Viết một đoạn văn khoảng 5 đến 7 câu tả lại ngôi trường của em trong một buổi sáng mùa hè.

Viết một đoạn văn khoảng 5 đến 7 câu tả lại ngôi trường của em trong một buổi sáng mùa hè.

Ngắn thôi nhé=))))

2 bình luận về “Viết một đoạn văn khoảng 5 đến 7 câu tả lại ngôi trường của em trong một buổi sáng mùa hè.”

  1. Hôm nay là ngày lớp em trực tuần, em phải đến trường từ sớm. Lần đầu tiên đến trường sớm từ khi trường vẫn còn vắng vẻ, lần đầu tiên được ngắm nhìn trường vào buổi sáng sớm, là kỉ niệm em không thể nào quên.Nắng ban mai màu vàng nhạt đổ trên bức tường lớp học khiến cho chúng như được tăng thêm một lớp phấn vàng lóng lánh. Những dãy lớp học cửa vẫn khóa chặt, im lìm đứng nghiêng nghiêng trong nắng mới thật thanh bình, êm ả. Hành lang không một bóng học sinh, chỉ có vài bạn học đang chăm chú quét dọn. Bầu trời cao xanh vời vợi. Đứng từ sân trường nhìn lên, bầu trời như một bể nươca trong vắt. Lác đác vài đám mây trắng trôi ngang bầu trời về nơi chân trời xa xôi. Gió nhè nhẹ thôi đưa những cây lá trên sân rì rào, rì rào thành bản tình ca ngày mới. Mấy chua chim trên cao chao liệng mấy vòngf rồi đậu xuônga cành cây, líu lo cất tiếng hót
    Trong vườn trường, cây và hoa bắt đầu tỉnh dậy sau một đêm dài. Làn hơi sương nhè nhẹ còn đọng trong không gian khiến khu vườn trở nên như vừa được tưới tắm. Những cánh hoa đầu vườn còn đọng lại những hạt sương sớm như đính lên những viên ngọc bích hoàn mĩ. Phía sâu trong vườn, những cây ăn quả, trái như mọng nước sau khi uống no sương đêm ngọt ngào. Cả khu vườn giờ đang cố vươn mình lên cao đón lấy những tia nắng ấm áp, sưởi ấm và hong khô những giọt sương đêm còn đọng lại.

    Trả lời
  2. Viết một đoạn văn khoảng 5 đến 7 câu tả lại ngôi trường của em trong một buổi sáng mùa hè..
                                                        Bài làm    
          Trong một buổi sáng mùa hè,  lúc này các em học sinh đã được nghỉ hè sau một năm học vất vả cật lực  .Ngôi trường lúc này trở nên vắng vẻ,im ắng ,không còn sôi động như lúc trước nữa. Không còn tiếng trống “tùng tùng ” ,cảnh học sinh nô đùa với nhau,những khoảnh khắc ấy không còn nữa.Chỉ còn những chú chim hót líu lo trên cành cây,những bông hoa phượng đua nhau nở khoe sắc.Ngôi trường cứ im ắng như đang buôfn bã bởi sự cô độc,le lói của nó vậy!

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới