Em hãy viết đoạn văn ngắn nêu cảm nhận của em về chi tiết kì ảo/ phẩm chất của – nêu cảm nhận về phẩm chất của nhân

Em hãy viết đoạn văn ngắn nêu cảm nhận của em về chi tiết kì ảo/ phẩm chất của

– nêu cảm nhận về phẩm chất của nhân vật

– rút bài học cho bản thân

Giúp với ạ

1 bình luận về “Em hãy viết đoạn văn ngắn nêu cảm nhận của em về chi tiết kì ảo/ phẩm chất của – nêu cảm nhận về phẩm chất của nhân”

  1. Sau khi đọc tác phẩm “Kì Ảo” của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư, tôi cảm thấy nhân vật chính – Nguyên, có một phẩm chất tốt đáng khâm phục. Dù đã trải qua nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống nhưng anh vẫn giữ được lòng nhân ái, xứng đáng được gọi là người đàn ông có phẩm chất cao. Anh luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, dù đó là những người anh không quen biết và làm việc bất cứ lúc nào khi họ cần sự giúp đỡ. Điều này đã được thể hiện rõ qua hành động của anh khi anh cứu giúp cô gái bị tai nạn thảm khốc.
    Qua tác phẩm “Kì Ảo”, tôi rút ra được bài học rằng, trong cuộc sống ai cũng cần phải có một tấm lòng nhân ái và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Dù là những việc nhỏ nhặt, nhưng nó có thể mang lại niềm vui và hạnh phúc cho những người xung quanh. Chính những hành động nhỏ nhặt của chúng ta sẽ tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn, nơi mà mọi người sống trong sự đoàn kết và tình người.

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới