Viết cho mình bài tả cô với( 600 chữ nha)

Viết cho mình bài tả cô với( 600 chữ nha)

2 bình luận về “Viết cho mình bài tả cô với( 600 chữ nha)”

  1. Từ hồi Mầm non đến lớp 5, em đã từng được học với rất nhiều cô giáo.Tuy vậy người cô đã khắc ghi rõ nhất trong lòng em đó là cô Thùy Trang.
    Năm nay cô tròn 30 tuổi. Dáng hình cô cao cao, bước đi nhanh nhẹn. Tóc cô vừa mượt vừa đen óng ánh như dòng suối đen chảy mãi. Cô có khuôn mặt ưa nhìn, miệng cô luôn mỉm cười với đám học sinh chúng em. Mắt cô luôn luôn ẩn hiện sự hiền diệu
    Trên lớp, cô như một người thiên tài vì giảing bài đến đâu là chúng em hiểu hết. Cô luôn quan tâm đến từng học sinh. Với em, cô như một người mẹ, người cha như thành viên trong gia đình vậy. 
    Dù thời gian có qua đi, dù em có trưởng thành hơn đi chăng nữa, thì em vẫn luôn luôn nhớ đến cô bằng sự yêu quý, kính mến. Em hứa bản thân sẽ học tập thật giỏi để không phụ lòng cô !
    @Unamed

    Trả lời
  2.    Đứa em mẫu giáo của tôi đang học hát,lúc nào nó cũng hát:
    Lúc ở nhà mẹ cũng là cô giáo
    Khi đến trường cô giáo như mẹ yêu
    Cô và mẹ là hai cô giáo
    Mẹ và cô ấy hai mẹ yêu !”
    Nghe thằng nhỏ hát mà tôi lại nhớ đến cô Diệp-cô giáo dạy môn Tiếng Anh lớp 6 của tôi.Người cô giáo tài giỏi,hiền dịu,yêu thương học sinh của tôi.
        Cô Diệp là cô giáo trẻ của trường tôi, cô Diệp mới có 24 tuổi thôi nhưng cô rất giỏi ở nhiều lĩnh vực.Cô có khuôn mặt trái xoan ; mái tóc búi hay đôi lúc thả tóc nhưng kể cả cô có cột tóc kiểu gì thì lớp tôi cũng dễ dàng nhận ra tóc cô còn thơm mùi dầu mới gội,tóc cô mượt , có màu nâu cà phê; đôi mắt tròn với hành mi cong vứt;đôi môi đỏ mọng luôn cười thật xinh khi vào lớp.Vóc dáng cân đối , làn da trắng hồng.Khi tới lớp cô thường mặc quần áo rất lịch sự và trang nghiêm.Nhưng phải kể đến những ngày cô mặc áo dài tới trường,vóc dáng cân đối cùng với gương mặt xinh đẹp của cô đã khiến chúng tôi mê mẩn khi nhìn thấy cô.Dù chúng tôi có mắc khuyết điểm nhưng cô lại dùng ánh mắt yêu thương,trìu mến bảo ban chúng tôi. Còn mỗi khi chúng tôi mắc lỗi, đôi mắt cương nghị của cô lại đượm buồn. Đôi bàn tay cô thon dài, luôn viết ra những mạch văn giàu cảm xúc để chuyển tải bài học đến với chúng tôi. Giọng nói của cô thật truyền cảm, khi thì dịu dàng, ấm áp, lúc lại dí dỏm, vui tươi khiến cho chúng tôi luôn tập trung vào bài học, quên cả thời gian. Khi giảng bài cô thường pha trò thêm để tạo không khí vui vẻ cho chúng tôi học bài, vì vậy tiết học của cô khiến chúng tôi rất thích thú. Những khi cần nghiêm khắc cô cũng rất nghiêm khắc với chúng tôi. Với cô dạy học không chỉ là một nghề, mà còn là một niềm đam mê. Cô luôn chuẩn bị rất kỹ cho bài giảng của mình, nhiều khi cô còn sử dụng cả những đoạn clip ngắn về bài học, giúp chúng tôi có thể tiếp thu bài nhanh nhất. Dù cô đã là một giáo viên nhưng cô vẫn học, đó là sở thích của cô. Trước giờ lên lớp cô luôn soạn giáo án rất cẩn thận và giảng bài rất nhiệt tình với học sinh.Cô cố gắng rèn luyện cho những bạn học kém, động viên, giúp các bạn ấy vươn lên trong học tập. Đối với chúng tôi học đội tuyển, cô luôn dành sự quan tâm đặc biệt. Nhiều bài toán khó cô luôn tìm ra phương pháp giảng ngắn gọn dễ hiểu nhất để chúng tôi tiếp thu tốt và nhớ lâu.
        Cô Diệp không phải là cô giáo duy nhất và cũng không là cô giáo đối xử tốt với tôi nhất. Nhưng đối với tôi, sự xuất hiện của cô mang một ý nghĩa tinh thần đặc biệt. Bởi cô là cô giáo đầu tiên của tôi, đem đến cho tôi những ngày tháng thật tuyệt vời. Không biết cô sẽ dạy em năm này nữa không nhưng kể cả là không thì cô Diệp vẫn là cô giáo mang lại cho em những ấn tượng nhất trong tất cả các thầy cô đã dạy em.
    #Yuneemeo#Hoidap247
    Học tốt nhoa,câu trả lời tôi đủ hay nhất chưa

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới