Viết văn về trải nghiệm du lịch ko chép mạng nha Cảm ơn ak

Viết văn về trải nghiệm du lịch ko chép mạng nha

Cảm ơn ak

2 bình luận về “Viết văn về trải nghiệm du lịch ko chép mạng nha Cảm ơn ak”

1. Từ hồi còn nhỏ xíu , em đã mơ ước 1 ngày mình có thể đến biển Sầm Sơn 1 lần , nơi được ưa chuộng nhất nhì Hà Nội mỗi lần hè về , và ước mơ của em đã thành hiện thực rồi
    Đó là 1 ngày đầy nắng và gió , trời vừa ấm áp lại trong trẻo , cả nhà em xuất phát từ hơn 5h30p , ngồi xe khách độ 2 3 tiếng là tới , khi đến nơi , chưa được ra biển vội , đoàn nhà em còn phải tìm khách sạn và sắp xếp hành lí vào đúng phòng đã, rồi còn nạp năng luợng nữa, lúc đó em đã rất háo hức được quan sát biển cận cảnh 1 lần . Mặc cho sự khuyên bảo của bố mẹ , em lao ào ra biển như chú chim vừa thoát khỏi lồng , và ôi trời , biển mới đẹp làm sao trông nó thật bao la và mênh mông , mặt nước xanh mướt trải dài như vô tận . Em ngắm nghía thích thú nghịch nước mãi không biết chán , rồi cả nhà em còn đắp lâu đài cát và chụp ảnh kỉ niệm nữa , lúc cả nhà đã thấm mệt thì cũng đã là hơn 10 trưa . Khi tất cả mọi người đã đóimeo , bố quyết định cả nhà sẽ tấp vào 1 quán hải sản không nổi lề đường , ngỡ đâu chỉ để lấp đầy cái bụng đói , nhưng em đã nhầm , đồ ăn ở đây rất tươi và ngon , những con hàu nướng được phủ 1 lớp mỡ hành óng ả , béo ngậy , còn những chú ốc móng tay thì rất bụ bẫm , căng tròn áo bên ngoài là nước sốt me hòa quyện vị ngọt , chua rất hài hòa , …. Sau đó cả nhà em quya về khách sạn , nghỉ ngơi 1 chút và lại khám phá tiếp thoi . Đoàn em đi bộ lê hòn trống hòn mái , dọc đường em còn được cưỡi ngựa nữa , 1 cảm giác thật là mới mẻ . Rồi cả nhà em chụp ảnh không biết chán 1001 kiểu không hết . Khi đã về đến khách sạn là hơn 7h30p tối , ăn qua loa xong cả nhà em lại lên đường tiếp .
    Đó là 1 chuyến đi em sẽ mãi không bao giờ quên , tuy khoảng thời gian rất ngắn ngủi nhưng đầy kỉ niệm và rất đáng nhớ
     xin vote 5 sao ạ , mình bấm mõi tay nãy giờ mà không được điểm thì chắc bùn chớt mất , nhưng mà dù sao thì vẫn cảm ơn chủ tus rất nhìu nha :>>>

Trả lời
  2.                                                     BÀI LÀM
    Một bài luận về hành trình của tôi đến Nha Trang. Chuyến đi đầu tiên của tôi đến Nha Trang, một thành phố biển Việt Nam, cách đây ba năm. Đó là một chuyến đi đáng nhớ và thú vị.
    Nha Trang, thủ phủ của tỉnh Khánh Hòa, có một trong những bãi biển thành phố nổi bật nhất của Việt Nam. Sự lộng lẫy của thiên nhiên ở Nha Trang. Sóng vỗ vào vách đá; tiếng thở dài nhẹ nhàng của gió biển; những bãi biển trắng hoang sơ và làn nước xanh như ngọc; tất cả tạo nên một khung cảnh ngoạn mục. Không phải ngẫu nhiên mà Nha Trang thường được so sánh với một thành phố Địa Trung Hải. Tôi đã dành cả ngày cho chuyến đi đó để khám phá các tháp Chăm Ponaga. Những ngôi đền Hindu cổ đại này được xây dựng từ thế kỷ thứ 7 đến thế kỷ thứ 12. Nhiều tượng đá tự nhiên từ thời kỳ này vẫn còn được tìm thấy trong số các tháp gạch đỏ đặc trưng của kiến ​​trúc Chăm. Nha Trang là một cộng đồng dân cư hài hòa, thời tiết dễ chịu, địa thế thuận lợi, con người thân thiện.
    Nha Trang là một địa điểm du lịch tuyệt vời. Trong khi tôi rời đi, tôi đã được nhắc nhở về một trong những lý do tôi thích nơi này rất nhiều. Tôi hy vọng sẽ có cơ hội trở lại đó