Viết nghị luận về vấn đề:Mạng xã hội chỉ đem lại những điều tiêu cực và phiền toái(trình bày ý kiến phản đối) Mn giúp em với

Viết nghị luận về vấn đề:Mạng xã hội chỉ đem lại những điều tiêu cực và phiền toái(trình bày ý kiến phản đối)
Mn giúp em với ạ,em đang cần gấp:((

1 bình luận về “Viết nghị luận về vấn đề:Mạng xã hội chỉ đem lại những điều tiêu cực và phiền toái(trình bày ý kiến phản đối) Mn giúp em với”

  1. Chúng ta phải biết rằng, mỗi một vấn đề đều có hai mặt. Chủ yếu là do cách nhìn của mỗi người và mỗi khía cạnh khác nhau. Mạng xã hội chỉ đem lại những điều tiêu cực và phiền toái.
    Thời đại 4.0, thế hệ mới thì mạng xã hội đã không còn quá xa lạ. Mạng xã hội có người cho rằng nhiều điều tiêu cực và phiền toái nhưng mạng xã hội cũng đem đến rất nhiều lợi ích tốt đẹp cho cuộc sống. Để tiếp cận được những thông tin nhanh nhạy thì không thể thiếu được mạng xã hội. Vuộc sống của chúng ta thay đổi rất lớn kể từ sự xuất hiện của mạng xã hội, và việc tra cứu thông tin phổ thông trên mạng xã hội không tiêu tốn của chúng ta nhiều hơn những cú click chuột và gõ bàn phím.  Không thể phủ nhận rằng mạng xã hội cung cấp mạng xã hội rộng lớn và các phần mềm để con người làm quen nhiều bạn mới. Nói chuyện với người khác và thậm chí nhìn thấy mặt họ là phổ biến ở xã hội hiện đại và tất cả những gì bạn phải làm là một chiếc điện thoại thông minh có kết nối wifi hay 3G. 
    Việc sử dụng mạng xã hội mà thấy tiêu cực và phiền toái là do cách các bạn sử dụng. Cần phải có những chính sách, quy định thiết thực về an ninh mạng, đồng thời, mỗi người trẻ phải tự ý thức, biết sắp xếp thời gian hợp lý. 

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới