Em có đồng ý với nhận định “Không điều gì là không thể nếu chúng ta nỗ lực”? Hãy viết môt đoạn văn nghị luận (khoảng 150 từ)

Em có đồng ý với nhận định “Không điều gì là không thể nếu chúng ta nỗ lực”? Hãy viết môt đoạn văn nghị luận (khoảng 150 từ) nêu suy nghĩ của em. Mai mik kt giúp mik với ạ!

1 bình luận về “Em có đồng ý với nhận định “Không điều gì là không thể nếu chúng ta nỗ lực”? Hãy viết môt đoạn văn nghị luận (khoảng 150 từ)”

  1. Khó khăn, thử thách là điều khó tránh khỏi trong cuộc sống nhưng nếu ta có ý chí nghị lực vượt qua khó khăn, thử thách thì sẽ thành công. Điều này, được đúc kết qua câu nói không điều gì là không thể nếu chúng ta nỗ lực đây là một nhận định hoàn toàn đúng đắn ý muốn khuyên ta khi làm bất kỳ việc gì, hãy nỗ lực hết mình và biết chịu trách nhiệm với từng lời nói, hành động của mình. Nếu chúng ta có ý chí nỗ lực có quyết tâm thì thành công sẽ mỉm cười với ta giống như bác hồ vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam sau nhiều năm bôn ba hải ngoại với ý chí học tập và nỗ lực không ngừng nghỉ thì cuối cùng bác đã đưa dân tộc ta đến bến bờ vinh quang. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều người không có ý chí cầu tiến mà luôn hài lòng với những gì mình có. Những người như thế chỉ biết dậm chân tại chỗ và không bao giờ nếm được hương vị của thành công. Qua đó, ta cần phải biết cố gắng nỗ lực từng ngày để gặt hái thành công như mong đợi

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới