Văn nghị luận trình bày suy nghĩ của em về việc sử dụng điện thoại ở học sinh hiện nay kết hợp biểu cảm, thuyết minh, tự s

Văn nghị luận trình bày suy nghĩ của em về việc sử dụng điện thoại ở học sinh hiện nay kết hợp biểu cảm, thuyết minh, tự sự (không chép mạng) làm có xuống hàng và dài giống như 90 ai làm được cho 5 sao

1 bình luận về “Văn nghị luận trình bày suy nghĩ của em về việc sử dụng điện thoại ở học sinh hiện nay kết hợp biểu cảm, thuyết minh, tự s”

  1. Điện thoại di động là một phát minh vĩ đại của con người, giúp chúng ta dễ dàng liên lạc, tìm kiếm thông tin, giải trí và thực hiện nhiều việc khác. Tuy nhiên, sử dụng điện thoại ở học sinh hiện nay đã mất đi một phần tính nghiêm túc, tập trung và học tập chăm chỉ.
    Điện thoại di động đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của các bạn học sinh hiện nay. Nó giúp các bạn dễ dàng truy cập vào internet để học tập, tìm kiếm thông tin và giải trí. Tuy nhiên, tình trạng sử dụng điện thoại quá nhiều ở học sinh hiện nay đã gây ra nhiều vấn đề.
    Thứ nhất, việc sử dụng điện thoại quá nhiều khiến cho các bạn học sinh không tập trung vào việc học tập và làm bài tập. Thay vì tập trung vào bài giảng và chú ý đến giảng viên, các bạn học sinh lại dành nhiều thời gian vào việc lướt web, chơi game, xem video và sử dụng các ứng dụng khác trên điện thoại.
    Thứ hai, việc sử dụng điện thoại quá nhiều cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta. Các thí nghiệm đã chỉ ra rằng ánh sáng màu xanh từ màn hình điện thoại có thể làm tổn thương mắt và làm suy giảm giấc ngủ của chúng ta.
    Tuy nhiên, tôi cũng hiểu rằng điện thoại là một phát minh vĩ đại và không thể phủ nhận được công dụng của nó. Chính vì vậy, học sinh cần biết cách sử dụng điện thoại với một mục đích hợp lý. Các bạn có thể tập trung vào việc học tập và làm bài tập vào thời gian phù hợp và sau đó sử dụng điện thoại để giải trí hoặc truy cập các dịch vụ trực tuyến.
    Ngoài ra, cũng cần lưu ý rằng việc sử dụng điện thoại không mang lại giá trị thực sự, đó chỉ là một phương tiện để giải trí. Thay vào đó, các bạn học sinh có thể tập trung vào việc đọc sách, học tập và thực hiện các hoạt động khác để phát triển bản thân.
    Trong tương lai, tôi hy vọng rằng các bạn học sinh có thể hiểu rõ về mục đích sử dụng điện thoại và biết cách sử dụng nó hợp lý. Điều này sẽ giúp chúng ta phát triển tốt hơn trong học tập và cuộc sống.
    *bạn tham khảo nhé, tui tự làm.

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới