Viết đoạn văn NLXH về những nụ cười không đáng có trong cuộc sông Cứu tui vs :((( tầm hơn 2/3 trang giấy thi nha

Viết đoạn văn NLXH về những nụ cười không đáng có trong cuộc sông
Cứu tui vs :((( tầm hơn 2/3 trang giấy thi nha

2 bình luận về “Viết đoạn văn NLXH về những nụ cười không đáng có trong cuộc sông Cứu tui vs :((( tầm hơn 2/3 trang giấy thi nha”

  1. $\textit{* Lời giải và giải thích chi tiết + Trả lời :}$ 
    Bài làm :
    Cuộc sống muôn người muôn vẻ . Và có lẽ nụ cười là vẻ đẹp nhất của con người . Nụ cười là cá tính , nụ cười niềm hạnh phúc . Đôi khi nụ cười để che dấu đi những nỗi đau trong lòng . Trong cuộc sống có rất nhiều nụ cười nhưng có những nụ cười không đáng có trong cuộc sống . Có thể kể đến những nụ cười trên nỗi đau của người khác . Đôi khi cũng chính là nụ cười sản cười cho người khác thấy . Đôi khi cũng chính là nụ cười mưu mô , xảo quyệt. Những nụ cười đấy không đáng có . Hãy cười khi mình cảm thấy vui vẻ chứ không nên cười gian dối với lương tâm . Hãy nở một nụ cười tự tin trên khóe môi đấy mới là nụ cười đẹp nhất . 
    $#thomnguyen4116$ 
    Chúc bạn học tốt !!!

    Trả lời
  2. Trong cuộc sống bây giờ nụ cười giả tạo sẽ làm cho người khác suy nghĩ để bạn nhiều hơn thế nên hãy cười những khi mình cần vậy nụ cười là gì?
    Nụ cười là lúc chúng ta cần thì cười nếu không cần thì đừng cười vì nếu bạn cười lúc không cần người ta sẽ bảo bạn bị tâm thần bệnh hoại vậy nên lúc nào chúng ta cười thì mới cười nếu không cần thì đừng cười như thế mới đúng là con người của ta hiện nay . Nụ cười giả tạo là gì? Nụ cười giả tạo là nụ cười không chân thật không cười thật lòng phải lòng cho người khác nghĩ xấu về bạn thế nụ cười chân thật là gì? Nụ cười chân thật là nụ cười đẹp duyên dáng đáng yêu cute làm cho người khác nhìn về bạn một con người luôn vui vẻ sáng tạo đầu óc Nhanh Trí và họ sẽ đánh giá mình là một con người họ cần gương mẫu noi theo để được như chúng ta Vậy nên trong cuộc sống con người hiện nay rất nhiều nụ cười giả tạo để cho qua những câu chuyện của người bạn hoặc người anh chị gì đó cho qua Vậy nên nụ cười giả giả tạo không được có trong tủ điển của ta và sống thật sự chân thực mạnh mẽ để có một cuộc sống tốt và nhiều người nói theo ta để học hành chăm chỉ và họ sẽ đạt được những thành công mong đợi trong tương lai và nụ cười chân thật sẽ giúp mình những công nghiệp nghề nghiệp như bị ảnh chụp ảnh Vân Vân thế nên chúng ta phải có những nụ cười chân thật không được Giả tạo như bao người khác và xã hội này phải che khuất đi những nụ cười giả tạo ấy
    Vậy Linh trong từ điển của mỗi con người tôi là người không bao giờ có nụ cười giả tạo ấy và nụ cười chân chính của tôi luôn được mở ra cho những người đang đón chờ

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới