Thuyết minh về sự cần thiết và tác dụng của việc học đi đôi vs hành no copy

Thuyết minh về sự cần thiết và tác dụng của việc học đi đôi vs hành no copy

2 bình luận về “Thuyết minh về sự cần thiết và tác dụng của việc học đi đôi vs hành no copy”

  1. $\textit{nội dung}$
          Học đi đôi với hành chính là tấm gương điển hình nhất cho sự kết hợp linh hoạt giữa lí thuyết và thực tế.Người đã mất cả đời để thực hành lý thuyết về “con đường” ấy. Và, rút cục Người đã đem vinh quang cho cả dân tộc, Người đã tạo ra những giá trị vĩ đại mà chưa ai có thể vượt qua.
             Tri thức nhân loại đã trôi qua hàng hàng triệu năm hầu hết được đúc kết và truyền lại dưới dạng lí thuyết, được biểu hiện ở ngôn ngữ nói và chữ viết. Hi vọng lớp nhất trẻ hôm sẽ học, đọc, nghe, tiếp nhận và thực hành trải nghiệm tích cực hơn. Hãy vận dụng câu nói “Học đi đôi với hành” một cách linh hoạt và đúng đắn nhất.
    Câu tục ngữ “Học đi đôi với hành” là lời dạy về phương pháp học tập. “Học” thuộc về giai đoạn học tập lí thuyết còn “hành” là khâu thực hành, thực nghiệm thực tế. Câu nói này ý rằng: Song song với việc chúng ta tiếp thu tri thức thì còn cần tự trải nghiệm những vấn đề đó trong thực tế, tức là áp dụng lí thuyết để hiểu được tính đúng đắn trong thực tế. Câu nói cũng tương tự như ý nghĩa trong lời của Hồ Chí Minh: “Học để hành, học với hành phải đi đôi. Học mà không hành thì học vô ích, hành mà không học thì hành không trôi chảy”.

    Trả lời
  2. Nếu ta là học sinh lớp 8 thì ta ko còn xa lạ gì với từ “đi học song đôi với hành” nữa.Nhưng để có thể hiểu được thì có lẽ sẽ có rất ít người hiểu được sự sâu xa của 1 từ nghe có vẻ ngắn nhưng nó mang lại rất nhiều ý nghĩa.Trước hết ta phải hiểu”học” là gì;”đí đôi là gì”;”hành” là gì.”Học” là chúng ta học những kiến thức được ghi chép qua nhiều thập kỉ,và được đúc kết qua các bài học.”Đi đôi” là ta diddooi với thứ gì đó cùng một lúc hay nói nôn na là song song.”hành” là chúng ta thực hành bằng hành động.Vậy ta kết luận rằng “học đi đôi với hành” là ta vừa học kiến thức nhưng phải đi cùng vơi thực hành.
                      nếu bạn muốn mình làm tiếp thì gửi cho mnh nhé vì bài này e là 2 tiếng may ra mới xong được bn ạ đây là phần mình gợi ý cho mở bài nhé

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới