sau tết nguyên đám một số học sinh có tiền mừng tuổi theo em nên quản lí thế nào hãy viết văn nghị luận về vấn đề trên

sau tết nguyên đám một số học sinh có tiền mừng tuổi theo em nên quản lí thế nào hãy viết văn nghị luận về vấn đề trên

1 bình luận về “sau tết nguyên đám một số học sinh có tiền mừng tuổi theo em nên quản lí thế nào hãy viết văn nghị luận về vấn đề trên”

  1. Sau Tết Nguyên Đán một số học sinh tiền bằng tuổi phải đưa cho cha mẹ vì nếu không đưa cha mẹ thì sẽ ăn chơi đua đòi với các bạn trong lớp thế nên phải đưa cha mẹ. Vậy quả như thế nào?
    Trong cuộc sống Bố mẹ đã từng vất vả để nuôi ta ăn học Thế nên tìm bằng tuổi của mình và đốt cho bố mẹ bố mẹ Trang trại cuộc sống và lo cho ông ta ăn học mà tiền của bố mẹ 10 tuổi cho người ta thì cũng giống như người ta mừng tuổi lại cho con của mình vì vậy bạn hãy nhớ rằng trong cuộc sống bố mẹ là người quan tâm bạn nhất. Bố mẹ ngày càng vạch chặt chẽ không thể để con lơ là trong việc học hành vào trong kia đua đòi mời các bạn xung quanh nếu mà không quản lý chặt chẽ mà dẫn đến hậu quả mà không thể lường trước được thế nên sau Tết Nguyên Đán phải quản lý tiền của các em mà không được cho các em dùng tiền để mua các loại đồ chơi đồ ăn vặt có hại cho sức khỏe và đồ chơi không tốt cho trẻ em
    Vì vậy quản lý tiền trong Tết Nguyên Đán là đúng Thế nên chúng ta hiểu được rằng bố mẹ là người yêu thương ta nhất

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới