mở mang tầm óc và tri thức, cuốn sách này cũng là cuốn sách anh hai tặng em trước khi đi bộ đội

    Trả lời
  2. Bài làm:
    Tôi đã từng đọc nhiều cuốn sách hay và ý nghĩa, nhưng trong số đó “Bà nội Găng-xtơ” của tác giả David Walliams đã để lại cho tôi ý nghĩa sâu sắc vô cùng. Quyển sách dày hơn 200 trang, kể về cậu bé Ben, vô cùng chán ghét trương trình Bước nhảy hoàn vũ mà ba mẹ cậu thường xem, thay vào đó sở thích duy nhất của cậu là được đọc tạp chí liên quan về nghề thợ sửa ống nước. Mãi về sau, cậu mới nhận ra bà nội toàn mùi cắp cải mà cậu thường bị bố mẹ đùn đẩy đến vào tối thứ 6 để họ có thời gian dành cho nhau lại là một tên trộm nữ trang quốc tế hay một “Găng – xtơ ” thực thụ. Bà đã kể cho cậu nghe nhiều câu chuyện hồi còn trẻ và hai bà cháu đã cùng nhau lẻn vào tháp Big Ben trộm báu vật hoàng gia, và vô tình được nói chuyện cùng nữ hoàng. Cuốn sách kết thúc bởi cái kết không thể ngờ tới… nhưng Ben đã biết được bí mật của bà cậu, bà cậu đã bị ung thu giai đoạn cuối và không thể sống được đến hết giáng sinh. Khi đó hai bà cháu mới bộ lộ tình cảm được mấy tuần thì ben  đã phải xa bà vĩnh viễn. Về sau khi đạp xe tới căn nhà cũ của bà đã bị treo bản hiệu to bán nhà trong con ngõ toàn người già, cậu mới nhận ra mình đã để lỡ mất cơ hội đến nhường nào.
    Cuối câu chuyện, được tác giả xen lẫn kịch tính, hài hước, xúc động, ông đã viết cuốn sách này với nhiều thông điệp gửi gắm tới bạn đọc về tình cảm gia đình. Tôi hy vọng bạn sẽ thích cuốn sách đầy ý nghĩa này.
    $kynakim$
    $^{Chú thích: bài tự làm, không hề sao chép bởi nguồn tin nào – đi kèm ảnh minh họa bên dưới}$

    em-hay-gioi-thieu-mot-quyen-sach-co-y-nghia-sau-sac-doi-voi-em

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới