kể lại 1 chuyến đi chơi đáng nhớ của em

2 bình luận về “kể lại 1 chuyến đi chơi đáng nhớ của em”

1. Trong cuộc đời của mõi người, chắc hẵn ai ai cũng đã từng đi chơi 1 lần. Nhưng với tôi lần đáng nhớ nhất vẫn là cuộc đi chơi với 2 anh trai của tôi. Đó là hè 3 năm về trc, lúc tôi chỉ mới 12 tuổi cha mẹ tôi bảo với 2 anh tôi: ” Em nó nghỉ hè rồi, 3 anh em dẫn nhau đi du lịch đi cho vui “. Hai anh tôi cũng vui vẻ mà đồng ý. Một tuần sau, vào 3h sáng, anh tôi kêu tôi dậy để chuẩn bị đi chơi. Đến nơi, tôi bất ngờ vì nơi đó rất đẹp, nó là 1 bãi biễn có những hòn đá to, nhìn cảnh vật xung quanh giống như 1 bức tranh vậy. Sau đó 3 anh em chúng tôi đi nhận phòng, rồi ăn sáng, đi ngắm cảnh và uống cà phê, phong cảnh yên tĩnh chỉ có tính gió thổi qua làm tôi cmar thấy lòng mình nhẹ hẵng đi. Ngày cuối cùng ở đó, chúng tôi đi mua quà về cho cha mẹ nào là trà, đặc sản ở đó, và quà lưu niệm. Đó là lần đầu tiên 3 anh em chúng tôi đc đi chơi như thế, tiếc thay giờ đây 2 anh của tôi đã đi du học mất rồi. Nhưng tôi sẽ đợi các anh về và đi thêm lần nữa

Trả lời
  2.                                                          Bài làm
    Cuối tuần trước, câu lạc bộ Tiếng Anh của trường em tổ chức một chuyến đi chơi. Chúng em đã có dịp đến thăm hồ Gươm – một điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội.
    Câu lạc bộ có khá đông thành viên, nhưng chỉ có mười người tham gia chuyến đi. Cả nhóm đã hẹn nhau sẽ tập trung ở trước cổng trường. Cùng đi với chúng em có cô Mai – cố vấn của câu lạc bộ. Khoảng bảy giờ, các thành viên trong câu lạc bộ đã đến đông đủ. Mọi người bắt đầu xuất phát ra bến xe để bắt xe buýt ra hồ Gươm. Xe đi mất khoảng 1 tiếng . Trên đường đi, chúng em trò chuyện vô cùng vui vẻ.
    Hồ Gươm nằm ở quận Hoàn Kiếm. Hồ có diện tích không rộng lắm. Nước hồ có màu xanh trong vắt. Cây cối ven hồ đâm chồi nảy lộc như những ngọn lửa xanh biếc. Tháp Rùa nằm ở chính giữa hồ, mang vẻ cổ kính. Đi qua cầu Thê Húc cong cong sẽ đến đền Ngọc Sơn nổi tiếng. Hồ gắn liền với truyền thuyết vua Lê Lợi sau khi đi đánh giặc trở về trả lại gươm cho thần Kim Quy.
    Khi đi dạo xung quanh hồ, cả nhóm đã gặp rất nhiều vị khách nước ngoài. Chúng em đã có dịp được trò chuyện với họ bằng tiếng Anh. Cả nhóm đã trau dồi được rất nhiều điều bổ ích. Buổi trưa, cả nhóm cùng ghé vào thưởng thức bún chả – một món ăn nổi tiếng của Hà Nội. Chúng em cũng đã có rất nhiều bức ảnh kỉ niệm cùng nhau.
    Chuyến đi tuy ngắn nhưng đã giúp em có được nhiều trải nghiệm bổ ích. Em mong sẽ có thêm nhiều chuyến đi như vậy, để học hỏi thêm nhiều điều.
     Chúc bạn hok tốt. Xin câu trả lời hay nhất ạ