Viết thư qt UPU lần thứ 52 .Ai nhanh tui cho ctlhn,5 sao và cảm ơn ( ko chép mạng)

Viết thư qt UPU lần thứ 52 .Ai nhanh tui cho ctlhn,5 sao và cảm ơn ( ko chép mạng)

2 bình luận về “Viết thư qt UPU lần thứ 52 .Ai nhanh tui cho ctlhn,5 sao và cảm ơn ( ko chép mạng)”

  1. ngày 26 tháng 3 năm 2023  – Huck viết
    chào người bạn thân mến , anh còn nhớ tôi chứ , anh còn nhớ bao năm chúng ta cùng nhau đứng lên xây dựng lại nền độc lập chứ ? và khi quay về hành tình của mình , họ đã giao cho tôi 1 nhiệm vụ đáng quý và bắt buộc tôi phải làm đó là : phải bảo vệ trẻ em khỏi những con đường nguy hiểm!!
        – nó không hề là 1 điều dễ dàng , dù tôi khỏe nhưng điều đó vẫn quá khó đối với 1 anh chàng da xanh như tôi , những cây cầu chưa được sửa sang , những con đường ngẹo hẹp , quả à nguy hiểm với lũ trẻ , tôi sẽ giúp mọi thứ trở nên hoàn hảo và an toàn hơn . Hôm qua , tôi đã không làm tròn trách nhiệm của mình ,  tôi đã thấy có 1 cậu bé tầm 11 tuổi rơi xuống hố xi măng , cậu ấy đã ở đó hơn 30 tiếng đồng hồ mà tôi không hề hay biết , lúc nhận ra đã quá muộn  , cậu ấy đã ….. mất. Vậy nên để bù đắp lại lỗi lầm của mình , giờ tôi sẽ cùng anh , cùng những người khác hoàn thành sứ mệnh ấy.
        mong anh nhận được thư và cử 1 đội quân đến giúp tôi hoàn thành sứ mệnh của mình
    bạn của anh :
    HUCK – khứa áo xanh lá                 DEAR : IRONMAN | HEROS
    @COLGATE***
    KHONGCHEPMANG*** *** *** *** ***
    $\text{ ai bảo tui chép mạng thì xem lại ạ , gõ đau cả tay và gõ tằng tâm huyết }$

    Trả lời
  2. chào người bạn thân mến , anh còn nhớ tôi chứ , anh còn nhớ bao năm chúng ta cùng nhau đứng lên xây dựng lại nền độc lập chứ ? và khi quay về hành tình của mình , họ đã giao cho tôi 1 nhiệm vụ đáng quý và bắt buộc tôi phải làm đó là : phải bảo vệ trẻ em khỏi những con đường nguy hiểm!!
        nó khá là khó , dù khỏe nhưng điều đó vẫn quá khó đối với 1 anh chàng mạnh mẽ như tôi , những cây cầu chưa được sửa sang , những con đường ngẹo hẹp , quả à nguy hiểm với lũ trẻ , tôi sẽ giúp mọi thứ trở nên hoàn hảo và an toàn hơn . Hôm qua , tôi đã không làm tròn trách nhiệm của mình ,  tôi đã thấy có 1 cậu bé tầm 9 tuổi rơi xuống hố xi măng , cậu ấy đã ở đó gần 50 giờ mà tôi không hề biết gì , lúc nhận ra đã quá muộn  , cậu ấy đã ….. mất. Vậy nên để bù đắp lại lỗi lầm của mình , giờ tôi sẽ cùng anh , cùng những người khác hoàn thành sứ mệnh ấy.
       tôi cần hoàn thành sứ mệnh của mình!!
    #MEOLYISCOLGATE***@

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới