Review Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser: Làm Sạch Da Mùa Đông

Nếu bạn đang phân vân chưa biết loại sữa rửa mặt nào làm sạch hiệu quả, tạo bọt tốt mà không gây căng rít da để sử dụng vào mùa đông, hãy cùng TBDN tìm hiểu về sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser đang được ưa chuộng hiện nay nhé.

Đôi nét tìm hiểu thương hiệu Hada Labo

Hada Labo là thương hiệu chăm sóc da tiên tiến Nhật Bản, được ra mắt từ năm 2004 tại trung tâm Nghiên Cứu & Phát Triển của tập đoàn Rohto Pharmaceutical – nhà sản xuất dược phẩm và mỹ phẩm hàng đầu của Nhật.

Hada Labo được biết đến như một thương hiệu mỹ phẩm bình dân, nổi tiếng với những sản phẩm dưỡng ẩm có độ tinh khiết cao, lành tính và giá cả phải chăng. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được các tín đồ làm đẹp toàn Châu Á ưa chuộng.

Hiện nay, Hada Labo đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới: Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông, Trung Quốc, Mỹ… với nhiều dòng sản phẩm dưỡng da, tẩy trang, sữa rửa mặt… phù hợp cho mọi đối tượng. 

Reviews chi tiết sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser

Bao bì và kết cấu của sản phẩm

Bao bì sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser có tone màu trắng chủ đạo đơn giản như hầu hết các sản phẩm dưỡng ẩm của hãng. Thiết kế dạng vòi bơm kết hợp tạo bọt sẵn. Thân bình tròn nhỏ, lùn lùn vô cùng đáng yêu.

Trên chai là thông tin chi tiết về sản phẩm đều được thể hiện bằng tiếng Nhật. Nếu bạn mua sản phẩm được bán chính hãng bởi Rohto Việt Nam thì có thêm nhãn phụ tiếng Việt.

Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser có kết cấu ban đầu là dạng gel lỏng, có màu vàng nhạt. Nhưng khi nhấn để sử dụng thì sẽ chuyển sang dạng bọt. Bọt tạo ra mịn như bông nên dễ dàng len lỏi vào từng lỗ chân lông giúp làm sạch sâu.

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser hiện có 2 loại:

  • Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Face Wash màu trắng: Dành cho da khô. Với tác dụng giữ ẩm tốt và làm da rửa sạch bụi bẩn, dầu thừa nhưng không gây khô căng.
  • Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Hatomugi Face Wash màu xanh: Dành cho da dầu. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm, thu lỗ chân lông, kiềm dầu và giảm sự kích ứng, tấy đỏ do mụn. Đặc biệt phù hợp với da nhạy cảm.
Bao bì sữa rửa mặt Hada Labo tạo bọt
Bao bì sữa rửa mặt Hada Labo tạo bọt

1. Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Face Wash màu trắng

Thành phần

Đây là sữa rửa mặt dành riêng cho các nàng có làn da thường, khô, thậm chí là làn da nhạy cảm với các thành phần như:

Water, Super Hyaluronic Acid, Butylene Glycol, Disodium Cocoyl Glutamate, PEG-8, Cocamidopropyl Betaine, Cocamide DEA, PEG-80 Sorbitan Laurate, Glycerin, Sorbitol, Sodium Taurine Cocoyl Methyl Taurate, Sodium Acetyl Hyaluronate, Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate, Citric Acid, Polyquaternium 7, Disodium EDTA, BHT.

Công dụng

  • Bảng thành phần của sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Bản Gokujyun Foaming Cleanser chai màu trắng có xuất hiện Super Hyaluronic Acid, nghiêng về dưỡng ẩm cho da. Đây là thành phần có khả năng cung cấp độ ẩm gấp 2 lần Hyaluronic Acid thông thường.
  • Nhờ đó ngoài việc làm sạch sâu bằng những lớp bọt siêu mịn, sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Bản Gokujyun Foaming Cleanser chai màu trắng còn có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời và giữ độ pH trên da ở mức cân bằng sau khi rửa mặt.
Review sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo trắng
Review sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo trắng

2. Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Hatomugi Face Wash màu xanh

Thành phần

Đây là sữa rửa mặt dành riêng cho các làn da dầu, thiên dầu, da mụn với các thành phần như:

Water, Sorbitol, Lauric Acid, Potassium Hydroxide, Cocamide DEA, Decyl Glucoside, 6 Aminocaproic Acid, Coix Lacryma-jobi Seed Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Cocamidopropyl Betaine, Cocamide DEA, PEG-80 Sorbitan Laurate, Glycerin, Sorbitol, Sodium Acetyl Hyaluronate, Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate, Citric Acid, Polyquaternium 7, Disodium EDTA, BHT.

Vì là sản phẩm dành cho da dầu nên sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Hatomugi Foaming Cleanser có chứa cồn (Alcohol). Do đó, những bạn da nhạy cảm hoặc dị ứng với cồn thì nên cân nhắc nhé.

Công dụng

  • Bảng thành phần của sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Bản Gokujyun Foaming Cleanser chai màu xanh lá chứa nhiều các chất giúp làm dịu da, giúp làm giảm sưng đỏ do mụn.
  • Trong đó, chiết xuất từ hạt ý dĩ giúp dưỡng ẩm tự nhiên, mờ thâm và giúp da không bị khô ráp. Thành phần 6-Aminocaproic Acid giúp các nốt mụn đỏ giảm bị kích ứng và mau khô mài, đẩy mụn nhanh lên da.
  • Bên cạnh đó là chiết xuất từ Hoa Matricaria giúp thu nhỏ lỗ chân lông, điều tiết lượng dầu thừa cho làn da dầu.
Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo xanh
Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo xanh

Cảm nhận sau khi sử dụng

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser có cấu trúc dạng kem trắng khá đặc, và tạo bọt rất tốt nên khi dùng chỉ một lần lấy kem đã đủ để rửa sạch khuôn mặt.

Bọt tạo sẵn khá thuận tiện, mềm mịn, apply lên da rất nhanh và thoải mái và dễ chịu. Sau khi rửa, da được làm sạch sâu mà vẫn được giữ được độ ẩm tốt, mềm mịn vô cùng.

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Nhật Bản với pH 5.5 tương đương da mặt, các thành phần chiết xuất thiên nhiên hết sức lành tính và rất an toàn cho làn da, không gây kích ứng kể cả với da nhạy cảm.

Về mùi hương, sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser có hương thoang thoảng, dịu nhẹ, nhưng một số đánh giá là hương hóa học hơi nồng và hắc, nếu bạn dị ứng với mùi hương thì hãy lưu ý nhé.

Theo đánh giá, Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Face Wash trắng sẽ cảm thấy mượt mà, căng mịn, ẩm mượt rõ rệt hơn so với Hada Labo màu xanh. Đặc biệt rất thích hợp để dùng cho mùa đông khi làn da cần tăng cường độ ẩm trong thời tiết hanh khô.

Nhưng nếu xét trên phương diện ngăn ngừa mụn và phù hợp với các bạn đang bị bệnh lý về da thì Hada Labo Gokujyun Hatomugi Face Wash xanh là một sự lựa chọn rất tốt cho làn da đang bị tổn thương.

Mỗi một loại sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser đều có những tính chất khác nhau, tùy vào nhu cầu và tình trạng da của mình để chọn lựa một dòng sữa rửa mặt phù hợp.

Cảm nhận sau khi sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo review
Cảm nhận sau khi sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo review

Đánh giá sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser từ khách hàng

Đánh giá từ kênh Youtube “THUDAULEP”

Đánh giá từ kênh Youtube “HA LINH OFFICIAL”

https://www.youtube.com/watch?v=xlGQxX0CSco

Ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

  • Làm sạch cho làn da, lấy đi bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông mà không gây khô căng, nhờn rít.
  • Ngăn ngừa tình trạng mất nước cho da sau khi rửa mặt.
  • Cải thiện lớp màng bảo vệ da.
  • Giá thành bình dân, dễ mua cho học sinh, sinh viên.
  • Thiết kế tạo bọt sẵn vô cùng thuận tiện.

Nhược điểm

  • Thiết kế không thích hợp để mang theo khi đi du lịch.
  • Xài hao, nhanh hết.

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun Foaming đang được bán ở các cửa hàng mỹ phẩm được phân phối chính hãng trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada…

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser giá bao nhiêu
Review Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser: Làm Sạch Da Mùa Đông 15

XEM GIÁ TỐT TẠI SHOPEE MALL

XEM GIÁ TỐT TẠI LAZADA MALL

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng

Để sữa rửa mặt Hada Labo sữa rửa mặt tạo bọt phát huy tối đa công dụng, cần sử dụng theo trình tự các bước sau:

  • Bước 1: Làm ướt mặt với nước ấm sạch.
  • Bước 2: Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ để apply lên da
  • Bước 3: Kết hợp massage hoặc máy rửa mặt cho dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn.
  • Bước 4: Rửa lại nhẹ nhàng với nước sạch.

Lưu ý

  • Tránh để bọt rửa mặt trên da quá 1 phút, gây tình trạng khô căng da.
  • Sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo đều đặn 2 lần mỗi ngày để hiệu quả chăm sóc da được cao hơn.
  • Bảo quản sữa rửa mặt tại nơi an toàn, khô ráo tránh nơi ẩm thấp.
Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Hada Labo
Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Hada Labo

Kết luận

Trên đây là những thông tin về sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser mà mình muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được một loại sữa rửa mặt phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Xem thêm: Review Sữa Rửa Mặt SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule Foam: Làm Sạch Mà Không Khô Căng Da

Xem thêm: Review Sữa Rửa Mặt Cetaphil Có Thực Sự Tốt Không? Phù Hợp Với Loại Da Nào?

Viết một bình luận