Hãy tả một loài hoa mà em yêu thích( Ko copy mạng) Nhanh+ hay= ctlhn+5*

Hãy tả một loài hoa mà em yêu thích( Ko copy mạng)
Nhanh+ hay= ctlhn+5*

2 bình luận về “Hãy tả một loài hoa mà em yêu thích( Ko copy mạng) Nhanh+ hay= ctlhn+5*”

  1.        Hoa hướng dương là loài hoa thật đẹp, luôn luôn hướng về mặt trời. Trong vườn hoa như đang khoe hương sắc trong vườn nhà em những bông hoa hướng dương nổi bật nhất trong khu vườn.
          Ngắm nhìn hoa hướng dương, cây hoa cũng cao lắm, nó phải tầm khoảng 70 cm. Thân cây hoa to bằng ba ngón tay của em và có những chiếc lá nham nhám bởi có một lớp lông. Lá hoa bằng bàn tay xòe của người lớn có lá cũng lại nhỏ nhắn và thon gọn lại ở đầu lá còn lại phình to. Những chiếc lá như vươn dài ra để có thể đón được ánh nắng mặt trời nhiêu nhất để đi nuôi cây.Hoa còn cho đời hạt hướng dương ăn rất ngon. Ngoài ra, người ta còn lấy hạt ép lấy dầu. Dầu hướng dương thơm, không có chất độc hại, ăn tốt cho tim mạch hơn dầu thường. Vì thế, trong ngành thực phẩm, người ta sấy khô hạt hướng dương để ăn hoặc ép hạt lấy dầu ăn rất tốt .Hoa hướng dương là sự sắp xếp cực kì khéo léo của tạo hóa: nụ hoa to bằng cái đĩa tách trà, cánh hoa thon nhọn màu vàng rực xếp lên nhau bao quanh nhụy hoa tròn xoe như ông mặt trời be bé. Nhụy hoa xoay tròn đều trong vòng “mặt trời”, đôi khi giống như mẫu thêu dấu nhân, cách đều nhau hoặc giống một mảnh ô ca-rô kẻ đều hai màu vàng và xanh nâu. Không giống các loài hoa khác, giấu nhụy hoa vào trong, hoa hướng dương phô hết nhụy hoa ra ngoài.Hoa hướng dương luôn quay về phía mặt trời. Có lúc ngắm hoa, em đã quên đi những đóa hồng nhung đang hé nở trước sân nhà. Để tôn thêm nét đẹp rực rỡ của cây hoa hướng dương, từ những nách lá ở giữa thân cây, những cành nhỏ chìa ra, mỗi cành đều có một bông hoa nhỏ hơn, nhưng chúng cũng rực rỡ dưới ánh mặt trời.
           Em rất yêu thích những bông hoa hướng dương bởi nó luôn hướng về ánh sáng, hướng về tương lai phía trước. Từ ngày có hoa hướng dương, em trở nên vui vẻ hẳn lên và tinh thần cũng thoải mái hơn.
    #ngocthao817

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới