Review Kem Dưỡng Lumiderm Retinal Intensive-A 0.1 Cream Có Tốt Không, Mua Ở Đâu?

Sự thật về Kem Dưỡng Lumiderm Retinal Intensive-A 0.1 Cream có tốt không? Bạn đã thử chưa? Cùng TBDN review xem các thành phần, công dụng, giá, hướng dẫn sử dụng và cảm nhận khách hàng đã sử dụng sản phẩm này nhé!

Thương hiệu kem dưỡng Lumiderm Retinal Intensive-A

Thương hiệu kem dưỡng Lumiderm Retinal Intensive – A là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc.  Có thể chị em đã biết đến kem dưỡng Lumiderm Retinal Intensive – A như là thần dược cho làn da lão hóa, da mụn trong những năm gần đây.

Thương hiệu kem dưỡng Lumiderm Retinal Intensive-A
Thương hiệu kem dưỡng Lumiderm Retinal Intensive-A

Thương hiệu: LUMIDERM

Giá tham khảo: 580,000 VNĐ

Khối lượng: 30ml

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI SHOPPEE

Phân biết kem dưỡng chứa Retinol và Retinal

Phân biệt Retinol và Retinal
Phân biệt kem dưỡng Retinol và Retinal

Kem dưỡng chứa Retinol

Retinol chính là một dẫn xuất từ vitamin A thuộc nhóm retinoid. Hoạt động chính của Retinol là trung hòa các gốc tự do có trong da, gốc tự do là nguyên nhân gây tổn thương đến tế bào collagen của bạn.

Vì Retinol là một chất dẫn xuất vitamin A nên được sử dụng trong các loại mỹ phẩm khác nhau như kem dưỡng, kem dưỡng ẩm,… Tuy nhiên, để retinol phát huy công dụng cần sử dụng chúng liên tục, đúng cách.

Retinol hoạt động giống như một thành phần liên kết tế bào, trung hòa các gốc tự do phía trong da. Bạn có thể hiểu rằng Retinol sẽ tác động đến các tế bào khác của làn da, thẩm thấu vào da và tăng quá trình tái sinh tế bào, kích thích sản sinh collagen cũng như hỗ trợ trị mụn và kháng khuẩn, từ đó mang lại làn da tươi trẻ.

Retinol thường được sử dụng trong mỹ phẩm với 2 công dụng chính là chống lão hóa và cải thiện tình trạng chân lông, mụn ẩn.

Cụ thể, retinol có thể loại bỏ tình trạng mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen,… Ngoài ra, nó còn có thể khắc phục da bị nám, tàn nhang, các vấn đề lão hóa da.

Kem dưỡng chứa Retinal

Retinal trong khoa học được xem như một loại dẫn xuất của Vitamin A tương tự như retinol, và thường được đưa vào nhiều loại mỹ phẩm ngày nay.

Retinal được sử dụng trong các loại mỹ phẩm, kem dưỡng là vì khả năng ngăn ngừa mụn và lão hóa. Thông thường, Retinal chỉ chiếm hàm lượng 0.05% hay 0.1% trong tổng định lượng sản phẩm. Nếu nhiều hơn sẽ dễ gây ra kích ứng, khiến các chị em nổi mẩn đỏ, ngứa.

Retinal hoạt động chính là loại bỏ các lớp sừng bằng cách tăng tốc độ sừng hóa của da, đồng thời thúc đẩy quá trình sản sinh collagen giúp da săn chắc, đều màu, và làm chậm quá trình lão hóa.

Công dụng kem dưỡng Lumiderm Retinal Intensive-A

  • Chống lão hóa vượt trội, giảm nếp nhăn, giảm bề mặt sần sủi, tái thiết cấu trúc da
  • Khắc phục tình trạng mụn ẩn
  • Vết thâm nám, sạm da mờ đi
  • Làm đều màu da, tăng độ đàn hồi căng bóng
  • Loại bỏ tế bào chết làm dày biểu bì
  • Giảm lão hóa biểu bì kích thích sản sinh collagen
Công dụng kem dưỡng Lumiderm Retinal Intensive-A
Công dụng kem dưỡng Lumiderm Retinal Intensive-A

Adenosine làm tăng sự sản xuất của các sợi ellastin và collagen giúp giảm hiện tượng chảy xệ. Đồng thời, Adenosine làm tăng lưu thông máu trên da, giúp hồi phục các hư hại và làm đầy các rãnh nhăn.

Nhờ thúc đẩy các tế bào hoạt động khoẻ mạnh và quá trình tái tạo tế bào diễn da mạnh mẽ hơn, Adenosine giúp làn da sáng mịn hơn trông thấy bằng cách nhanh chóng đào thải các tế bào có chứa melanin

Retinal Lumiderm giảm tối đa kích ứng, cực kỳ êm ái đến nỗi không có cảm giác gì, chị em sẽ chỉ thấy da mình ngày càng mượt mà, căng mịn và lỗ chân lồng thu nhỏ lại, khỏi mụn mà thôi. Nên dùng được cho tất cả các loại da kể cả da nhạy cảm nhưng cần tham khảo kĩ ý kiến của chuyên gia.

8 Chức năng nổi bật của Kem Dưỡng Lumiderm Retinal Intensive-A 0.1 Cream

  • Phục hồi tổn thương
  • Chống tia UV
  • Làm dịu
  • Dưỡng ẩm
  • Làm sáng da
  • Chống oxi hoá
  • Chống lão hoá
  • Điều trị mụn
Kem dưỡng Lumiderm Retinal Intensive-A
Kem dưỡng Lumiderm Retinal Intensive-A

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng Lumiderm Retinal Intensive

Kem dưỡng Lumiderm Retinal Intensive có 2 phiên bản
Kem dưỡng Lumiderm Retinal Intensive có 2 phiên bản

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI SHOPPEE

Dùng ở bước cuối cùng mà không cần phải lo cấp ẩm: Rửa mặt – toner – serum – sữa dưỡng nếu có – Retinal.

Khi da làm quen rồi có thể đảo Retinal lên trước kem dưỡng. Thậm chí bôi trực tiếp Retinal mà không qua bước đệm.

Bắt đầu tuần dùng 2 lần bằng hạt đậu đen, rồi tăng dần tần suất đến khi có thể sử dụng hàng ngày.

Nên dùng Retial vào ban đêm vì nó nhạy cảm với ánh sáng mặt trời.

Có thể bôi cả vùng da dưới mắt, sẽ thấy hiệu quả xóa nhăn

Một số lưu ý khi sử dụng kem dưỡng Lumiderm Retinal Intensive

Để đem lại hiệu quả cao co làn da và tránh những rủi ro đáng có chị em cần chú ý một số điểm sau khi sử dụng kem dưỡng có chứa Retinol, Retinal:

  • Không dùng nhiều sản phẩm chứa Retinol, Retinal cùng lúc vì sẽ tăng nồng độ khiến da bị kích ứng hơn.
  • Nếu lần đầu sử dụng, bạn nên thử dùng những sản phẩm có nồng độ vừa phải, với tần suất thấp.
  • Không dùng sản phẩm có Retinal vào ban ngày vì có khả năng gia tăng thành độc tố, kiến da xấu hơn khi tiếp xúc với tia UV.
  • Không nên dùng Retinal ngay lập tức sau khi rửa mặt. Bạn cần để da có thể nghỉ ngơi trước khi sử dụng kem dưỡng Retinal.
  • Tham khảo ý kiến của bác sĩ, chuyên gia để đánh giá tình trạng da của bạn. Nếu bạn có da nhạy cảm thì chỉ sử dụng kem dưỡng Retinal có nồng độ 0.05%.

Lời kết

Như vậy là trên đây đã khép lại nội dung của bài đánh giá tóm tắt về sản phẩm Kem Dưỡng Lumiderm Retinal Intensive-A 0.1 Cream. Để chị em có thể chọn mua được một loại kem dưỡng da tốt thì cần xác định nhu cầu sử dụng, công dụng, chọn loại phù hợp, rồi mới đến giá thành, thương hiệu và nơi mua sản phẩm uy tín.

Hy vọng, qua những lời khuyên kinh nghiệm trong bài viết này. Mình tin chắc rằng chị em sẽ tự biết cách chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất để dưỡng da hiệu quả.

Nếu có những thắc mắc hay góp ý nào khác có thể để lại bình luận bên dưới.

Xem thêm: Review Kem Dưỡng Eveline Glycol Therapy 7%

Xem thêm: Review Kem Dưỡng Da Lucenbase Ceramide Moisturizing Cream

Viết một bình luận