em có đồng ý với ý kiến : thay vào đó, những học sinh khác lại luôn có ý nghĩ rằng việc học rất cực khổ. Họ cảm thấy rất vui

em có đồng ý với ý kiến : thay vào đó, những học sinh khác lại luôn có ý nghĩ rằng việc học rất cực khổ. Họ cảm thấy rất vui khi không phải học . Những học sinh này luôn lười biếng và không bao h hoàn thành kế hoạnh để đạt mục tiêu” vì sao?

1 bình luận về “em có đồng ý với ý kiến : thay vào đó, những học sinh khác lại luôn có ý nghĩ rằng việc học rất cực khổ. Họ cảm thấy rất vui”

  1. em hoàn toàn không đồng  ý với ý kiến trên, học là con đường danh dự,con đường giúp chúng ta tiến đến thành công. Vậy thì hà cớ gì lại vui khi không phải học đến vậy? chỉ những kẻ biếng nhác lấy cái cớ học tập là chuyện cực khổ để biện minh cho sự thiếu hiểu biết của mình.Ngẫm lại ngoài xã hội rằng,còn có bao nhiêu đứa trẻ ao ước được sách cặp đến trường, khoác lên mình bộ đồng phục tuyệt đẹp và cả bao nhiêu người phải hối hận vì đã thờ ơ, coi thường việc học? chúng ta sinh ra không có ai là kém, cũng không có ai là giỏi.Tất cả đều nhờ sự nỗ lực,cần cù của chúng ta.Thất bại đôi khi cũng là một bài học, bài học để chúng ta sửa lỗi và nâng cao bản thân lên.Những kẻ có suy nghĩ chán học thường hay nói ra những câu điển hình như:”người ta bỏ học xong thành doanh nhân  thành đạt đầy kia kìa”, “mấy đứa học giỏi sauu này chắc cũng chỉ làm nhân viên cho tao thôi” những câu nói ấy vừa thốt ra đã nghe không lọt tai.Người bỏ học thành tài là có nhưng trong 100 người, liệu 100 người bỏ học có đều thành đạt không? Và từ đó, căn cứ ở đâu mà dám chắc nịch nói mình sẽ là chủ của những người học giỏi? Vì vậy, khi vẫn còn trong vòng tay chăm sóc của gia đình, trường học.Ta hãy cố gắng làm tròn trách nghiệm là một học sinh tốt, kể cả không giỏi cũng được, nhưng đạo đức chắc chắn phải giỏi!
    *ý để b triển khai thành bài nhé*
    #hoidap247
    #thutrangcamdaolee

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới