viết về suy nghĩ của em về giới trẻ hiện nay sử dụng tiktok. Nêu ý kiến, lí lẽ, bằng chứng

viết về suy nghĩ của em về giới trẻ hiện nay sử dụng tiktok. Nêu ý kiến, lí lẽ, bằng chứng

2 bình luận về “viết về suy nghĩ của em về giới trẻ hiện nay sử dụng tiktok. Nêu ý kiến, lí lẽ, bằng chứng”

  1. Giải đáp:
     
    Lời giải và giải thích chi tiết:
    Sự phát triển của công nghệ 4.0, cùng với bối cảnh xã hội dưới sự tác động của đại dịch Covid-19 đã và đang khiến công nghệ trở thành một phần thiết yếu trong đời sống của con người. Việc phải tiếp xúc thường xuyên với các nền tảng mạng xã hội từ đó cũng dần được bình thường hóa và trở nên phổ biến. Bỏ qua những hệ lụy tiêu cực, không thể phủ nhận rằng xu hướng này cũng đang mang lại những tác động tích cực đối với xã hội, trong đó có khía cạnh giáo dục. TikTok – một nền tảng mạng xã hội nổi tiếng – trước kia luôn bị coi là tạp nham, chứa đầy những nội dung nhảm nhí và không phù hợp với thị yếu của người xem, thì TikTok hiện nay, đã có chỗ đứng cho riêng mình, đặc biệt là ở khía cạnh giáo dục, khi các nghiên cứu và ứng dụng thực tế được tiến hành đã mang lại nhiều kết quả khả quan. Những năm gần đây, TikTok đã được chứng minh là có khả năng ảnh hưởng tích cực lên việc học của sinh viên, thông qua những thử nghiệm thực tế trên toàn thế giới. Còn sinh viên trường Đại học Ngoại Thương Cơ sở II – TP.HCM thì được biết đến là những thế hệ năng động, tài giỏi và rất nhanh chóng trong việc bắt kịp xu thế. Với những tư chất trên, việc áp dụng TikTok để góp phần tăng hiệu quả cho những sinh viên này là hoàn toàn khả thi. Trên cơ sở đó, bài nghiên cứu này sẽ đào sâu hơn vào ảnh hưởng của nền tảng mạng xã hội TikTok lên việc học tập của sinh viên Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II – TP. HCM, từ đó, gợi ý những giải pháp để có thể tận dụng tối đa TikTok cho việc học và hạn chế những tác động tiêu cực.

    Trả lời
  2. Hiện nay, mạng xã hội ngày càng phát triển, hàng loạt các trang mạng với hàng trăm triệu người dùng tick tok đã cho thấy sự thu hút cực kì mạnh của loại công cụ này. Đặc biệt, với giới trẻ, những thế hệ nắm bắt tốt xu hướng, tinh nhạy trước những đổi mới của internet thì việc ham mê và sử dụng mạng xã hội là một điều tất yếu. Đa số các bạn trẻ hiện nay, hầu hết đều có cho mình một tài khoản tick tok chúng ta có thể được tự do bày tỏ những cảm xúc, suy nghĩ của mình, được thể hiện bản thân mình.
    tik tok giúp chúng ta cập nhật được những tin tức hàng ngày, lưu giữ những kỉ niệm đẹp mà được ghi lại bằng những bức ảnh hay video thú vị. Nó cũng là nơi giao lưu kết bạn, trò chuyện học hỏi vô cùng hiệu quả, kết nối những con người chưa từng quen biết nhưng vì cùng chung sở thích, cùng nhau một đam mê nào đó mà rút khoảng cách, mang con người lại gần nhau hơn. 
    nguyenhieu308

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới