Nêu cảm xúc của em khi rời xa mái trường THCS ….. (đoạn văn nói cỡ tầm 2 phút thôi) P/s: ko chép mạng ạ

Nêu cảm xúc của em khi rời xa mái trường THCS ….. (đoạn văn nói cỡ tầm 2 phút thôi)
P/s: ko chép mạng ạ

1 bình luận về “Nêu cảm xúc của em khi rời xa mái trường THCS ….. (đoạn văn nói cỡ tầm 2 phút thôi) P/s: ko chép mạng ạ”

  1.    Trong cuộc đời mỗi con người ai cũng có những phút gặp gỡ và chia xa. Nhưng chẳng có cuộc gặp gỡ và chia xa nào đẹp nhất, trong sáng nhất của đời người bằng thời áo trắng đến trường. Với tôi đó là giây phút tôi được gặp gỡ những người bạn mới, ngôi trường mới đó là niềm vui lớn. Tôi cũng đã và đang sống trong cảm giác như vậy. THCS – cả một vùng trời kí ức mà dù cho có ở thời điểm nào của cuộc đời , khi nhìn lại quá khứ , chúng tôi khó lòng quên được chặng đường 4 năm ấy . 
        Nhớ gần một năm về trước khi tôi chỉ là một cô / cậu bé lớp 5, chuẩn bị xa mái trường Tiểu học, tôi đã chẳng hề buồn, chẳng suy nghĩ âu lo bởi trong tiềm thức của tôi sự chia xa là một khái niệm xa lạ lắm, tôi cứ nghĩ lên Trung học cơ sở thể nào chúng ta chẳng gặp lại bạn cũ.
         Và ba tháng hè đã trôi qua trong suy nghĩ miên man như vậy, tôi không háo hức, không mong chờ ngày tựu trường bởi đấy có phải là lần đầu tiên đối với tôi đâu .
        Nhưng tôi đã lầm. Một thoáng bất ngờ, một chút hồi hộp… tất cả đã làm ngọn lửa trong tôi cháy âm ỉ. Đó là một không gian mới, lạ lẫm. Vào ngày đầu của buổi gặp mặt, tôi được biết mình sẽ gắn bó với mái trườngTHCS bốn năm. Tôi gặp được nhiều bạn mới. Họ khác xa so với suy nghĩ của tôi. Họ – mỗi người một cá tính khiến tôi thấy rằng cuộc sống không đơn điệu như mình tưởng. Thế rồi từ cái giây phút đó, tôi bất giác nhận thấy mình thích đi học ghê ghớm. Tôi thích những kiến thức mới lạ mà mình sẽ thu nhận, thích tiếp xúc với những bạn mình quen, thích học ở ngôi trường này. Cái cảm giác như vậy đan xen vào nhau tạo thành sự lâng lâng khó tả lắm. Tôi luôn cố gắng nỗ lực không ngừng, lúc nào cũng muốn bay thật cao thật xa vào miền tri thức. Lúc nào cũng muốn hoà mình vào bạn bè vui cười rộn rã. Và tôi kính yêu các thầy cô giáo đã dìu dắt tôi, nhất là cô giáo chủ nhiệm. Tôi đang sống chan hoà và hết mình với người xung quanh…
        Tôi cố ghi nhớ mọi thứ, từng gương mặt một, từng thứ một, từng cái cây ngọn cỏ… Tôi nghi nhớ hết. Bởi vì trong tôi giờ đây mọi cảm xúc đã lớn hơn, dào dạt hơn. Tôi trân trọng từng phút từng giây được học trong mái trường này.

              #pthuyyy

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới