Tóm tắt văn bản Phương tiện vận chuyển của các dân tộc thiểu số Việt Nam ngày xưa theo hai yêu cầu 5-6 dòng và 10-12 dòng.

Tóm tắt văn bản Phương tiện vận chuyển của các dân tộc thiểu số Việt Nam ngày xưa theo hai yêu cầu 5-6 dòng và 10-12 dòng.

Ko chép mạng chép là phạm quy

1 bình luận về “Tóm tắt văn bản Phương tiện vận chuyển của các dân tộc thiểu số Việt Nam ngày xưa theo hai yêu cầu 5-6 dòng và 10-12 dòng.”

  1. Yêu cầu 5-6 dòng: Phương tiện vận chuyển của các dân tộc thiểu số Việt Nam ngày xưa bao gồm đường bộ, đường thủy và đường hàng không. Các dân tộc sử dụng thuyền, voi, trâu, ngựa và xe rùa để đi lại và vận chuyển hàng hóa.
    Yêu cầu 10-12 dòng: Các dân tộc thiểu số Việt Nam ngày xưa đã sáng tạo ra nhiều phương tiện vận chuyển khác nhau để phục vụ cho nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hóa của mình. Trên đường bộ, các dân tộc dùng trâu, ngựa, xe rùa và thậm chí là voi để di chuyển. Trên đường thủy, thuyền là đối tượng phổ biến để di chuyển trên các dòng sông, vùng nước ở nội địa, hoặc tiếp cận được bờ biển. Các dân tộc còn sử dụng đường hàng không (ví dụ như đánh chim hoặc chim bồ câu) để chuyển tải thông tin và tài sản với khoảng cách xa. Dù đã có nhiều sự thay đổi về công nghệ, những phương tiện vận chuyển của các dân tộc thiểu số vẫn giữ được sự độc đáo và góp phần làm nên một phần di sản văn hóa của dân tộc Việt Nam.

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới