Viết đoạn văn bằng tiếng anh về hình thức giao tiếp phố biến trong tương lai là gì ( 4-6 câu)

Viết đoạn văn bằng tiếng anh về hình thức giao tiếp phố biến trong tương lai là gì ( 4-6 câu)

2 bình luận về “Viết đoạn văn bằng tiếng anh về hình thức giao tiếp phố biến trong tương lai là gì ( 4-6 câu)”

  1. xin lỗi !!!
    10 years later is a period of time that is neither short nor long, but enough for each of us to imagine who we are 10 years from now. And each of us has our own dreams and aspirations. And everyone wishes that 10 years from now they will be achieving that dream. 10 years later, there are people who have achieved their happiness, but there are also people who have not. Everyone has a life and no one is the same. But there is one thing that I am sure that 10 years later we will all become adults and step by step towards happiness from the simplest and most simple things. And kindness and love will be the guide for anyone who wants to be happy in the next 10 years. First, we need to become good, moral citizens before we want to become powerful people in society. Second, 10 years later, perhaps anyone has grown up and is busy every day because of worrying about all kinds of things in the world. Third, being kind and spreading love is who anyone should be 10 years from now. Take care of the people around you, give up all the daily calculations, spread love with the smallest things, you will see how much life is worth living.
    Tiếng Việt
    10 năm sau là một khoảng thời gian không ngắn cũng không dài nhưng đủ để mỗi người chúng ta có thể tưởng tượng để mình đang là ai vào thời điểm 10 năm sau. Và ai trong chúng ta cũng có ước mơ và khát vọng của riêng mình. Và ai cũng ao ước rằng 10 năm sau mình sẽ đang đạt được ước mơ đó. 10 năm sau có những người đã đạt được hạnh phúc của mình nhưng cũng có người chưa. Mỗi người một cuộc sống và chẳng ai giống ai. Nhưng có 1 thứ mà tôi chắc chắn rằng 10 năm sau chúng ta đều trở thành đó là những con người trưởng thành và từng bước vươn tới hạnh phúc từ những điều đơn giản và bình dị nhất. Và lòng tử tế cùng sự yêu thương sẽ là kim chỉ nam cho bất cứ ai muốn có được hạnh phúc vào thời điểm 10 năm tới. Đầu tiên, chúng ta cần trở thành những công dân tốt, có đạo đức trước khi muốn được trở thành những người có quyền thế trong xã hội. Thứ hai, vào 10 năm sau, có lẽ bất cứ ai cũng đã trưởng thành và hàng ngày bận rộn vì lo toan đủ thứ chuyện trên đời. Thứ ba, sống tử tế và lan tỏa yêu thương chính là người mà bất cứ ai cũng nên trở thành vào 10 năm sau. Hãy quan tâm tới mọi người xung quanh, bỏ đi hết những toan tính hàng ngày, lan tỏa yêu thương bằng những việc làm nhỏ nhặt nhất, bạn sẽ thấy cuộc đời thật đáng sống biết bao.

    Trả lời
  2. In the future, communication will be more digitalized with the use of social media, messaging apps, and video conferencing. Virtual and augmented reality will also become more common, but face-to-face communication will still be important for business and social purposes. Technology will play a bigger role in how we connect with each other.
    -Trong tương lai, giao tiếp sẽ được số hóa nhiều hơn với việc sử dụng mạng xã hội, ứng dụng nhắn tin và hội nghị truyền hình. Thực tế ảo và tăng cường cũng sẽ trở nên phổ biến hơn, nhưng giao tiếp trực tiếp vẫn sẽ quan trọng đối với các mục đích kinh doanh và xã hội. Công nghệ sẽ đóng một vai trò lớn hơn trong cách chúng ta kết nối với nhau.-

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới