viết bài văn nói về bảo vệ môi trường <3

viết bài văn nói về bảo vệ môi trường
<3

1 bình luận về “viết bài văn nói về bảo vệ môi trường <3”

  1.       “ Cuộc đời nói chung không có ý nghĩa. Ý nghĩa cuộc đời là điều mà bản thân mỗi người tự mang lại” ( K.Ichiro). Trên hành trình “ gom nhặt” ý nghĩa sự sống, bảo vệ môi trường chính là một điều cần thiết và mang lại ý nghĩa đẹp đẽ cho đời sống con người.
          Bảo vệ môi trường sống là những nhận thức và hành động tích cực, góp phần làm cho môi trường xung quanh ta thêm xanh, sạch và đẹp hơn. Con người bảo vệ môi trường bằng cách trồng thêm nhiều cây xanh, vứt rác đúng nơi quy định hay sử dụng đồ tái chế từ giấy, vỏ lon… Chỉ với những hành động nhỏ nhặt mà thiết thực như thế, mỗi chúng ta đang tự bảo vệ cho chính sự sống của mình và những người xung quanh. Hơn nữa, bảo vệ môi trường con cung cấp “ khí xanh” cho sinh vật, để hệ sinh thái thêm đa dạng và tốt tươi. Bầu không khí của cộng đồng, mối quan hệ giữa con người và thiên ngiên cũng trở nên khăng khít, gắn bó hơn. Thật đẹp bởi hình ảnh những nhóm tình nguyện viên của phong trào “ Hành trình xanh” trên toàn quốc đã chủ động, tích cực thu gom rác thải quanh các bãi biển, trồng thêm nhiều cây xanh trên các khu đất trống. Những hành động đẹp, những con người cao cả ấy đã góp một thanh âm trong trẻo vào bản nhạc muôn sắc của cuộc sống. Ấy vậy mà, đâu đó vẫn có những con người không nhận thức được ý nghĩa của bảo vệ môi trường, thờ ơ với cuộc sống, thậm chí còn gây nên những vết thương, nhuốm màu mực u tối cho môi trường xung quanh.
         Tuổi mười tám, tôi chọn cho mình một cuộc đời ý nghĩa. Tự sâu khẳm lòng mình, tôi nhận thức được vai trò của môi trường sống và hiến dâng, bảo vệ bầu khí chung của toàn nhân loại, để cuộc sống mãi xanh, để con người mãi khoẻ mạnh và hạnh phúc.

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới