Em hãy viết đoạn văn ngắn (5-7 dòng) nêu suy nghĩ về câuChúng ta ít biết cảm nhận những niềm hạnh phúc mình hiện có mà thường

Em hãy viết đoạn văn ngắn (5-7 dòng) nêu suy nghĩ về câuChúng ta ít biết
cảm nhận những niềm hạnh phúc mình hiện có mà thường chỉ nghĩ đến những
điều tồi tệ, đang hoặc sẽ xảy ra.

2 bình luận về “Em hãy viết đoạn văn ngắn (5-7 dòng) nêu suy nghĩ về câuChúng ta ít biết cảm nhận những niềm hạnh phúc mình hiện có mà thường”

  1. Sống trên đời có lẽ cũng bởi những vết xước của thời gian mà làm ta dần có khoảng cách với xã hội thậm chí là cả chính mình từ đó mà luôn nghĩ đến những điều tồi trệ đã qua mà không nhìn lại bầu trời đầy nắng ây nghĩ đến những điều tốt đẹp để sống thật hạnh phúc.Người ta thường nói đừng mãn nguyện trên chiến thắng và đừng lún sâu vào nỗi bất hạnhliệu mấy ai hiểu được câu nói ấy khi trong tim họ đầy những viết xước đôi lúc cứ nghĩ mãi về một điều đã qua chẳng mấy hay ho gì cả bạn có thể dừng lại nếu mệt mỏi và phải ko? Nhâm nhin tách tra đọc muốn cuốn sách mà bạn yêu thích tự chữa lành viết thường lòng rồi từ đó mà suy nghĩ thật đúng đắn hướng về mặt trời như đoá hoa hướng dương rồi mọi chuyện sẽ đc sẽ tốt lên thôi !

    Trả lời
  2. Những điều tồi tệ, đang hoặc sẽ xảy ra là điều ta không thể biết trước và tránh khỏi trong cuộc sống. Nhưng chúng ta không nên bi quan, nhìn vào những điều không vui đó. Cuộc sống quanh ta còn rất nhiều điều tốt đẹp. Chính vì vậy, ta hãy cảm nhận những niềm hạnh phúc mà ta hiện có. Đó có thể là những niềm vui rất giản đơn nhưng cũng đủ để giúp ta hạnh phúc và lạc quan hơn mỗi ngày.

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới