viết bài văn trình bày về mọt hiện tượng (vấn đề)mà em quan tâm ngắn gọn nhanh ạ hộ mik với

viết bài văn trình bày về mọt hiện tượng (vấn đề)mà em quan tâm ngắn gọn nhanh ạ
hộ mik với

2 bình luận về “viết bài văn trình bày về mọt hiện tượng (vấn đề)mà em quan tâm ngắn gọn nhanh ạ hộ mik với”

  1. Bài làm
    Theo bản thân em, việc tự đánh giá khả năng của bản thân là một việc vô cùng quan trọng và cần thiết.
    Bởi vì, việc đánh giá khả năng của bản thân mình dựa trên các tiêu chí chung đã được đưa ra sẽ giúp chúng ta nhìn nhận đúng về khả năng của chính mình. Để biết mình giỏi hay không, thành thạo hay chưa, chăm chỉ hay chưa. Từ đó, có thể giới thiệu cũng như khẳng định đúng về bản thân mình với người khác và trong tập thể. Từ đó đạt được sự tin tưởng, quan tâm và các cơ hội mới.
    Đồng thời, việc tự đánh giá khả năng còn giúp chúng ta nhận ra được những khuyết điểm và thiếu sót của bản thân. Từ đó có kế hoạch học tập và rèn luyện phù hợp nhằm nâng cao năng lực cũng như khắc phục những yếu điểm của mình. Quá trình này là vô cùng quan trọng và bức thiết. Bởi nếu không kịp thời nhận ra những gì mình chưa có như về học thức, thể lực, kĩ năng để cập nhật kịp thời thì chúng ta dễ dàng bị tụt lại phía sau so với những người khác.
    Như vậy, việc tự đánh giá khả năng của bản thân là rất quan trọng. Nó như một nốt trầm để chúng ta có thể hiểu thêm về năng lực của mình từ đó có kế hoạch điều chỉnh phù hợp và tiến xa hơn trong tương lai.

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới