Review Gel Dưỡng Ẩm Sidmool Aloe Essential Cho Làn Da Căng Mịn


Bạn cần 1 loại gel có tính chất dưỡng ẩm chuyên sâu cực tốt? Gel dưỡng ẩm chiết xuất nha đam của Sidmool sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Vài nét về thương hiệu Gel Dưỡng Ẩm Sidmool Aloe Essential.

Sidmool là thương hiệu mỹ phẩm nội địa của Hàn. Hãng này ra đời cũng khá lâu rồi (từ 2006) và rất được lòng chị em về chất lượng lẫn giá thành.

Với mong muốn người dùng có những trải nghiệm thoải mái và an toàn, do đó các sản phẩm của Sidmool luôn mang tiêu chí “No silicone – No paraben – No perfume“, vô cùng thích hợp với cả làn da nhạy cảm.

Tuy không quá nổi bật ở Việt Nam nhưng ở các nước thuộc khu vực châu Á thì Sidmool đã sớm không còn xa lạ.

Thiết kế và bao bì Gel Dưỡng Ẩm Sidmool Aloe Essential.

Gel Dưỡng Ẩm Sidmool Aloe Essential được thiết kế dạng tuýp giúp bạn dễ dàng lấy được sản phẩm bên trong. Tuýp gel có tông màu xanh lá tươi mát và được in đầy đủ thông tin sản phẩm trên thân tuýp. Phần nắp được thiết kế chắc chắn, có độ rộng vừa phải giúp bạn kiểm soát được lượng gel lấy ra.  

Thành phần chính Gel dưỡng ẩm Sidmool Aloe Essential.

Gel Dưỡng Ẩm Sidmool Aloe Essential
Gel Dưỡng Ẩm Sidmool Aloe Essential

XEM GIÁ TỐT TRÊN SHOPEE

Sản phẩm với thành phần tự nhiên an toàn và lành tính cho mọi loại da. Chống kích ứng, làm dịu da hiệu quả.

  • Nha đam có tính chất thanh nhiệt và khả năng làm dịu mát da. Tăng cường độ ẩm, tạo độ căng cho da, giúp giảm thiểu các nếp nhăn và thúc đẩy quá trình tái tạo da.
  • Tinh chất nọc ong Sidmool Propolis giúp tăng sức đề kháng của da, phục hồi và làm nhanh lành tổn thương do mụn mà không gây khô da, thích hợp để dùng trên vùng da rộng hoặc với làn da mụn nhạy cảm.
  • Sodium Hyaluronate giảm sự xuất hiện nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác.
  • Zanthoxylum Piperitum chiết xuất hoa tiêu Nhật Bản là một vị thuốc dùng trong đông y, ức chế sản sinh và ngăn ngừa nhiễm khuẩn, kháng nấm nên được xem như là chất bảo quản tự nhiên cho sản phẩm.
  • Chiết xuất cây địa y được dùng trong đông y có tác dụng kháng viêm dưỡng trắng da hiệu quả.
Rủi ro thấpSalix Alba (Willow) Bark ExtractScutellaria Baicalensis Root ExtractPortulaca Oleracea ExtractLonicera Japonica (Honeysuckle) Flower ExtractCuscuta Australis Seed ExtractAllantoinButylene GlycolGlycerinSelaginella Tamariscina ExtractLactobacillus/Soybean Ferment ExtractPulsatilla Koreana ExtractAloe Barbadensis Leaf WaterSodium HyaluronateArginineWaterAloe Barbadensis Leaf JuiceZanthoxylum Piperitum Fruit ExtractCitrus Paradisi (Grapefruit) Fruit ExtractOriganum Vulgare Leaf ExtractCarbomerHydrolyzed Collagen
Chưa xác địnhChamaecyparis Obtusa Leaf ExtractDryopteris Crassirhizoma ExtractCaffeoyl Tripeptide-1Schizophyllum Commune Mycelium Ferment Filtrate Extract

Công dụng nổi bật của gel dưỡng ẩm Sidmool Aloe Essential.

Sản phẩm còn được nhà sản xuất Sidmool cam kết là không các chất bảo quản như: Không Paraben, không Sulfate, không cồn, không dầu khoáng, không silicone, không hương liệu, không gây kích ứng, không gây mụn.

Giống như nhiều Blogger khác đánh giá thì đây là sản phẩm có khả năng cấp nước và làm dịu da cực nhanh và hiệu quả, thậm chí có thể giảm cảm giác ngứa rát ngay khi thoa Gel lên. Chất gel trong suốt và tán rất dễ, thấm cực nhanh nên bạn có thể hầu như không có cảm giác là mình vừa thoa gel.

Gel dưỡng ẩm Sidmool Aloe Essential có một nhược điểm duy nhất là không có thành phần khóa ẩm nên có thể bạn sẽ phải sử dụng thêm một bước dưỡng ẩm nữa với sản phẩm kem dưỡng có khả năng khóa ẩm nhé.

Ưu điểm

  • Thành phần nguyên liệu tự nhiên đa dạng từ đảo Jeju.
  • Cấp ẩm và dưỡng ẩm lâu.
  • Tăng sức đề kháng cho da, kháng khuẩn, chống tia cực tím.
  • Không chất bảo quản.
  • Phục hồi và tái tạo hư tổn cho da.

Nhược điểm

  • Không có chức năng khóa ẩm.

Một số chức năng khác về gel dưỡng ẩm mà bạn chưa biết

Gel Dưỡng Ẩm Sidmool Aloe Essential
BST nhà Sidmool

Gel dưỡng ẩm đa công dụng, tập trung bổ sung độ ẩm ở nơi cần thiết. Có thể sử dụng cho tóc, mặt, tay, chân hay bộ phận cần bổ sung nước do bị ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài, độ ẩm phong phú giúp mang lại làn da đầy năng lượng và sức sống:

  • Có thể dùng em ấy như một dạng mặt nạ dưỡng ẩm, cấp nước và làm mát da. Bằng cách thoa một lớp d ày lên da, để 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm bạn sẽ cảm nhận làn da mềm mịn hơn và không bị ửng đỏ vì nóng nữa.
  • Dùng như nước hoa hồng dạng gel giúp se khít lỗ chân lông.
  • Dùng như kem dưỡng ẩm sau khi dùng sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp đến da khô cung cấp nước và độ ẩm cho da, tạo lên lớp bảo vệ da vừa khỏe mạnh, mịn mướt, căng tràn đầy sức sống.
  • Thư giãn và khắc phục chứng khô mắt: Làm ướt 2 miếng bông y tế hoặc bông tẩy trang, thấm gel rồi đắp lên mắt (chú ý: tránh để dây vào mắt).
  • Có thể sử dụng như gel tạo kiểu tóc hoặc trộn với dầu dưỡng tóc, bôi vào ngọn tóc để dưỡng ẩm.
  • Dùng như sản phẩm dưỡng thể thoa toàn thân để làm mềm da và dưỡng ẩm mịn.
  • Làm dịu da cháy nắng bằng cách bôi lên vùng da cháy nắng, tạo cảm giác mát lạnh.
  • Thay thế gel bôi trơn cạo râu tránh bị trầy da và bôi lên vùng vừa cạo để giảm kích ứng và giữ ẩm hiệu quả, làm dịu da sau khi cạo râu.
  • Dùng để dưỡng da tay giúp bạn có đôi tay mềm mại, ẩm mượt hơn.
  • Dưỡng da chân, khắc phục tình trạng gót chân nứt nẻ, khô ráp, chai sần.
  • Trộn với kem nền (BB cream, foundation) theo tỉ lệ 2:1 để có lớp kem nền vừa mát lạnh vừa nhiều dưỡng ẩm.

Gel dưỡng ẩm Sidmool Aloe Essential có tốt không, mua ở đâu?

Gel dưỡng ẩm Sidmool Aloe Essential có thể là lựa chọn nhiều chị em lựa chọn do có thành phần cực kỳ thân thiện với làn da, kể cả làn da nhạy cảm nên có thể coi Sidmool Aloe Essential là một gel dưỡng ẩm khá đa năng. 

Hơn nữa sản phẩm được coi là “Gel dưỡng ẩm giá bình dân” này còn có mức giá cực yêu, dễ tiếp cận đối với những cô nàng học sinh hoặc sinh viên nữa nhé!

Với tình trạng nhiều sản phẩm trôi nổi như hiện. Thì việc chọn những địa điểm uy tín để mua sản phẩm là điều cần thiết. Bạn nên mua sản phẩm gel dưỡng ẩm Sidmool Aloe Essential tại các trung tâm thương mại, các siêu thị nổi tiếng: Lotte Mart, Coop Mart, Aeon Mall… Hoặc mua trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki.

XEM GIÁ TỐT TRÊN SHOPEE

Sau bài review gel dưỡng ẩm Sidmool Aloe Essential hy vọng các bạn sẽ hiểu được rõ hơn về sản phẩm. Và chọn được sản phẩm thích hợp cho làn da của mình!

Viết một bình luận