Viết đoạn văn từ 400-600 chữ thuyết phục người khác bỏ thói quen gây bè phái chia rẽ tập thể lớp Trình bày theo trình tự : M

Viết đoạn văn từ 400-600 chữ thuyết phục người khác bỏ thói quen gây bè phái chia rẽ tập thể lớp
Trình bày theo trình tự :
Mb:….
Tb:
1 khái niệm
2 thực trạng và biểu hiện
3 tác hại của….
4 Nguyên nhân
5 Giải pháp
Kb:….
Cần làm gập rút ạ. Bài trên mạng hay chép tay đều đc

1 bình luận về “Viết đoạn văn từ 400-600 chữ thuyết phục người khác bỏ thói quen gây bè phái chia rẽ tập thể lớp Trình bày theo trình tự : M”

  1. Khi chúng ta nghĩ đến tập thể lớp, chúng ta thường nghĩ đến một nhóm các bạn cùng tuổi, học cùng một lớp và có cùng một mục tiêu học tập. Tuy nhiên, với sự đa dạng trong tính cách, suy nghĩ và quan điểm của mỗi người trong lớp, chúng ta có thể dễ dàng bị bè phái chia rẽ. Bè phái có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển cá nhân của từng thành viên trong lớp, cũng như ảnh hưởng đến quan hệ giữa các thành viên.
    Để ngăn chặn tình trạng bè phái trong tập thể lớp, chúng ta cần phải thấy được những hậu quả mà nó mang lại. Bè phái chia rẽ sẽ làm cho lớp trở nên mất đồng nhất, ảnh hưởng đến tinh thần tổ đội và giao lưu giữa các sinh viên trong lớp. Đồng thời, bè phái còn gây ra sự lo ngại, cảm giác cô độc và xa lánh giữa những thành viên bị kỳ thị bởi những thành viên khác.
    Để giải quyết vấn đề này, chúng ta cần phải có những hành động cụ thể. Đầu tiên, chúng ta cần phải đưa ra những giá trị cốt lõi của tập thể lớp: thân thiện, đoàn kết và trung thực. Chúng ta cần phải thực hành những giá trị này trong hầu hết các hoạt động trong lớp học, đặc biệt là trong các hoạt động ngoài trời, những hoạt động tạo niềm vui cho tất cả các thành viên trong lớp.
    Ngoài ra, chúng ta cũng nên tạo ra một môi trường học tập và giao lưu tốt hơn. Tạo ra những hoạt động như thảo luận nhóm, học tập theo nhóm sẽ giúp các thành viên trong lớp có thể tìm hiểu nhau hơn, hiểu được suy nghĩ và quan điểm của nhau. Điều này sẽ giúp tránh được tình trạng hiểu nhau sai và dẫn đến những bất đồng trong tập thể.
    Cuối cùng, chúng ta nên thực hiện một số hoạt động nhằm tăng cường sự đoàn kết và tinh thần đồng đội. Chúng ta có thể hết sức sáng tạo và bắt đầu những hoạt động, các trò chơi độc đáo để giúp các thành viên trong tập thể lớp có thể giao lưu và hiểu nhau hơn.
    Trong tổ chức tập thể lớp, tinh thần chia sẻ, trung thực, đoàn kết và cả sự tin tưởng vào tập thể đó là vô cùng quan trọng. Chúng ta cần cố gắng để loại bỏ tình trạng bè phái trong tổ chức lớp học, tạo ra một môi trường học tập tốt nhất cho tất cả các thành viên trong lớp. Những hành động này sẽ giúp tăng cường sự liên kết và giao lưu giữa các thành viên, giúp lớp học phát triển một cách tốt nhất.

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới