viết bài giới thiệu nhóm và lí do đến với cuộc thi (thi về các môn xã hội)

viết bài giới thiệu nhóm và lí do đến với cuộc thi (thi về các môn xã hội)

1 bình luận về “viết bài giới thiệu nhóm và lí do đến với cuộc thi (thi về các môn xã hội)”

  1. chào mừng quý vị độc giả đến với bài giới thiệu về nhóm của chúng tôi và lý do tham gia cuộc thi về các môn xã hội.
    Nhóm của chúng tôi gồm các thành viên trẻ tuổi đam mê nghiên cứu và khám phá những vấn đề xã hội đang tồn tại trong xã hội hiện nay. Chúng tôi đều là sinh viên đến từ các trường đại học khác nhau và có chung một mục tiêu đó là tham gia cuộc thi này để tìm hiểu thêm về các vấn đề xã hội và đưa ra những giải pháp hữu ích để giải quyết chúng.
    Lý do chúng tôi đến với cuộc thi này là để có cơ hội trao đổi, học hỏi và chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm với các bạn sinh viên khác đến từ khắp nơi trên đất nước. Chúng tôi tin rằng, bằng cách tham gia cuộc thi này, chúng tôi sẽ có được nhiều cơ hội để phát triển kỹ năng nghiên cứu, lập luận, trình bày và thuyết phục người nghe.
    Đồng thời, chúng tôi cũng hy vọng rằng các đề tài của chúng tôi sẽ đem lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng và được áp dụng vào thực tiễn để giải quyết các vấn đề xã hội đang diễn ra trong xã hội hiện nay. Cuối cùng, chúng tôi cũng muốn thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo và khát khao học hỏi của các bạn trẻ Việt Nam đến với cuộc thi này.
    Cảm ơn quý vị đã đọc bài giới thiệu của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội gặp gỡ và trao đổi ý kiến với các bạn sinh viên khác tại cuộc thi.

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới