My mom is definitely a humorous person who always wants to make us smile whenever we dont. When I was young, she usually hugg

My mom is definitely a humorous person who always wants to make us smile whenever we dont. When I was young, she usually hugged us and told us bedtime stories. Until now, I still feel that my mothers arms are more comforting than anyone elses. I love my mothers short blonde hair and her curved lips. She is also a compassionate person that taught me that I should help people if I can. Besides being a funny woman, my mom is romantic too.

2 bình luận về “My mom is definitely a humorous person who always wants to make us smile whenever we dont. When I was young, she usually hugg”

  1. Bài văn đã đầy đủ ,hay và không bị lặp từ và đầy đủ ý !
    Đối với lớp 2 thì nó quá tuyệt ,nên thêm 1 câu ở cuối là : I love my mom very much because she is the light of my life (tôi yêu mẹ rất nhiều vì mẹ là ánh sáng cuộc đời tôi ) sẽ hay hơn đấy!
    Chúc bạn học tốt !

    Trả lời
  2. Mẹ tôi chắc chắn là một người vui tính, bà luôn muốn làm chúng tôi cười mỗi khi chúng tôi không cười. Khi tôi còn nhỏ, bà ấy thường ôm tôi và kể những câu chuyện trước khi đi ngủ. Cho đến tận bây giờ, tôi vẫn cảm thấy vòng tay của mẹ tôi êm ái hơn bất kì ai khác. Tôi yêu mái tóc vàng cắt ngắn và bờ môi cong của mẹ tôi. Bà ấy còn là một người nhân ái, người đã dạy tôi rằng tôi nên giúp đỡ mọi người khi tôi có thể. Ngoài việc vui tính thì mẹ tôi cũng lãng mạn nữa.

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới