viết một đoạn văn ngắn về ngôi nhà mơ ước của em . chú ý : nó phải hiện đại , và ns có những phòng chi , và đồ dùng hiện đại

viết một đoạn văn ngắn về ngôi nhà mơ ước của em .
chú ý : nó phải hiện đại , và ns có những phòng chi , và đồ dùng hiện đại nào

2 bình luận về “viết một đoạn văn ngắn về ngôi nhà mơ ước của em . chú ý : nó phải hiện đại , và ns có những phòng chi , và đồ dùng hiện đại”

  1. Ngôi nhà mơ ước của tôi sẽ nằm trên biển, không phải trên đại dương mà bên cạnh nó là một bãi cát trắng. Ngôi nhà sẽ là một khung chữ A dựa lưng vào một ngọn đồi. Tầng trên sẽ là phòng ngủ chính ở nửa tầng với giường nước cỡ lớn và phòng tắm riêng với bồn tắm nước nóng và phòng xông hơi khô. Bức tường phía trước sẽ là kính với một cầu thang đi lên phòng ngủ. Vào những đêm nhiều mây, bạn có thể ngắm nhìn những con sóng vỗ vào bãi biển trong khi đi ngủ. Các đêm khác, bạn có thể đếm các ngôi sao trên bầu trời phía Tây. Trên tầng chính sẽ là sự kết hợp giữa nhà bếp và phòng ăn, với tất cả các thiết bị mới nhất và một hòn đảo ở giữa nhà bếp với bếp nấu và treo xoong nồi trên đó. Bồn rửa sẽ nằm dưới một trong các cửa sổ. Dưới khung cửa sổ kia sẽ là ngóc ngách cho những bữa ăn gia đình. Giữa các cửa sổ nhà bếp, nhìn ra cánh đồng, nơi những con ngựa sẽ được tận hưởng thời tiết ấm áp là tủ đựng thức ăn. Phòng ăn sẽ có một bộ bàn ăn bằng gỗ thông sáu ghế và hệ thống cáp treo của Trung Quốc. Ngoài ra còn có một phòng tắm ba mảnh bên ngoài nhà bếp. Phòng khách ở phía trước với cửa sổ lớn phía trước. Lò sưởi ở bức tường bên có cửa sổ dài nhỏ nhìn ra đường lái xe đến con đường cách đó nửa dặm. Mặt cắt 3 mảnh có vị trí hoàn hảo để ngắm hoàng hôn xuống biển Tây. Tầng hầm có phòng giặt ở phía sau với máy khâu để vá trước khi gấp và lấy quần áo trên lầu. Một nửa phía trước của tầng hầm là phòng ngủ dành cho khách với phòng tắm riêng và tủ lạnh nhỏ và bếp nấu ăn hai phần. Phòng máy tính cũng ở phía trước của tầng hầm. Cả hai đều có tầm nhìn ra bãi biển và biển. Đối diện phòng giặt là xưởng của chồng tôi. Tôi không biết anh ta có gì trong đó vì đó là lãnh địa của anh ta. Trong ga ra bên hông ngôi nhà là chiếc Toyota Crasada 94 màu rượu vang của chúng tôi và con lợn của chồng tôi. Chúng tôi thường đạp xe dọc bãi biển vào những buổi tối ấm áp để thăm bạn bè.

    Trả lời
  2. Đó là một niềm vui hay niềm hạnh phúc của mỗi người nếu chúng ta có thể sở hữu một căn nhà được thiết kế bởi chính mình. Căn nhà mơ ước của mình không nhất thiết phải là một căn nhà rộng lớn, miễn là nó phù hợp với phong cách sống và tính cách của bản thân mình. Một căn nhà nằm ở ngoại ô của thị trấn sẽ rất phù hợp với mình để tận hưởng một cuộc sống yên bình. Đó sẽ là một căn nhà hai tầng quay hướng đông nam. Căn nhà của mình không thể thiếu một khu vườn rộng được bao quanh bởi hàng nghìn màu sắc của những bông hoa và cây trái. Mình rất thích khi có một bữa ăn sáng hay tận hưởng vẻ đẹp của cảnh vật ban đêm ở trong chính khu vườn của mình. Đơn giản chính là vẻ đẹp, đó là lí do vì sao mình thích có một không gian thoáng đãng hơn là một căn nhà hiện đại. Tuy vậy thì căn nhà của mình cũng cần có đủ những đồ dùng thiết yếu nhất trong nhà tắm, nhà ăn để phục vụ những nhu cầu trong cuộc sống hằng ngày của mình. Thêm vào đó, mình muốn sử dụng tông màu sáng cho căn nhà của mình, đặc biệt là phòng ngủ để khiến nó trông rộng rãi hơn. Căn phòng ngủ sẽ trở nên tuyệt vời và lí tưởng hơn nếu nó có một ban công, nơi mình có thể tận hưởng những hương thơm từ khu vườn cũng như nghe tiếng chim hót vào mỗi buổi sớm. bên cạnh đó, mình cũng có dự định xây một ga-ra và một nhà kho nhỏ. Tóm lại, có một căn nhà phù hợp với phong cách sống của mình sẽ là điều tuyệt vời và lấp đầy những ước mơ tương lai của mình.

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới