viết một bài văn nghị luận về tình yêu quê hương đất nước của thế hệ trẻ ngày nay K coppy mạng ạ Bài văn dài k

viết một bài văn nghị luận về tình yêu quê hương đất nước của thế hệ trẻ ngày nay

K coppy mạng ạ

Bài văn dài khoảng 1 mặt rưỡi th ạ

1 bình luận về “viết một bài văn nghị luận về tình yêu quê hương đất nước của thế hệ trẻ ngày nay K coppy mạng ạ Bài văn dài k”

  1. Với nhưng thế hệ trẻ, có rất nhiều cách để thể hiện lòng yêu nước . Cố gắng học tập tốt, rèn luyện tốt, hoàn thành nhiệm vụ học tập của mình , đó là yêu nước; tự giác thực hiện chính sách, pháp luật, tôn trọng kỷ cương, đó cũng là yêu nước. Lựa chọn được một nghề nghiệp phù hợp với bản thân mình, gắn bó và cống hiến hết mình vì công việc, đó là yêu nước. Lao động tích cực, hăng hái, làm giàu chính đáng, đó là yêu nước.  Và thậm chí, nói một câu Tiếng Việt đúng ngữ pháp, văn cảnh, thể hiện sự tự tôn với ngôn ngữ, văn hóa của dân tộc mình, cũng là biểu hiện của lòng yêu nước. Những việc làm không chỉ thể hiện ý thức công dân của mỗi người, mà còn là trách nhiệm xã hội, và thông qua đó, thế hệ trẻ chúng ta thể hiện lòng yêu quê hương, xứ sở của mình một cách sinh động nhất, hiệu quả nhất.
    Ngày nay, lòng yêu nước đã có thêm những nội dung phong phú . Trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa thì tiến công vào mặt trận kinh tế, làm giàu cho đất nước được xem như nhiệm vụ then chốt của thanh niên. Ngày hôm nay, trên khắp mọi miền Tổ Quốc đã xuất hiện hàng loạt gương thanh niên vượt khó vươn lên. Góp phần làm cho “nước mạnh”. . Chỉ cần mỗi thanh niên chúng ta dám nghĩ dám là thì chắc chắn trong tương lai sẽ có nhiều những Nguyễn Chiến Sang hay Nguyễn Văn Sỹ hơn nữa.
    Chúng ta thực sự yêu nước khi tâm lý “chuộng hàng ngoại xa xỉ ” bị xóa bỏ và tâm lý “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” được đặt lên hàng đầu, phấn đấu cho hàng Việt Nam mang tính cạnh tranh cao góp phần giúp sản xuất trong nước ngày càng phát triển.
    Chúng ta yêu nước là khi góp phần xây dựng quyền lực mềm của văn hóa Việt nam để đất nước ngày một trở nên hấp dẫn, thu hút bạn bè quốc tế .
    Chúng ta yêu nước khi học sinh thuộc sử Việt Nam:
    “Dân ta phải biết sử ta
    Cho tường gốc tích nước nhà Việt Nam.”
    Chúng ta tiếp thu văn minh hiện đại của nước bạn trên thế giới trên phương châm “hòa nhập chứ không hòa tan.”
    Lòng yêu nước đã thực sự trở thành động lực, thúc giục bao thanh niên ưu tú ngày đêm phấn đấu không ngừng để giành lấy vinh quang về cho nước nhà. Lòng tự hào với truyền thống cha ông, ý chí tự lực tự cường và ý thức tự tôn dân tộc cùng với ước mơ, khao khát cháy bỏng được góp sức mình đưa Việt Nam tiến lên ngang hàng với các cường quốc năm châu đã, đang và sẽ đưa thanh niên đi xa hơn nữa.

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới