Em hãy viết 1 đoạn văn trình bày cảm nghĩ về mẹ của em

Em hãy viết 1 đoạn văn trình bày cảm nghĩ về mẹ của em

2 bình luận về “Em hãy viết 1 đoạn văn trình bày cảm nghĩ về mẹ của em”

  1. Có lẽ điều tuyệt vời và hạnh phúc nhất của đời người là được sinh ra và lớn lên trong vòng tay của mẹ. Đối với bản thân em cũng vậy, mẹ luôn là người hi sinh để dành những điều tốt nhất cho em, tình yêu bao la ấy không gì có thể sánh được.Mẹ em có dáng người hơi gầy, mái tóc đã xuất hiện vài sợi tóc trắng, làn da cũng có vài nếp nhăn và đôi tay chai sạn. Mỗi lần nắm tay mẹ, em lại thấy thương và yêu mẹ vô cùng, mẹ đã hi sinh, không màng tới bản thân mình, làm nụng vất vả quanh năm để nuôi em lớn bằng từng này. Đôi vai gầy gánh trĩu mọi lo toan, trong nhà từ việc lớn bé mẹ đều gánh vác hết. Em vẫn nhớ lúcem bị sốt nặng, mẹ lo lắng tới mức cả đêm thức không ngủ để chăm em, mẹ liên tục sờ trán em sợ em sốt cao hơn rồi lại lúi húi vào bếp nấu tô cháo nóng hổi đút cho em ăn. Ăn từng thìa cháo ấy em lại nghẹn ngào và thương mẹ biết bao, trên thế gian này không ai thương com và yêu con hơn mẹ. Mẹ là cả cuộc đời đối với con, nếu có một điều ước, con ước rằng mẹ sống mãi cùng con, vắng mẹ con như mất cả nguồn sống. Con biết những lần con làm sai, mẹ bỏ qua và
    động viên giúp con sửa chữa những sai lầm đó. Hay những lần con bị điểm kém trên lớp mẹ cũng an ủi em và dạy bảo em từng chút một mong em tiến bộ hơn từng ngày.
    Người mẹ kính yêu của em là như vậy đó, mẹ là người rất yêu thương đứa con của mình. Em yêu mẹ lắm! Yêu mẹ rất nhiều. Em tự nhủ rằng sẽ cố gắng học tập thật giỏi để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, mai sau đền đáp công ơn to lớn của mẹ đã bao năm chămlo cho em từ miếng ăn đến giấc ngủ.
    #maiphuonglinh
    ước đc hay nhất

    Trả lời
  2. mẹ em là 1 người phụ nữ đảm đang biết lo cho gđ mẹ em còn làm những công việc như mua trấu ,bán quán nhậu ,nấu ăn nhà hàng ,…..
     nhưng mẹ em vẫn nấu cơm , dọn nhà trồng cây ,đi chợ,…  mẹ em ngày nào cũng bân rộn nhưng vẩn vui vẻ . mẹ em tuy nhiều việc nhưng vẫn lo láng cho gđ.

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới