Lời nhắn của tác giả bất cứ ai cũng đã từng vấp ngã ít nhất một lần trong đời như một quy luật bất biến của tự nhiên có

Lời nhắn của tác giả bất cứ ai cũng đã từng vấp ngã ít nhất một lần trong đời như một quy luật bất biến của tự nhiên có ý nghĩa như thế nào đối với bản thân em

2 bình luận về “Lời nhắn của tác giả bất cứ ai cũng đã từng vấp ngã ít nhất một lần trong đời như một quy luật bất biến của tự nhiên có”

  1. $\textit{* Lời giải và giải thích chi tiết + Trả lời :}$ 
    Lời nhắn của tác giả bất cứ ai cũng đã từng vấp ngã ít nhất một lần trong đời như một quy luật bất biến của tự nhiên có ý nghĩa rất to lớn đối với bản thân em . Nó cho em những bài học quý giá về kinh nghiệm trong cuộc sống . Cuộc đời ai mà chẳng vấp ngã . Nhưng qua mỗi lần vấp ngã ta học được cái gì ? Quả thật qua mỗi lần vấp ngã ta học được kinh nghiệm rèn đúc cho mình ý chí , nghị lực không bỏ cuộc . Tiêu biểu như Ê – đi – sơn ông thất bại hơn 10000 lần để có bóng đèn . Qua đó , em hiểu rằng thất bại cũng là con đường đi tới thành công . Vậy đã không có câu ” thất bại là mẹ thành công ” 
    $#thomnguyen4116$ 
    Chúc bạn học tốt !

    Trả lời
  2. ” Tôi không thất bại . Tôi chỉ vừa tìm 10 000 cách để nó không hoạt động “. Đây là câu nói nổi tiếng của nhà phát minh thiên tài thế kỉ Thomas Edison sau hàng nghìn lần thử nghiệm thất bại và cuối cùng đã thành công chế tạo bóng đèn , mang lại ánh sáng cho nhân loại. Ông đã cho ta thấy được tầm quan trọng của việc chấp nhận thất bại để thành công trong cuộc sống. Thất bại là những sai lầm , những cú ngã đau đớn trong cuộc đời mỗi con người. Chấp nhận thất bại không có nghĩa là buông xuôi hay từ bỏ, mà là từ những trải nghiệm đó ta rút ra được những bài học đắt giá cho bản thân. Việc chấp nhận thất bại mang lại ý nghĩa vô cùng to lớn. Chấp nhận thất bại giúp ta tiến gần hơn cánh cửa thành công. Nó giúp ta nhìn nhận được những ưu điểm nhược điểm của bản thân , thấu hiểu được năng lực của chính chúng ta. Chấp nhận thất bại giúp ta có những ý tưởng, suy nghĩ mới mẻ, có những hành động chính xác hơn vò những lần trải nghiệm kế tiếp. Nhà sáng lập nổi tiếng Henry Ford đã từng khẳng định : ” Thất bại chỉ là một nơi để nghỉ ngơi. Đó là cơ hội để bạn bắt đầu theo cách thông minh hơn “. Tã đã biết đến ông Hardland David Sanders là gương mặt thân quen của hãng Gà Rán KFC nổi tiếng trên khắphànhốc gia. Điều bất ngờ là thuở ban đầu ông còn không bán được món gà nào và bị hơn 1000 nhà hàng từ chối . Chính sự chấp nhận thất bại, hiểu rõ bản thân, niềm tin và niềm đam mê mãnh liệt đã giúp ông có được thành công vang dội như ngày nay. Nhiều người cứ nghĩ rằng việc chấp nhận thất bại là biểu hiện của sự nhụt chí , hèn nhát , không dám đối mặt với thất bại. Nhưng không , chứa nhận thất bại có sức mạnh mà bạn không thể ngờ đến. Nó sẽ mang bạn đến nơi bạn muốn đến , chỉ cho bạn những cách thức , những hướng đi mà chỉ riêng bạn mới có thể làm được. Tuy nhiên, kèm theo việc chấp nhận thất bại là cần phải có hành động của bản thân. Cánh cổng thành công chỉ mở ra chào đón ta khi ta biết đặt ra những câu hỏi sau những lần thất bại : Tại sao ta lại thất bại ? Vậy làm như thế nào để thành công ?. Là một thế hệ người trẻ tuổi, đang trong hành trình chạy trên đường băng của cuộc đời, tôi sẽ cố gắng hết mình trong đấu trường học tập , trau dồi rèn luyện các kĩ năng , những tư tưởng tích cực đồng thồi biết chấp nhận thất bại sau mỗi cú ngã và vực dậy với tâm thế tự tin nhất.

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới