Đề bài: Viết bài văn nghị luận về vấn đề sau: Tắt thiết bị điện trong Giờ Trái Đất chỉ là việc làm hình thức, không có tác dụ

Đề bài: Viết bài văn nghị luận về vấn đề sau: Tắt thiết bị điện trong Giờ Trái Đất chỉ là việc làm hình thức, không có tác dụng, vì chẳng tiết kiệm điện được bao nhiêu.

2 bình luận về “Đề bài: Viết bài văn nghị luận về vấn đề sau: Tắt thiết bị điện trong Giờ Trái Đất chỉ là việc làm hình thức, không có tác dụ”

  1. Tớ xin trả lời ạ!
    Giờ trái đất là 1 sự kiện vô cùng hay cũng như là rất ý nghĩa . Nó sẽ được tổ chức vào thứ bảy cuối cùng của tháng 3 . Trong các ngày này, các thành phố trên thế giới đăng ký tham gia vào giờ trái đất . Công việc tuy giản dị nhưng được hàng triệu người dân ở khắp trên toàn thế giới yêu quý, tôn trọng và thực hiện . Bởi vậy nếu xuất hiện ý kiến cho rằng sự kiện này hoàn toàn không khả thi , không có ý nghĩa thì nó hoàn toàn sai , 1 suy nghĩ sai lầm.
    Giờ Trái đất được tổ chức tắt điện từ 20 đến 21 giờ theo giờ địa phương . Nó không chỉ mang ý nghĩa tiết kiệm điện mà còn mang ý nghĩa  như là tiết kiệm năng lượng , giảm thải quá thải điện. Hiện nay do con người tiêu hao, sử dụng lãng phí của con người nhiều nguồn tài nguyên đã dần mất và trở nên cạn kiệt . Mặt khác, lượngkhí thải trên thế giới đang ngày càng gia tăng, phá hủy các tầng ozon , gây nên hiệu ứng nhà kính làm thời tiết có sự thay đổi lớn . 
    Hãy tắt đèn , tiết kiệm năng lượng, giảm lượng khí thải xả ra môi trường và ngoài xã hội , là chúng ta cùng chung tay bảo vệ môi trường . Ta biết đó , ta chỉ cần làm 1 hành động nhỏ nhé cũng có thể giữ lấy màu xanh của trái đất. Chính vì vạy nên 60 phút tắt đèn không phải là 60 phút thường mà nó là 60 phút lung linh rực rỡ vì ta đã và đang ý thức được ý thức được trách nghiệm của mình trước triệu nghìn lời kêu gọi. 
    ”hoangbao46”

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới