sinh thời chủ tịch hồ chí minh đã từng nói đoàn kết đoàn kết đại đoàn kết, thành công thành công đại thành công hãy trình bày

sinh thời chủ tịch hồ chí minh đã từng nói đoàn kết đoàn kết đại đoàn kết, thành công thành công đại thành công hãy trình bày ý kiến của em

2 bình luận về “sinh thời chủ tịch hồ chí minh đã từng nói đoàn kết đoàn kết đại đoàn kết, thành công thành công đại thành công hãy trình bày”

  1. -Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết. Thành công, thành công, đại thành công” – một câu nói thật giản dị của Bác Hồ, nhưng từ lâu đã trở thành lẽ sống, phương châm sống và khẩu hiệu hành động của Đảng ta, dân tộc ta.đó là một câu nói hay và nó mang lại nhiều ý nghĩa cho nhân dân ta.

    Trả lời
  2. => Đoàn kết đó là sự gắn bó mật thiết với nhau, cùng chung tay góp sức để làm những việc lớn, chủ tịch hồ chí minh người đã trải nghiêm chiêm nghiệm nhiều điều từ cuộc sống, do người  đã đi hầu hết tất cả các nước trên thế giới người hiểu được tại sao nhân dân ta cần đoàn kết để chống giặc ngoại xâm, Việt Nam là 1 nước có truyền thống đoàn kết từ lâu đời truyền thống đó đã ăn sâu vào dòng máu của con người Việt Nam .

    nguyenhieu308

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới