Ex 1.Choose the best answer for each of the following sentences. 1.The storm destroyed the fence that we ……. a. had built

Ex 1.Choose the best answer for each of the following sentences.
1.The storm destroyed the fence that we …….
a. had built b. will build c. are building
3. They showed us the pictures of volcanic eruption that they ………
a.has taken b.had taken c. took
4. In the evening, the children told their mom what they …….. at the zoo.
see
a. had seen b.have seen c. saw
5. After .breakfast. I went to school.
a. had had b. have had c. had
7. By the time i came to her house , she …………
a. has left b.had left c.left
8. I had finished my homework before i ………… to bed last night.
a.had gone b.have gone c. went

1 bình luận về “Ex 1.Choose the best answer for each of the following sentences. 1.The storm destroyed the fence that we ……. a. had built”

  1. 1. Giải đáp: a. had built (quá khứ hoàn thành)

    Giải thích: Trong câu này, từ khóa là “destroyed” (phá hủy), đã xảy ra trong quá khứ. Chúng ta cũng biết rằng hàng rào đã được xây dựng trước thời điểm này, vì vậy câu sử dụng thì quá khứ hoàn thành (had built) để cho thấy hành động xảy ra trước khi cơn bão phá hủy.

    3. Giải đáp: b. had taken (quá khứ hoàn thành)

    Giải thích: Trong câu này, chúng ta có từ khóa “showed” (đã cho xem), vì vậy chúng ta cần một thì quá khứ để chỉ việc chụp ảnh xảy ra trước khi họ cho chúng ta xem. Vì vậy, đáp án là quá khứ hoàn thành (had taken).

    4. Giải đáp: a. had seen (quá khứ hoàn thành)

    Giải thích: Chúng ta cần một thì quá khứ hoàn thành (had seen) để nói về hành động đã hoàn tất trước thời điểm khác trong quá khứ. Trong câu này, hành động xem thú vui đã xảy ra trước khi trẻ em nói chuyện với mẹ của họ vào buổi tối.

    5. Giải đáp: c. had (quá khứ hoàn thành)

    Giải thích: Vì sự kiện “đi đến trường” đã xảy ra sau “ăn sáng”, do đó câu cần sử dụng quá khứ hoàn thành (had) để cho thấy hành động ăn sáng xảy ra trước khi hành động “đi đến trường”.

    7. Giải đáp: b. had left (quá khứ hoàn thành)

    Giải thích: Trong câu này, chúng ta biết rằng đã có sự tác động của hành động “cô ấy đã rời khỏi nhà” trước thời điểm các sự kiện khác diễn ra. Do đó, ta cần sử dụng quá khứ hoàn thành (had left) để chỉ hành động rời khỏi đã hoàn tất trước thời điểm đến.

    8. Giải đáp: c. went (quá khứ đơn)

    Giải thích: Trong câu này, hành động “đi ngủ” xảy ra sau khi hoàn tất hành động “hoàn thành bài tập về nhà”. Do đó, câu chỉ cần sử dụng quá khứ đơn (went) để diễn tả thời điểm hành động xảy ra trong quá khứ.

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới