Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Ngũ hành, phong thủy là một trong những học thuyết có bề dày lịch sử hàng ngàn năm nay, ngày càng phát triển và chiếm được niềm tin của nhiều người. Người ta tin rằng, mỗi người đều có cho mình vận mệnh, tướng số riêng. Dưới đây là các thông tin tổng hợp về sinh năm 2000 mệnh gì, 2000 tuổi gì, hợp hướng nào… sẽ giúp bạn am hiểu hơn về bản mệnh chính mình.

Mục lục

Tất tần tật về tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì

Theo học thuyết, vận mệnh riêng của mỗi người ảnh hưởng đến cuộc sống của họ trong tương lai. Thế nên những người sinh năm 2000 luôn thắc mắc rằng nam – nữ 2000 mệnh gì, năm 2000 cung gì, hợp – kỵ màu gì… và mong muốn tìm ra được lời giải đáp chuẩn xác.

Họ dựa vào những lời giải đáp trên với kỳ vọng rằng đời sống mình sẽ tốt đẹp hơn mỗi ngày. Tất tần tật những thông tin ấy đều giải đáp trên cơ sở ngũ hành – tử vi & phong thủy .

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Lời giải đáp chuẩn xác nhất cho sinh năm 2000 mệnh gì phải được dựa trên cơ sở của ngũ hành âm dương

30 đồng hồ nam, nữ đẹp giá dưới 1 triệu, miễn phí thay pin trọn đời

30 đồng hồ nam, nữ đẹp giá dưới 1 triệu, miễn phí thay pin trọn đời

ĐỒNG HỒ GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

1. Sinh năm 2000 tuổi gì?

Để xác lập được sinh năm 2000 tuổi gì, ta cần phải xác lập được 2 yếu tố tương quan đến bản mệnh, đó chính là Thiên can và Địa chi. Bao quát hơn, hai yếu tố này không những giải đáp được năm 2000 tuổi con gì mà còn hoàn toàn có thể vấn đáp cho tổng thể những năm sinh khác .
Năm 2000 có Thiên can Canh và Địa chi Thìn. Vì thế lời giải đáp cho sinh năm 2000 tuổi gì chính là Canh Thìn .

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Thiên can và Địa chi là hai khái niệm giúp ta xác định được sinh năm 2000 tuổi gì – Giải đáp: Canh Thìn

Lý giải cụ thể hơn ta biết được, Thiên can Canh thuộc hành Kim, Địa chi Thìn thuộc hành Thổ. Trong ngũ hành thì Thổ và Kim tương sinh với nhau .
Vì thế, người Canh Thìn thường là người có tài năng, gặp được nhiều điều suôn sẻ, bình an trong đời sống. Mỗi khi gặp bế tắc, Canh Thìn luôn có quý nhân phù trợ và trợ giúp thuận tiện vượt qua .

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Dựa vào quy luật sinh – khắc của ngũ hành, ta sẽ biết được Thiên can và Địa chi của Canh Thìn 2000 có hợp với nhau hay không

2. Sinh năm 2000 mệnh gì?

Theo học thuyết tử vi & phong thủy, bình an, thuận tiện hay khó khăn vất vả, trắc trở là những điều không hề thiếu trong cuộc sống mỗi người và nó được nhờ vào vào bản mệnh. Những yếu tố này được gọi chung là “ vận mệnh ” .
Trong ngũ hành có 5 mệnh, đó là Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ. Mỗi người sinh ra đều có vận mệnh của mình là 1 trong 5 mệnh này. Và toàn bộ những vướng mắc như sinh năm 2000 mệnh gì, nam – nữ 2000 mệnh gì đều dựa vào đây để giải đáp .

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Câu trả lời cho nam – nữ 2000 mệnh gì đó là Kim – Bạch Lạp Kim

Giải đáp cho Canh Thìn năm 2000 mệnh gì, chính là mệnh Kim – Bạch Lạp Kim. “ Bạch Lạp ” là ngọn nến trắng, “ Kim ” là vàng, Bạch Lạp Kim được hiểu đơn thuần là “ Vàng trong nến ” .
Trong những nạp âm mệnh Kim, Bạch Lạp Kim là sắt kẽm kim loại được nung chảy, được xem như thể những sắt kẽm kim loại đã được vô hiệu tạp chất và trở nên thanh khiết nhất .
Vì thế nên người mang mang mệnh Bạch Lạp Kim thường có tính tình nhẹ nhàng, mềm mỏng, thích vui nhộn, náo nhiệt và luôn mang lại tiếng cười cho người khác. Hơn thế, Bạch Lạp Kim là người không giỏi che giấu xúc cảm của mình .

3. Tính cách nữ Canh Thìn 2000

Hình ảnh vàng được nung chảy bên trong ngọn nến trắng, không vướng bẩn và toát ra can đảm và mạnh mẽ sự thanh khiết cũng giúp ta giải đáp được câu hỏi nữ 2000 mệnh gì có tính cách như thế nào .
Mang trong mình mệnh Bạch Lạp Kim, nữ Canh Thìn 2000 là người có tính cách vui tươi, luôn sáng sủa trong mọi trường hợp và khi nào cũng tràn trề nguồn năng lượng. Nữ Canh Thìn ngay từ nhỏ đã xác lập được điều làm mình yêu quý và luôn cố gắng nỗ lực theo đuổi chúng .

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Câu trả lời nữ 2000 mệnh gì có liên quan trực tiếp đến tính cách của họ

Giải đáp cặn kẽ hơn về 2000 mệnh gì nữ ta biết được, nữ Canh Thìn 2000 nhiều lúc hơi nóng nảy, hiếu thắng và thích hơn thua. Tính cách thẳng thắn của họ nhiều lúc khiến người khác không mấy thoải mái và dễ chịu .

4. Tính cách nam Canh Thìn 2000

Thắc mắc nam 2000 mệnh gì có tính cách như thế nào bộc lộ rõ nét qua hình ảnh Kim trong Bạch Lạp Kim, họ là những người thuần khiết, không quá đặt nặng yếu tố quyền lợi hay vật chất, mà chỉ biết nỗ lực, nỗ lực để đạt được những gì mình mong ước .
Vì thế, ở bất kỳ tình cảnh nào dù khó khăn vất vả hay thuận tiện, nam Canh Thìn 2000 vẫn luôn có ý chí phấn đấu cao, luôn cố gắng nỗ lực rất là mình và không có bất kể ai hoàn toàn có thể cản trở được họ .

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Dựa trên lời giải đáp 2000 mệnh gì, ta dễ dàng xác định được tính cách của nam Canh Thìn 2000

Bởi mang trong mình mệnh Kim mà còn tuổi Rồng, nên tính cách của nam Canh Thìn đôi lúc cũng cứng đầu, cố chấp, bù lại họ rất năng động và linh động. Những tính cách này cho thấy nam Canh Thìn 2000 rất có năng lượng để chỉ huy .
Hơn thế, nam Canh Thìn 2000 còn thêm bản tính vui nhộn, sôi động và có trí phát minh sáng tạo cao, nên họ thường được nhiều người yêu quý .

5. Sinh năm 2000 thuộc cung gì?

Để xác lập 2000 mệnh gì, ta biết được bất kể ai sinh ra trong năm 2000 đều mang trong mình mệnh Bạch Lạp Kim, nhưng để xác lập cung của từng người thì lại khác. Bởi sinh năm 2000 cung gì còn được xác lập dựa trên giới tính của mỗi người .
Vì thế nên những vướng mắc như nam 2000 cung gì, nữ 2000 cung gì đều sẽ có câu vấn đáp trọn vẹn khác. Và câu vấn đáp về cung mệnh được dựa trên cơ sở của bát quái .

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Khái niệm bát quái sẽ giúp ta xác định được nam – nữ 2000 cung gì

Giải đáp nam sinh năm 2000 cung gì : Nam 2000 mang trong mình cung Ly, thuộc hành Hỏa. Người cung Ly thường có ý chí kiên cường, tự lập, ít phụ thuộc vào người khác. Hơn nữa, họ là người rất có nghĩa vụ và trách nhiệm với những việc mình làm, không khi nào bỏ cuộc giữa chừng .
Giải đáp nữ 2000 cung gì : Nữ tuổi này mang trong mình cung Càn, thuộc hành Kim. Đại diện cho cung Càn là những người sống có nghĩa vụ và trách nhiệm và cứng rắn trong mọi chuyện, họ là những người hùng vĩ, sống đàng hoàng, tử tế nên thường gặp nhiều điều suôn sẻ .

6. Canh Thìn 2000 hợp với tuổi nào?

Trong tử vi & phong thủy, xem xét sinh năm 2000 hợp tuổi gì, nam – nữ 2000 hợp với tuổi nào nhất … là chuyện vô cùng quan trọng. Một số giả thuyết cho rằng, những độ tuổi hợp nhau sẽ mang lại nhiều tài lộc, vượng khí và nâng đỡ nhau cùng vươn lên trong đời sống .

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Xác định Canh Thìn 2000 hợp tuổi nào cũng được dựa trên quy luật ngũ hành âm dương

► Về tình duyên, nhà đạo : Cặp đôi hợp tuổi với nhau sẽ giúp cho cả hai ngày càng hòa hợp và đồng cảm nhau hơn. Khi tiến đến hôn nhân gia đình thì mái ấm mái ấm gia đình cũng được vững chắc, niềm hạnh phúc, tạo ra nhiều tài lộc .
► Về công danh sự nghiệp, sự nghiệp : Người tập sự hợp tác ăn ý, hợp tuổi với Canh Thìn 2000 trong việc làm sẽ giúp cho cả hai ngày càng thành công xuất sắc và tăng trưởng .

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Những mối quan hệ tương sinh, hợp tuổi với Canh Thìn 2000 sẽ mang lại cho cả hai nhiều thuận lợi và may mắn

► Xét theo tương hợp Can – Chi, Canh Thìn 2000 sẽ tương hợp với người mang Thiên can năm Ất .
► Xét theo nhị hợp, tuổi Thìn sẽ phối hợp hợp tác ăn ý, tạo ra nhiều vượng khí khi tích hợp với tuổi Dậu .
► Xét theo tam hợp, Thìn – Thân – Tý là ba tuổi tuyệt vời để tích hợp với nhau, tạo ra nhiều tài lộc .

7. Canh Thìn 2000 xây nhà hợp hướng nào?

Việc lựa chọn hướng nhà để tương thích với vận mệnh của mỗi người là điều thiết yếu trong tử vi & phong thủy. Bởi người xưa thường bảo, “ An cư ” rồi mới đến “ Lập nghiệp ”, ta phải có chỗ dựa vững chãi mới hoàn toàn có thể toàn tâm gầy dựng sự nghiệp cho mình .
Dựa trên cung mệnh, ta sẽ xác lập được sinh năm 2000 hợp hướng nào. Hướng nhà tương thích với 2000 sẽ mang đến cho gia chủ nhiều vượng khí và thuận tiện trên mọi góc nhìn đời sống .
Cơ sở để giải đáp chuẩn xác tuổi Thìn 2000 hợp hướng nào là cung mệnh, vì vậy lời giải đáp cho nam – nữ 2000 hợp hướng nào cũng sẽ khác nhau .

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Tuổi 2000 hợp hướng nào để cất nhà là những thắc mắc rất được quan tâm trong phong thủy

► Giải đáp nam 2000 hợp hướng nào : Hướng Bắc, hướng Nam, hướng Đông và Đông Nam lần lượt là những hướng tương thích để nam Canh Thìn 2000 xây đắp nhà .
► Giải đáp nữ 2000 hợp hướng nào : Các hướng nhà mang lại nhiều phúc khí, bình an và thuận tiện cho nữ tuổi Thìn 2000 là hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc .

Đồng hồ nam bán chạy

Top đồng hồ nam HOT, bán chạy

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

8. Canh Thìn 2000 hợp màu gì?

Trong tử vi & phong thủy, sắc tố là yếu tố được con người xem xét nhiều nhất, vì nó hiện hữu mọi lúc mọi nơi trong đời sống. Lựa chọn sắc tố hợp tuổi trong đồ vật, vật phẩm cá thể … sẽ giúp cho gia chủ có thêm phần nào thuận tiện, như mong muốn .
Và để giải đáp tổng thể những vướng mắc về năm 2000 hợp màu gì, Canh Thìn 2000 hợp màu gì hay nam – nữ 2000 hợp màu gì … đều được dựa trên quy luật tương sinh của ngũ hành .

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Dựa vào quy luật tương sinh của ngũ hành, ta sẽ xác định được 2000 mệnh gì hợp màu gì

Dựa trên cơ sở ngũ hành, Thổ sinh Kim, vì nằm ẩn sâu lòng đất chứa nhiều khoáng chất và sắt kẽm kim loại. Hơn thế nữa, Kim cũng tương sinh với chính bản thân mình, bởi nhiều sắt kẽm kim loại hợp lại với nhau sẽ tạo ra khối sắt kẽm kim loại lớn, vững chãi .
Vậy nên, lời giải đáp cho mệnh Kim 2000 hợp màu gì chính là màu đặc trưng của hành Thổ và hành Kim .
► Màu hành Thổ : Nâu đất, màu vàng .
► Màu hành Kim : Màu xám, trắng, ánh kim .

Màu sắc đồng hồ liên quan chặt chẽ đến cung và mệnh

Màu sắc đồng hồ liên quan chặt chẽ đến cung và mệnh

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

9. Màu kỵ với tuổi Canh Thìn

Dựa trên sự tương sinh trong ngũ hành để giải đáp tuổi 2000 hợp màu gì. Vậy ngược lại, để vấn đáp những vướng mắc về màu sắc kỵ với Canh Thìn 2000, ta cần phải dựa vào quy luật khắc chế .

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Dễ dàng xác định màu sắc tối kỵ với Canh Thìn 2000 dựa trên sự tương khắc trong ngũ hành

Theo quy luật tương khắc và chế ngự, Kim bị khắc bởi Hỏa, vì ngọn lửa hoàn toàn có thể làm nung chảy nhiều vật tư sắt kẽm kim loại như đồng, sắt, thép … cho nên vì thế sắc tố đại diện thay mặt cho mệnh Hỏa sẽ tối kỵ với Canh Thìn 2000 .
► Màu hành Hỏa : Màu đỏ, cam, hồng và tím .
Bên cạnh đó, bởi sắc tố chủ yếu của mệnh Kim là màu trắng, chính cho nên vì thế Canh Thìn 2000 cũng kỵ những sắc tố sặc sỡ, bởi nó sẽ làm Kim bị suy yếu đi .

10. Sinh năm 2000 chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt

Trong việc làm, để khám phá và xem xét 2000 hợp tuổi gì, 2000 hợp với tuổi nào để việc làm ăn trở nên suôn sẻ, thuận tiện hơn cần phải dựa trên nhiều yếu tố tử vi & phong thủy, đó chính là Ngũ hành, Thiên can – Địa chi và Cung phí .
Tìm hiểu và xem xét kỹ càng những yếu tố trên, ta xác lập được 2000 hợp với tuổi nào trong làm ăn như sau :
► 2000 hợp với 1998 : nhìn nhận 8 điểm .
► 2000 hợp với 2012 : nhìn nhận 8 điểm .
► 2000 hợp với 2007 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2000 hợp với 2006 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2000 hợp với 1997 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2000 hợp với 1993 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2000 hợp với 1980 : nhìn nhận 7 điểm .

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Con đường sự nghiệp của Canh Thìn 2000 sẽ rộng mở và thuận lợi hơn nếu tìm được các cộng sự ưng ý, hợp tuổi

Dựa theo những yếu tố trong ngũ hành, lời giải đáp có đo lường và thống kê đúng chuẩn nhất cho vướng mắc 2000 hợp với tuổi nào trong việc làm chính là những độ tuổi kể trên .
Như đã biết ở lời giải đáp của 2000 mệnh gì, “ vàng trong nến ” là sắt kẽm kim loại được vô hiệu tạp chất để trở nên tuyệt vời. Vậy những độ tuổi kể trên là những chất xúc tác, khiến cho Canh Thìn 2000 ngày càng trở nên giỏi giang, sáng suốt .

11. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 2000

Trong cuộc sống của mỗi người, hôn nhân gia đình mái ấm gia đình là điều quan trọng cần phải để tâm đến. Lựa chọn người bạn đời tri kỷ hợp tuổi để sát cánh với ta trên mọi nẻo đường là chuyện thiết yếu và nó được xem xét dựa trên nhiều yếu tố tử vi & phong thủy .
Để giải đáp sinh năm 2000 hợp với tuổi gì để tiến đến hôn nhân gia đình cần phải dựa trên những yếu tố trong tử vi & phong thủy như Thiên can – Địa chi, Cung mệnh và sự hòa giải giữa Niên mệnh năm sinh .

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Xác định độ tuổi có phù hợp với nhau hay không ta cần dựa trên mức độ thuận lợi của nhiều yếu tố phong thủy hợp lại

Dưới đây là những độ tuổi tương thích nhất để nên duyên vợ chồng với nam – nữ Canh Thìn 2000 dựa trên tử vi & phong thủy :

Tuổi hợp với nam Canh Thìn 2000 (Nam – nữ):

► 2000 hợp với 1980 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2000 hợp với 1983 : nhìn nhận 9 điểm .
► 2000 hợp với 1986 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2000 hợp với 1989 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2000 hợp với 1992 : nhìn nhận 9 điểm .
► 2000 hợp với 1993 : nhìn nhận 8 điểm .
► 2000 hợp với 1995 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2000 hợp với 1998 : nhìn nhận 10 điểm .
► 2000 hợp với 2001 : nhìn nhận 7 điểm .

► 2000 hợp với 2004: đánh giá 8 điểm.

Tuổi hợp với nữ Canh Thìn 2000 (Nữ – nam):

► 2000 hợp với 1980 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2000 hợp với 1989 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2000 hợp với 1993 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2000 hợp với 1996 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2000 hợp với 1997 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2000 hợp với 1998 : nhìn nhận 10 điểm .
► 2000 hợp với 2006 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2000 hợp với 2007 : nhìn nhận 8 điểm .
► 2000 hợp với 2012 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2000 hợp với 2013 : nhìn nhận 7 điểm .

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Độ tuổi phù hợp kết hôn với Canh Thìn 2000 sẽ giúp cho cả hai có mái ấm gia đình hạnh phúc, lâu bền

Những độ tuổi kể trên là tuổi tương thích nhất với Canh Thìn 2000 để tính đến chuyện kết hôn. Cặp đôi sẽ ngày càng niềm hạnh phúc, hợp tuổi nên sẽ thuận tiện hòa hợp nhau ở nhiều góc nhìn, tạo nên mái ấm mái ấm gia đình niềm hạnh phúc, bình an .
Hơn nữa, nếu Canh Thìn muốn kết hôn với người mình yêu nhưng không hợp tuổi, họ cần phải làm một số ít nghi lễ để hóa giải điềm xui, cầu an và tạo vận may cho cả hai. Mục đích chính là để họ được thuận tiện và như mong muốn hơn khi nên vợ, nên chồng .

12. Tuổi Canh Thìn 2000 hợp số nào?

Dựa trên quy luật tương sinh của ngũ hành ta sẽ xác lập được Canh Thìn 2000 hợp với số lượng như mong muốn nào. 5 mệnh trong ngũ hành đều ứng với những số lượng như mong muốn khác nhau trong cửu tinh, mang lại thêm vận may cho gia chủ .

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Dựa vào cửu tinh và quy luật sinh – khắc ta sẽ xác định được con số nào phù hợp với Canh Thìn 2000

Lời giải đáp 2000 mệnh gì chính là Kim, như đã đề cập trong bài viết, Thổ sinh ra Kim. Chính cho nên vì thế những số lượng đại diện thay mặt cho mệnh Thổ là 0, 2,5 và 8 sẽ là số suôn sẻ cho Canh Thìn 2000 .
Và lẽ dĩ nhiên, Canh Thìn 2000 cũng tương hợp với số lượng của mệnh Kim, là số 6 và 7 .

13. Vật phẩm hộ mệnh tuổi Canh Thìn 2000

Theo một số ít giả thuyết, vật phẩm hộ mệnh hoàn toàn có thể mang lại nhiều điều tích cực, bình an cho gia chủ, trải qua đó cũng hạn chế bớt những phiền phức, rủi ro đáng tiếc trong đời sống. Vậy nên khi lựa chọn những vật phẩm hộ mệnh tương thích với mình, cần phải quan tâm yếu tố tử vi & phong thủy .

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Giải đáp Canh thìn 2000 mệnh gì ta sẽ lựa chọn được vật phẩm hộ mệnh hợp tương hợp với người sinh năm 2000

Dưới đây là những loại đá tử vi & phong thủy suôn sẻ cho người Canh Thìn 2000 :

Đá Thạch Anh Tóc Vàng: Đây là viên đá có thể mang lại nhiều thịnh vượng, may mắn, thúc đẩy sự nghiệp cho gia chủ ngày càng phát triển. Hơn nữa, nó còn có tác dụng xua đuổi tà khí, những điều bất lợi trong cuộc sống.

Đá Mắt Hổ Vàng: Là loại đá tượng trưng cho sự quyền lực và sức mạnh. Mang lại tiền tài, giàu có, may mắn đến cho gia chủ.

Đá Thạch Anh Lưu Linh Trắng: Là loại đá có tác dụng tốt đối với sức khỏe con người. Mang đến cho gia chủ nhiều năng lượng tích cực nhằm xua tan đi mọi căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.

Đá Xà Cừ: Đây là viên đá có khả năng giúp chủ nhân gia tăng trực giác, cảm nhận các vấn đề nhanh nhạy hơn. Bên cạnh đó nó còn là vật phòng thân, hộ mệnh tốt.

Đá Hổ Phách: Là viên đá được sử dụng để làm nguyên liệu chữa các bệnh về gan. Hơn nữa, trong ý nghĩa phong thủy, Đá Hổ Phách còn giúp cho tinh thần gia chủ trở nên thoải mái, nhẹ nhàng và sảng khoái.Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Vật liệu phong thủy hợp với Canh Thìn 2000 sẽ mang lại nhiều tài lộc, vượng khí cho gia chủ

Bộ sưu tập đồng hồ nữ bán chạy

ĐỒNG HỒ NỮ HOT – BÁN CHẠY

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Hướng dẫn chọn mua đồng hồ đeo tay hợp phong thủy cho người 2000

Đồng hồ là một trong những món phụ kiện không hề thiếu trong đời sống mỗi người. Nó vừa mang tính thời trang vừa là công cụ tiện ích giúp con người quản trị thời hạn. Vậy nên, lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ đeo tay hợp với vận mệnh cá thể là điều vô cùng thiết yếu .
Dựa trên lời giải đáp của vướng mắc sinh năm 2000 mệnh gì, những hướng dẫn chọn đồng hồ đeo tay tương thích vận mệnh của Canh Thìn 2000 sẽ giúp cho gia chủ thêm phần nào bình an và suôn sẻ trong đời sống .

1. Chọn màu sắc

Như lời giải đáp cho vướng mắc 2000 mệnh gì và 2000 hợp màu gì, ta cần lựa chọn những chiếc đồng hồ đeo tay có sắc tố của mệnh Thổ và Kim. Bởi hai màu này là màu tương sinh và tương hợp với Canh Thìn 2000 .
Cụ thể sắc tố tương thích nên lựa chọn cho đồng hồ đeo tay của người Canh Thìn 2000 chính là màu trắng, xám bạc, màu vàng và nâu đất. Vừa có ý nghĩa về tử vi & phong thủy, mà những sắc tố này còn rất được ưu thích bởi những Fan Hâm mộ đồng hồ đeo tay .

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Màu sắc đồng hồ mang lại nhiều may mắn cho Canh Thìn 2000 là màu đại diện cho hành Thổ và Kim

Gợi ý đồng hồ nam mệnh Kim

13 MTP 1129A 7ARDF 2

Casio MTP-1129A-7ARDF – Nam – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 4.67 5 sao

Rating :Đồng hồ Casio MTP-1129A-7ARDF có phong cách thiết kế kiểu cổ xưa, mặt số tròn và dây mang sắt kẽm kim loại chắc như đinh, kim chỉ và vạch số thanh mãnh điển hình nổi bật trên nền số .

reviews

was last modified : 914.000 ₫

47 BI1050 56A 2

Citizen BI1050-56A – Nam – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Đồng hồ Citizen BI1050-56A có vỏ và dây mang sắt kẽm kim loại bằng vật liệu thép không gỉ mạ bạc tinh xảo, nền số màu trắng sang trọng và quý phái, kim chỉ và vạch số được làm mỏng mảnh phủ phản quang điển hình nổi bật, tạo nên phụ kiện thời trang cho phái mạnh .
was last modified : 3.150.000 ₫

T063.610.11.037.00

Tissot T063.610.11.037.00 – Nam – Kính Sapphire – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Đồng hồ Tissot T063. 610.11.037.00 phong thái cổ xưa với mặt đồng hồ đeo tay tròn nền trắng, kim chỉ và gạch số mỏng mảnh mạ bạc, dây mang và niềng bằng sắt kẽm kim loại thép không gỉ .

360 broll

was last modified : 10.010.000 ₫

2. Chọn chất liệu

Với những người mang mệnh Kim nói chung cũng như Canh Thìn 2000 nói riêng, thì việc lựa chọn vật liệu đồng hồ đeo tay tương thích là vô cùng đơn thuần. Bởi hầu hết những cụ thể cũng như nguyên vật liệu tạo thành đồng hồ đeo tay đều được làm bằng sắt kẽm kim loại .
Hơn thế, vật liệu bằng sắt kẽm kim loại phổ cập như thép không gỉ 316L, dây sắt kẽm kim loại … vô cùng được yêu quý trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ đeo tay, giúp bạn thuận tiện chiếm hữu chiếc đồng hồ đeo tay vừa có yếu tố tử vi & phong thủy vừa thời trang, phong thái .

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Vật liệu đồng hồ phù hợp nhất với Canh Thìn 2000 làm bằng kim loại

Gợi ý đồng hồ nữ mệnh Kim

LTP 1274D 7ADF

Casio LTP-1274D-7ADF – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating :Đồng hồ Casio LTP-1274D-7ADF có phong cách thiết kế cổ xưa với mặt số tròn, kim chỉ và vạch số thanh mãnh điển hình nổi bật trên nền số màu trắng nhã nhặn, dây mang sắt kẽm kim loại màu bạc thời trang lịch sự .
was last modified : 987.000 ₫

DW00100207

Daniel Wellington DW00100207 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại – Mặt Số 28mm

Mẫu Daniel Wellington DW00100207 phiên bản dây mang sắt kẽm kim loại mạ bạc, mặt số trắng size 28 mm phong cách thiết kế đơn thuần tính năng 2 kim .was last modified : 4.600.000 ₫

18 ES4541

Fossil ES4541 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Mẫu Fossil ES4541 mẫu mã 6 kim thời trang tinh xảo cho phái nữ trên nền mặt trắng size lớn 38 mm, phong cách thiết kế tinh xảo đính pha lê trên phần vỏ viền đồng hồ đeo tay .
was last modified : 3.940.000 ₫

159 ES4539

Fossil ES4539 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Mẫu Fossil ES4539 phần vỏ viền đồng hồ đeo tay đính kim cương xung quanh phong cách thiết kế thời trang sang trọng và quý phái cho phái nữ phối hợp vỏ máy pin mẫu mã siêu mỏng mảnh chỉ 6 mm .
was last modified : 3.370.000 ₫

52 GA1050 51A

Citizen GA1050-51A – Nữ – Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng) – Dây Kim Loại

Vẻ đơn giản và giản dị đến từ mẫu đồng hồ đeo tay Citizen GA1050-51A khoác lên vẻ thời trang với mẫu mã 2 kim đầy điển hình nổi bật với công nghệ tiên tiến văn minh Eco-Drive ( Năng Lượng Ánh Sáng ) .
was last modified : 5.780.000 ₫

140 SKW2692 2

Skagen SKW2692 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Mẫu đồng hồ đeo tay SKW2692 phong cách thiết kế phong thái đơn giản và giản dị với một vẻ bên ngoài thời trang dành cho nữ đến từ tên thương hiệu Skagen, những vạch số tạo hình thanh mảnh tôn lên vẻ đẹp lịch sự dịu dàng êm ả của những phái nữ .
was last modified : 3.740.000 ₫

3. Chọn hình dáng

Thiết kế mặt số đồng hồ đeo tay cũng là điểm cần quan tâm khi lựa chọn đồng hồ đeo tay hợp tử vi & phong thủy với Canh Thìn 2000 .
Như đã nói trên, trong tương sinh ngũ hành thì Thổ sinh ra Kim, cho nên vì thế khối hình đại diện thay mặt cho mệnh Thổ là hình vuông vắn sẽ hợp với người sinh năm 2000. Bên cạnh đó, khối hình đại diện thay mặt cho mệnh Kim là hình tròn trụ cũng hợp với Canh Thìn .
Tóm lại, hình khối tương thích để Canh Thìn 2000 lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ đeo tay hợp với tử vi & phong thủy chính là hình tròn trụ và vuông .

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Xét theo khía cạnh phong thủy, đồng hồ mang lại nhiều điều may mắn cho Canh Thìn 2000 có khối mặt hình tròn – vuông

Hơn thế, nếu bạn muốn tìm cho mình chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng tương thích với vận mệnh, hãy tìm đến Đồng Hồ Hải Triều. Đây là một trong những mạng lưới hệ thống kinh doanh bán lẻ đồng hồ đeo tay uy tín nhất Nước Ta, cung ứng hơn hàng ngàn mẫu phong cách thiết kế phong phú đến từ nhiều tên thương hiệu nổi tiếng .
Đến với Đồng Hồ Hải Triều, bạn sẽ được thưởng thức cảm xúc shopping tự do với showroom sang trọng và quý phái. Đội ngũ nhân viên cấp dưới được huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp và bài bản về trình độ cũng như thái độ niềm nở với người mua sẽ tạo điều kiện kèm theo cho bạn tìm được cho mình chiếc đồng hồ đeo tay vừa lòng .
Đặc biệt, những chủ trương khuyễn mãi thêm tại Đồng Hồ Hải Triều sẽ khiến bạn phải trầm trồ quá bất ngờ :
► Cam kết 100 % chính hãng, phát hiện hàng giả đền gấp 10 .
► Giao hàng nhanh gọn và trọn vẹn không tính tiền trên toàn nước .
► Miễn phí thay pin trọn đời so với đồng hồ đeo tay máy pin .
► Tăng bh lên đến 4 năm so với hãng .
► Cùng nhiều chủ trương khuyễn mãi thêm mê hoặc khác .

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Đồng Hồ Hải Triều – Quyền được an tâm

Lời kết

Các thông tin trên Đồng Hồ Hải Triều đã tổng hợp và san sẻ cho những bạn những yếu tố tương quan đến năm 2000 như Canh Thìn 2000 mệnh gì, hợp tuổi nào, hợp màu gì … nhằm mục đích mong ước bạn am hiểu hơn về vận mệnh của mình. Các thông tin này chỉ mang đặc thù tìm hiểu thêm .
Tương lai thì chưa nói trước được điều gì, nhưng chỉ cần bạn sống đúng với lương tâm của mình, nỗ lực theo đuổi những gì mình khao khát, chắc như đinh thành công xuất sắc sẽ không bỏ rơi bạn .
Cuối cùng, Đồng Hồ Hải Triều xin kính chúc những bạn luôn bình an, thuận tiện và đạt được nhiều thành công xuất sắc trong đời sống .

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

Tìm hiểu cung bản mệnh:

Tìm hiểu tử vi theo năm sinh:

was last modified :

Source: https://tbdn.com.vn
Category: Tử Vi

Viết một bình luận