Giả sử sau 30 năm, “anh bộ đội” năm xưa và Giang tình cờ gặp lại nhau, câu chuyện giữa hai người cần được kể thêm một đoạn

Giả sử sau 30 năm, “anh bộ đội” năm xưa và Giang tình cờ gặp lại nhau, câu chuyện giữa hai người cần được kể thêm một đoạn. Nếu được tác giả úy quyền, bạn sẽ viết tiếp câu chuyện như thế nào?

Ko lấy mạng

Giúp mik vs ạ:))

1 bình luận về “Giả sử sau 30 năm, “anh bộ đội” năm xưa và Giang tình cờ gặp lại nhau, câu chuyện giữa hai người cần được kể thêm một đoạn”

  1. Giả sử sau 30 năm ” anh bộ đội ” năm xưa và Giang tình cờ gặp nhau , câu chuyện giưuax hai người cần đc kể thêm một đoạn. Nếu đc tác giả uỷ quyền, e sẽ viết thêm các sự kiện :
    – Giang bt tin bố đã hi sinh, vô cùng đau khổ nhưng đã cố gắng sống. Cố cũng nhớ đến anh bộ đội h nào, cũng cố gắng hỏi thông tin về anh nhưng đều ko có kết quả.
    – Anh bộ đội sau khi đi khắp chiến trường, cuối cùng cũng đc chở về Hà Nội. Lúc này, anh cũng đã là một thủ trưởng đơn vị. Anh đã tìm thông tin về nơi Giang ở qua đơn vị mà bố Giang đã công tác. Anh tìm đến phố Khâm thiên, ngõ Chợ. Cuối cùng cũng thấy Giang.
    – Cả hai vẫn luôn giứ cho nhau một vị trí đặc biệt trong trái tim. Anh bộ đội đã cầu hôn Giang và hai người có một cuoccj sống hạnh phúc bên nhau.

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới