Câu 5: Em hãy tả lại cạnh sum họp của gia đình em cho các bạn cùng lớp nghe

Câu 5: Em hãy tả lại cạnh sum họp của gia đình em cho các bạn cùng lớp nghe

2 bình luận về “Câu 5: Em hãy tả lại cạnh sum họp của gia đình em cho các bạn cùng lớp nghe”

  1. Gia đình tiếng gọi giản đơn mà sao thiêng liêng làm sao.Năm nào cũng vậy mỗi dịp tết đến xuân về nhà e ai nấy cũng đều khép lại việc riêng sung họp lại nhà ông bà e ai cũng nở nụ cười xuân chào đón một năm với nhiều điều tốt lành sắp tới.Một gia đình nhỏ tụ họp lại ăn bữa cơm đầm ấm chứa đựng biết bao nỗi niềm ai ai cũng rôm rả kể chuyện năm qua đã làm gì sống ra sao ,mấy đứa con nít chúng e thì xoay quanh chiếc tivi nhỏ chờ đợi bộ phim táo quân trong sự hái hức mong chờ.Cứ nhớ về khung cảnh ấm áp tựa bức tranh với biết bao cảm xúc tràn ngập tình yêu thương,mong răng xuân nào gia đình e cũng đều sum họp như vậy không chỉ gặp lại để mừng xuân những dịp này còn là lúc mọi người trao nhau những câu chúc an vui,trao nhau những cái ôm muốn gửi đến từ lâu.

    Trả lời
  2. Giải đáp:
    Hôm nay là ngày cuối tuần được nghỉ, mình lại xách cặp để trở về cạnh cha, cạnh mẹ và người em trai thân thiết của mình. Ăn cơm xong, cả nhà đã cùng nhau quây quần bên bàn nước buổi tối.
    Gia đình mình có bốn thành viên: cha mẹ, em và em trai của em. Cha mẹ của mình là những con người hết sức tâm ly, lúc nào cũng yêu thương và lo lắng, chăm sóc cho mình. Có những khi, em không ngoan nhưng mẹ chẳng bao giờ đánh em mà chỉ bảo cho em những điều hay, lẽ phải. Điều đó làm cho em lại càng phải cố gắng thật nhiều để không làm bố mẹ thất vọng về mình.
     

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới