đb: viết bv khoảng 400 chữ trb ý kiến của em về 1 vđ mà em quan tâm trg đời sống Lặp dàn ý chi tiết cho đề bài trên r vt bài

đb: viết bv khoảng 400 chữ trb ý kiến của em về 1 vđ mà em quan tâm trg đời sống
Lặp dàn ý chi tiết cho đề bài trên r vt bài văn

1 bình luận về “đb: viết bv khoảng 400 chữ trb ý kiến của em về 1 vđ mà em quan tâm trg đời sống Lặp dàn ý chi tiết cho đề bài trên r vt bài”

  1. Trường học là nơi rèn luyện nhân cách, đạo đức và bồi dưỡng tâm hồn cho hs.Thế nhưng, một điều đáng ra không nên xuất hiện, khiến toàn xã hội lo lắng trước sự tha hóa về đạo đức trong nhà trường hiện nay đó là nạn bạo lực học đường. 
    Bạo lực học đường là hành vi thô bạo và cư xử thiếu văn minh vs bạn của mình. Nó được dùng để giải quyết các vấn đề giữa các bạn hs.”Món quà” đi kèm với BLHD chính là những lời nói thô tục, có chủ đích lăng mạ người khác.
    Có nhiều lý do dẫn đến BLHD như: bạn bè ghen ghét,đố kị nhau hay là những xích mích và mâu thuẫn nhỏ, cũng có thể là nói xấu nhau trên mạng mà đánh nhau ở ngoài đời. Và 1 phần cũng là do bản thân các bạn ấy suy nghĩ về cái tôi quá lớn, muốn thể hiện ở trước mặt mọi người,thiếu giáo dục từ gia đình và nhà trường. Một số gia đình và trường học cũng đã giáo dục các bạn hs rất nhiều nhưng vẫn thiếu đi các hình phạt để nhắc nhở.
    Vậy làm thế nào để loại bỏ bạo lực học đường? Đó là câu hỏi mà không ít người vẫn chưa có câu trả lời. Việc đầu tiên cần làm là thiết lập kỷ cương trong trường học, tiếp theo là sự phối hợp của hs và gia đình hs.Và hãy tự đặt ra câu hỏi: nếu nạn BLHD vẫn không được ngăn chặn thì sẽ như thế nào?
        BLHD là hiện tượng gây ảnh hưởng không nhỏ đối vs xã hội. Việc ngăn chặn, phòng chống lại BLHD là rất cần thiết. Và trường học sẽ là nơi để học, để phát triển nhân cách và nói không vs BLHD.Nếu như mọi người đều có tinh thần đoàn kết thì nạn BLHD sẽ có thể được ngăn chặn trong tương lai.
    BLHD= Bạo lực học đường

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới