trình bày những hiểu biết về tác giả Lê My phục hồi tầng ozone

trình bày những hiểu biết về tác giả Lê My phục hồi tầng ozone

2 bình luận về “trình bày những hiểu biết về tác giả Lê My phục hồi tầng ozone”

  1.  – Lê My nhà báo, người kể chuyện về khoa học và môi trường.
    -Bà có gần 100 đầu bài viết về vấn đề xoay quanh cuộc sống và môi trường.
    – Bà có đóng góp to lớn cho xã hội.

    Trả lời
  2. Tác giả Lê My là một nhà bảo vệ môi trường hàng đầu và nổi tiếng trên thế giới. Bà đã có nhiều đóng góp to lớn trong việc cứu vớt tầng ozon và bảo vệ sự sống trên Trái đất.
    Trong những năm 1980, tầng ozone trên Trái Đất đã mất đi một phần lớn do tác động của các khí CFC, được sử dụng rộng rãi trong sản xuất và tiêu dùng các sản phẩm như bình xịt, máy lạnh, tủ lạnh. Bà Lê My đã chứng minh được nguy hiểm của các khí này, đưa ra các bằng chứng khoa học và tạo ra áp lực đẩy các chính sách bảo vệ tầng ozone trên toàn thế giới.
    Với công trình của mình, Lê My đã đạt nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín, trong đó có Giải thưởng Hòa bình Nobel năm 2007. Công việc của bà đã truyền cảm hứng cho một thế hệ nhà môi trường và đã giúp đẩy mạnh quốc tế hóa việc bảo vệ tầng ozone.
    Tuy vậy, bà Lê My cũng nhận thấy rằng vẫn còn nhiều công việc đang chờ đợi trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. Bà đã hỗ trợ các hoạt động tìm kiếm các giải pháp thay thế khí gây ô nhiễm, như việc tìm ra các sản phẩm và kỹ thuật mới, xây dựng hệ thống giao thông công cộng hiệu quả, giải quyết vấn đề rác thải và xử lý nước thải.

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới