Giúp mình gấp với ạa Hứa vote 5 sao nha Nêu dẫn chứng người thật việc thật (lưu ý nêu những người được nhiều n

Giúp mình gấp với ạa

Hứa vote 5 sao nha

Nêu dẫn chứng người thật việc thật (lưu ý nêu những người được nhiều người biết đến) về lòng biết ơn, 3 dẫn chứng trong nước và 3 dẫn chứng ngoài nước.

1 bình luận về “Giúp mình gấp với ạa Hứa vote 5 sao nha Nêu dẫn chứng người thật việc thật (lưu ý nêu những người được nhiều n”

  1. trong nước :1.nhà nước lấy ngày 27/7 hằng năm để tưởng nhớ về những công ơn to lớn của các anh hùng thương binh liệt sĩ .
    2.để bày tỏ lòng bt ơn vs các thầy cô giáo ,nhuwngc người đã góp phần đem lại cho con ng những ngồn tri thức vô giá,người ta đã lấy ngày 20/11 để tri ân các thầy cô .
    3.để bày tỏ lòng thành kính ,sự biết ơn sâu sắc với lãnh tụ vĩ đại,toàn bộ đảng,nhân dân cả nước đã cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ về đề cương về 80 năm văn hóa việt nam.
    4.để bày tỏ lòng thành kính,sự bt ơn vs đại thi hào Nguyễn Du người dân ở Hà Tĩnh đã dựng tượng  cho ông ở chính quê hương mình
    ngoài nước: 1 ở California Hoa Kỳ để bày tỏ sự biết ơn với những nhân vật nổi tiếng  có nhiều đóng góp trong ngành công nghiệp giải trí.người ta đã khắc tên họ trên ngôi sao năm cánh và vinh danh ở Đại lộ Danh vọng.
    2.đến với Washinton cách đấy hằng chục km người ta đã thấy một cây bút chì lớn cao hằng chục mét.đó chính là đài tưởng niệm mà nhân dân mĩ đã dành cho George Washinton vị tổng thống đầu tiên của Mĩ.người đc xem là đầu tiên tham chiến,đầu tiên đem lại hòa bình và đầu tiên nằm trong tim dân tộc.
    3 để bày tỏ lòng biết ơn với Martin Lther King người hđ nhân quyền nổi tiếng ở Mĩ đã đấu tranh cho quyền bình đằng của người da đen tại quốc gia đa sắc tộc này.tổ chức  Phi Alpha đã có chiến dịch dựng tượng cho ông và đến năm 1986 bức tượng đã đc hoàn thành.

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới