Em viết đoạn văn ngắn (3 5 dòng) về vai trò của cây xanh, sử dụng câu mở đầu như đề bài đã nêu. Trong đoạn văn có dụng từ Há

Em viết đoạn văn ngắn (3 5 dòng) về vai trò của cây xanh, sử dụng câu mở đầu như đề bài đã nêu. Trong đoạn văn có dụng từ Hán Việt. ( không sử dụng mạng & vt ngắn ah ) MÌNH CẢM ƠN !

2 bình luận về “Em viết đoạn văn ngắn (3 5 dòng) về vai trò của cây xanh, sử dụng câu mở đầu như đề bài đã nêu. Trong đoạn văn có dụng từ Há”

  1. Hiện nay, cây xanh trở thành một yếu tố quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Cây xanh giúp cải thiện khí hậu, làm cho khí hậu trở nên trong lành và mát mẻ hơn. Cây xanh giúp giảm xói mòn, giữ cho độ ẩm đất luôn ổn định, chống sạt lở, chống bão lũ tiến vào đất liền. Nó ngăn giữ các khí bụi từ khói nhà máy, khói phương tiện giao thông thải ra.

    Từ hán việt: khí hậu. 

    Chúc bạn học tốt, nếu được cho mình xin 5 sao, 1 cảm ơn và ctlhn nhé.

          chuu3007.

     

    Trả lời
  2. Cây xanh đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Chúng giúp cải thiện chất lượng không khí bằng cách hấp thụ khí CO2 và tạo ra oxy. Ngoài ra, cây xanh còn giúp giảm thiểu tiếng ồn và giữ ẩm cho không khí. 
    Nếu bạn muốn sử dụng từ Hán Việt trong đoạn văn của mình, bạn có thể sử dụng các từ như “cây cối”, “khí hậu” , môi trường, tác động, hấp thụ và giảm thiểu

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới