viết đoạn văn ngắn từ (10-15 câu) trình bày suy nghĩ của em về lí tưởng sống của thanh niên hiện nay. giúp em với, y.cầu ko c

viết đoạn văn ngắn từ (10-15 câu) trình bày suy nghĩ của em về lí tưởng sống của thanh niên hiện nay.
giúp em với, y.cầu ko chép mạng và sử dụng câu nói của Nhà phê bình văn học người nga Vissarion Belinsky: “tuổi trẻ ko có lí tưởng cũng giống như buổi sáng ko có ánh mặt trời” làm trích dẫn ạ.
em xin cảm ơn.

1 bình luận về “viết đoạn văn ngắn từ (10-15 câu) trình bày suy nghĩ của em về lí tưởng sống của thanh niên hiện nay. giúp em với, y.cầu ko c”

  1. nói đến lý tưởng sống của các bạn thanh niên hiện nay có khá nhiều ưu điiểm.nhiều bạn có cho mình những lý tưởng sống,khát vọng cống hiến rất cao cả ,song luôn đi kèm với thực hành.tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn khá nhiều các bạn trẻ chx xác định đc cho mình một lý tưởng sống chính đáng.tôi tự cảm thấy rằng nếu sống mà ko có cho mình 1 lý tưởng cao đẹp thì quả là cuộc sống vô nghĩa.ta sẽ chẳng thể hiểu. hay nếm trải đc vị ngọt của thành quả sau 1 quá trình cố gắng và nỗ lực.rồi cuộc sống của ta sẽ chỉ trôi qua một cách lãng phí,vô vị. như nhà phê bình văn hc nga Visarion BELINSKY đã từng nói”tuổi trẻ không có …ánh mặt trời”.các bạn thanh niên hãy cố gắng có cho mình 1 lý tưởng sống cao đẹp và cố gắng thực hiên theo điều đó,vì chỉ có bạn,chính bạn mới có thể đưa bản thân đến một tầm cao mới.
     

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới