12 hương nước hoa quyến rũ nhất mọi thời đại – Fashion Bible Kinh Thánh Thời Trang

Một giây nào đó khi lướt qua những khuôn mặt lạ trên đường, bạn sẽ phải giật mình thảng thốt bởi hương thơm theo gió vấn vương nơi đầu mũi. Và bạn chỉ muốn ngay lập tức níu áo họ để hỏi tên của thứ nước thơm quyến rũ kia. Nước hoa như một người dẫn chuyện chuyên nghiệp và thành thật. Nó thuận tiện bày tỏ rõ về tính cách, quan điểm và lối sống của gia chủ mình. Nếu bạn là một người nghiện mùi thơm, hãy dành chút thời hạn lướt qua list những mùi nước hoa nữ quyến rũ nhất mọi thời đại được Fashion Bible Vietnam liệt kê dưới đây :

1. 1990:  “Trésor” – Lancôme

Đối với nhiều người, đây là làn hương mở lối dẫn đến thế giới của sự trưởng thành. “Trésor” là một sự pha trộn đầy thơ mộng giữa hương hoa hồng và hoa mai, dẫn đến những tầng hương tươi mới đển độ cuồng dại.

mùi nước hoa nữ quyến rũ nhất Lancome

2. 1999: “J’adore” – Dior

Thương hiệu Dior sáng tạo nên dòng nước hoa “J’adore” với nguồn cảm hứng vô hạn về một người phụ nữ sở hữu vẻ đẹp xuất chúng cùng sự nữ tính luôn chực chờ bùng phát.  Mùi hương nước hoa của nó là sự lan tỏa mạnh mẽ đầy kích động giác quan như mùi hương của hoa hồng tươi mát chớm nở trong ánh bình minh.

mùi nước hoa nữ quyến rũ Dior

3. 2005: “Flowerbomb” – Viktor & Rolf

Flower Bomb được thiết kế bởi các bậc thầy về chế tác nước hoa: Olivier Polge, Carlos Benaim và Domitille Berthier. Đây được xem là chai nước hoa phương Đông mang hương thơm ngọt ngào của những tầng hương vương vấn.

Mở đầu bằng hương cam Bergamot hòa huyện với mùi hương tươi mát của lá trà. Lớp hương giữa phảng phất nét sang chảnh, ngọt ngào và tinh xảo của hoa lài Sambac, hoa hồng Centifolia, hoa lan Nam Phi và hoa lan Cattleya. Mùi hương Xạ hương và hoắc hương trong tầng hương cuối gợi lên những xúc cảm về phương Đông huyền bí. Tất thảy như một lời thức tỉnh can đảm và mạnh mẽ mọi giác quan .

mùi nước hoa nữ quyến rũ Flower Bomb

4. 2011: “Candy” – mùi nước hoa nữ quyến rũ nhất từ Prada

“Candy” được ra đời vào tháng 8/2011 bởi nhà Mốt Prada. Ngay từ khi vừa ra mắt, chai nước hoa này đã được giới thiệu rằng: “Candy là sự bùng nổ với sắc màu tươi sáng của hồng và vàng. Với hương thơm đặc biệt này, Prada muốn mand lại đặc điểm mới của những người phụ nữ: đó là sự tinh tế, gợi cảm pha lẫn chút nghịch ngợm, dễ thương”. Hương thơm pha trộn giữa mùi vani và xạ hương này rất thích hợp với những quý cô công sở bởi sự tinh tế và đáng yêu của nó.

mùi nước hoa nữ quyến rũ nhất Candy

5. 2012: Chanel “Coco Noir”

Hãy tạm quên đi những chuỗi ngọc trai và chiếc áo khoác Bouclé mang tên tuổi Coco Chanel. Với mùi hoắc hương Indonesia và gỗ đàn hương, Chanel “Coco Noir” sẽ đưa bạn đi xa hơn vào địa hạt của sự quyến rũ và quyền lực nữ tính.

mùi nước hoa nữ quyến rũ nhất Chanel

6. 2015: Versace “Eros Pour Femme”

Sức mạnh ban sơ của người phụ nữ được gói gọn trong những tầng hương gợi cảm của “Eros Pour Femme” từ Versace. Chỉ bằng những nốt hương nhẹ nhàng, hẳn bạn sẽ khiến người đối diện phải ngây ngất bởi hương chanh Sicilia, cam bergamot Calabria và lựu.

mùi nước hoa nữ quyến rũ nhất từ Versace

Xem thêm: 12 loại nước hoa nữ giữ mùi lâu nhất, hương thơm quyến rũ nhất

7. 2015: “Black Opium” – Yves Saint Laurent

“Black Opium” là một biểu tượng mới của sự nữ tính mô tả một quý cô hiện đại theo phong cách cá tính “Rock Chic”. Cô ấy sống hết mình với niềm đam mê và dám thể hiện nhiều phong cách khác nhau. Làn hương “Black Opium” như một liều adrenaline đem lại can đảm để giải phóng bản thân và tự tin “nổi loạn” với con người thật của mình. Đây cũng là chai nước hoa được phái đẹp thế giới liệt vào danh sách mùi nước hoa nữ quyến rũ nhất mọi thời đại.

mùi nước hoa quyến rũ nhất YLS

8. 1925: Shalimar – Guerlain

Khu vườn Shalimar xứ Pakistan là minh chứng cho câu chuyện tình yêu huyền thoại giữa Quốc vương Ấn Độ Shah Jahangir, Hoàng hậu Mumtaz Mahal và chai nước hoa Shalimar của nhà Guerlain là những xúc cảm nồng nàn nhất kết đọng lại thành giọt hương ngọt đắm.

mùi nước hoa quyến rũ nhất

Shalimar – “ Nơi trú ngụ của ái tình ”, như chính cái tên của mình, có sức khơi gợi cảm xúc yêu đương can đảm và mạnh mẽ. Mùi hương ngọt ngào của vani chạm khẽ mơn man trên da thịt bỗng hóa đằm thắm, thâm thúy bởi vị ấm nồng của nhựa hương và hổ phách. Sự góp mặt của cam Bergamot, chanh vàng, hoa diên vĩ … đem lại cho chai nước hoa này một hương thơm thoát tục nhưng cũng chính xạ hương, da thuộc, gỗ đàn hương lại khiến trở thành mùi nước hoa nữ quyến rũ nhất .

9. 1992: Angel – Thierry Mugler

mùi nước hoa quyến rũ nhất

Những nốt hương đầu của chai Angel này đầy dẫn dụ, chỉ là hương thơm nhẹ nhàng của cam Bergamot, chanh dây và quýt, rồi sau đó, lặng lẽ nhấn chìm bạn trong vị ngọt đê mê của những cây kẹo bông gòn. Hương vị ngọt ngào của kẹo, đường được đẩy lên cao trào bởi những vệt hoắc hương mang đậm vị nồng của đất. Bởi vậy mà “ ánh sao ” nhà Thierry Mugler tuy ngọt nhưng lại mang vẻ ngọt gắt, khen khét can đảm và mạnh mẽ độc chiếm khoảng trống .

10. 1993: Classique – Jean Paul Gaultier

mùi nước hoa quyến rũ nhất

Thiết kế chai của Jean Paul Gaultier Classique gợi vẻ đẹp quyến rũ, quyến rũ ngay từ ánh nhìn tiên phong với những đường cong mềm mại và mượt mà của người phụ nữ được bao trùm bởi lớp váy ren cầu kỳ. Thiết kế này cũng đồng thời truyền tải toàn vẹn hình ảnh của một cô nàng Jean Paul Gaultier, lộng lẫy yêu kiều trong một chiếc đầm ren ý nhị, người phủ đầy mùi hương của một bó hoa thơm ngát. Mùi hoa hồng đắm chìm trong tinh chất rượu Rhum gợi cảm giác say ngất ngây ngay ở tầng hương đầu. Hoa phong lan, vani, thủy tiên vàng, đậu Tonka, hổ phách và gỗ đàn hương thay nhau sở hữu những nốt giữa và cuối, để đọng lại vị ngọt ngan ngát nơi khóe mũi .

11. 2006: Black Orchid Tom Ford

mùi nước hoa quyền rũ nhất

Hoa lan đen tuy hiếm gặp nhưng bất kể ai gặp qua đều phải mê hồn. Tom Ford Black Orchid sinh ra với mong ước chiếm trọn sự mê hồn của người đối lập ngay từ lần đầu bởi sự huyền bí, nồng nàn, quyến rũ của mình. Mùi hương ngọt bởi sự Open của hoa nhài, cam Bergamot, quả quýt hồng, ngọc lan tây … ở tần hương, như vẻ đẹp của người phụ nữ, dịu dàng êm ả và đầy cảm xúc che chở. Nhưng hương nấm cục hòa với hoắc hương trên nền chocolate đen đậm đà ở nốt cuối lại mang đến vị nồng nàn, quyến rũ, đậm chất “ đàn bà ” .

12. 2011: Forbidden Euphoria Calvin Klein

mùi nước hoa quyến rũ nhất

Cô gái Calvin Klein xinh xắn trong một chiếc đầm hai dây tím hồng, tay cầm que kem mát lạnh và chân tung tăng trên con đường phủ đầy màu nắng là hình ảnh hoàn toàn có thể chinh phục bất kể trái tim sắt đá nào. Sức hấp dẫn của Calvin Klein Forbidden Euphoria đến từ sự ngọt ngào, thanh mát như một que kem giữa mùa hè. Mùi hương này gợi cảm giác mềm mại và mượt mà, béo ngậy và ngọt lịm nơi đầu môi của quả quýt hồng, quả mâm xôi, quả đào, hoa nhài và phong lan. Cả khung hình bạn sẽ được bảo phủ trong sự tươi mới, tươi tắn và niềm vui. Ắt hẳn, không hề không xếp Forbidden Euphoria vào khuôn khổ những mùi nước hoa nữ quyến rũ nhất mọi thời đại .

Viết một bình luận