Viết một bài văn nghị luận về hiện tượng sử dụng đồ nhựa trong đời sống có ít nhất (400 chữ) Gấp lắm rùi ngày mai l

Viết một bài văn nghị luận về hiện tượng sử dụng đồ nhựa trong đời sống có ít nhất
(400 chữ)
Gấp lắm rùi ngày mai là cần rồi giúp mn với

1 bình luận về “Viết một bài văn nghị luận về hiện tượng sử dụng đồ nhựa trong đời sống có ít nhất (400 chữ) Gấp lắm rùi ngày mai l”

  1. Ngày nay, đồ nhựa trong đời sống được sử dụng khá phổ biến. Những vật dụng được làm từ nhựa đều có ưu điểm nổi trội so với các loại vật liệu khác, đó là khả năng chịu lực, chịu nhiệt, khả năng ngăn cản các tia độc hại, thân thiện với môi trường.
    Trong cuộc sống hiện đại, đồ nhựa được sử dụng để làm vật liệu chính cho nhiều ngành công nghiệp, đặc biệt là công nghiệp sản xuất đồ điện gia dụng. Đồ nhựa có thể được sử dụng để làm mọi thứ từ đồ dùng hàng ngày đến đồ đạc, dụng cụ cầm tay.
    Ưu điểm của đồ nhựa so với các loại vật liệu khác là khả năng chịu lực, chịu nhiệt, khả năng ngăn cản các tia độc hại, thân thiện với môi trường.
    Những ưu điểm đó đã giúp đồ nhựa trở thành loại vật liệu được ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, đồ nhựa cũng có những nhược điểm nhất định, đó là khả năng bị động xuyên thấu, dễ vỡ khi va đập.
    Từ những ưu điểm và nhược điểm đó, ta có thể rút ra được kết luận: Đồ nhựa là loại vật liệu có ích nhất trong đời sống hiện nay

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới