1221 là tổng đài gì? Xem ngay để cân nhắc có nên nghe máy không nhé

Tất cả thông tin người dùng được bảo mật thông tin theo lao lý của pháp lý Nước Ta. Khi bạn đăng nhập, bạn đồng ý chấp thuận với Các lao lý sử dụng và Thoả thuận về phân phối và sử dụng Mạng Xã Hội .Hãy đăng nhập để comment, theo dõi những hồ sơ cá thể và sử dụng dịch vụ nâng cao khác trên trang Tin Công Nghệ của Thế Giới Di ĐộngBạn sung sướng chờ trong giây lát …

1221 là tổng đài gì? Nếu bạn cũng nhận được cuộc gọi từ số này thì xem ngay để cân nhắc có nên nghe máy không nhé

Mai Hữu Vinh

22/07/21

1 bình luận

1221 là tổng đài gì? Xem ngay để cân nhắc có nên nghe máy không nhéẢnh minh họa ( nguồn : Vietnamnet )

Một số thuê bao Viettel tiết lộ rằng họ thường xuyên nhận được cuộc gọi từ số 1221, tuy nhiên vì cảnh giác nên rất ít người bắt máy. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu số 1221 là tổng đài gì? Từ đó có thể tự đưa ra quyết định để cân nhắc xem có nên nghe máy không nhé các bạn.

Xem thêm : 0289 là mạng gì ? Số 0289 lừa đảo hay không ? Xem rồi yên tâm nhé !

1221 là tổng đài gì?

Theo thông tin từ trang Viettel Telecom thì số 1221 chính là kênh âm nhạc vui chơi tổng hợp : Nghe nhạc số, tải nhạc chờ, gửi khuyến mãi ngay một ca khúc hoặc bản nhạc kèm lời nhắn ghi âm từ thuê bao Viettel tới những thuê bao khác ( Viettel, di động Mobifone, di động Vinaphone ) hoặc vui chơi cùng những câu truyện cười rực rỡ và update tin tức mới hàng ngày .1221 là tổng đài gì? Xem ngay để cân nhắc có nên nghe máy không nhéNgười dùng hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm ĐK bằng cách soạn tin nhắn :

  • Gói ngày: soạn tin XN1 gửi 1221 (2.000 đồng 1 ngày).
  • Gói tuần, soạn tin XN5 gửi 1221 (5.000 đồng 1 tuần).
  • Gói tháng, soạn tin XN15 gửi 1221 (15.000 đồng 1 tháng).

Ngoài ra, số 1221 cũng tiếp tục gọi điện để hướng dẫn người dùng ĐK qua cuộc gọi, những bạn có nhu yếu sử dụng dịch vụ hoàn toàn có thể làm theo, tuy nhiên hãy quan tâm rõ những lao lý dịch vụ để không phát sinh những cước phí ngoài ý muốn nhé .

Từ thông tin trên, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng số 1221 không phải lừa đảo. Vì vậy, tuỳ vào nhu cầu có sử dụng dịch vụ hay không thì các bạn có thể tự quyết định việc nghe máy.

Vậy còn bạn ? Bạn có sử dụng dịch vụ âm nhạc từ số 1221 không ? Bạn nhìn nhận chất lượng dịch vụ này như thế nào và có câu hỏi hay vướng mắc về đầu số lại nào không ?Xem thêm :

Biên tập bởi Lê Hải Nam

Không hài lòng bài viết

26.175 lượt xem

Hãy để lại thông tin để được tương hỗ khi thiết yếu ( Không bắt buộc ) :

Anh
Chị

Viết một bình luận