viết bài văn miêu tả hoạt động trải nghiệm ở trường em mà em ấn tượng nhất

viết bài văn miêu tả hoạt động trải nghiệm ở trường em mà em ấn tượng nhất

1 bình luận về “viết bài văn miêu tả hoạt động trải nghiệm ở trường em mà em ấn tượng nhất”

  1. Đây là một bài văn mẫu mà tui viết về hoạt động trải nghiệm ở trường em mà em ấn tượng nhất. Bạn có thể sửa đổi hoặc bổ sung thêm chi tiết để phù hợp với trường hợp của bạn.
    Trong những năm học ở trường THCS Nguyễn Du, em đã được tham gia rất nhiều hoạt động trải nghiệm bổ ích và thú vị. Nhưng có một hoạt động mà em không bao giờ quên, đó là khi em cùng các bạn trong lớp đi tham quan khu du lịch sinh thái Cần Giờ.
    Đó là một ngày đẹp trời vào cuối tháng 10. Em và các bạn trong lớp háo hức lên xe buýt để khởi hành. Sau hơn hai tiếng đồng hồ chạy xe, chúng em đã đến nơi. Em ngạc nhiên khi thấy khu du lịch sinh thái Cần Giờ rộng lớn và xanh mát. Em cảm thấy như mình đang ở trong một khu rừng nhiệt đới với nhiều loài cây cỏ và động vật.
    Em cùng các bạn đi thăm vườn chim, vườn khỉ, vườn cá sấu và các khu trưng bày về thiên nhiên và lịch sử của Cần Giờ. Em rất thích xem các loài chim bay lượn và hót líu lo trong những chiếc lồng khổng lồ. Em cũng rất thích chơi đùa với những chú khỉ tinh nghịch và dễ thương. Em còn được xem các huấn luyện viên cho cá sấu ăn và biểu diễn các kỹ năng của chúng. Em cảm thấy rất kinh ngạc và thán phục.
    Sau khi tham quan xong, em và các bạn được dùng bữa trưa tại nhà hàng của khu du lịch. Em được thưởng thức những món ăn ngon và đặc sản của Cần Giờ, như cá kho tộ, tôm chiên giòn, canh chua cá lóc, bánh xèo… Em cảm thấy rất no và hài lòng.
    Buổi chiều, em và các bạn được tự do chơi các trò chơi dân gian, như kéo co, bắn bi, đánh cầu… Em rất vui khi được giao lưu và gắn kết với các bạn trong lớp. Em cũng được học hỏi nhiều điều bổ ích và ý nghĩa từ các hoạt động trải nghiệm.
    Khi hoàng hôn buông xuống, em và các bạn lên xe buýt để trở về trường. Em cảm thấy rất tiếc khi phải chia tay khu du lịch sinh thái Cần Giờ. Đó là một ngày trải nghiệm ở trường em mà em ấn tượng nhất. Em sẽ mãi ghi nhớ và yêu quý những kỷ niệm đẹp đó.
    Chúc bạn học tốt

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới